- Diệp Lâm Anh thì sao? Lời nhắn của em là đang nói đến ai vậy?
Đương sự là Diệp Lâm Anh đây cũng không lên tiếng giải thích mà chỉ mỉm cười đầy ý.
[ Sẽ cùng chúng tôi chào đón người đồng hành cùng các chị đẹp Host Quốc Trường, Host Lâm Bảo Châu]
Sau 1 vài sự cố hài hước nho nhỏ 2 Host đồng hành lần lượt bước vào.
Tiếp dẫn chương trình các Host sẽ công bố vòng thi đầu tiên.
Với phần trưởng nhóm, các chị đẹp tự ứng cử sẽ được ưu tiên biểu diễn trước.
12 chị đẹp tự ứng cử sẽ là Thu Phương, Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi, Giang Hồng Ngọc, H'Hennie, Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Đoan Trang, Thanh Ngọc và Mlee.
Các chị đẹp sẽ lần lượt chọn thứ tự lên biểu diễn. 29 chị đẹp còn lại sẽ vote để chọn người có thể đảm nhận vị trí trưởng nhóm.
- Để em hát đầu tiên cho!
Lúc mọi người còn đang phân vân chọn người lên mở màn hát trước, cô gái nhỏ Ninh Dương Lan Ngọc lại mạnh dạn xung phong.
- Lan Ngọc xung phong hả em?
Tiếng Host Quốc Trường vừa vang lên cùng lúc đó tiếng vỗ tay nhiệt tình vang lên, cổ vũ cho cô gái dũng cảm này.
Với sự ủng hộ của Uyên Linh
- Lan Ngọc xứng đáng là người hát đầu tiên nè!
Mà lí do để cô gái ấy muốn biểu diễn trước bất ngờ làm cho mọi người cười nghiêng ngả.
- Kính thưa mọi người là... Em mà ngồi chờ lâu quá em coi phần trình diễn của mấy chị xong em bị quéo em không có làm được! Ví dụ như người đi đầu mà không xui không lọt thì mọi người đừng có trách em nha!
Cùng với sự cạnh tranh của H'Hen Nie và các chị đẹp khác nhiệt tình cỗ vũ, Lan Ngọc cuối cùng cũng bước vào phòng hóa trang chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.
Lúc thân ảnh Lan Ngọc vừa khuất, có vài ánh mắt liền theo đó mà dời đi.
Trong lúc mọi người luân phiên nhau hóa trang lại có bóng người cách đó không xa đang trao đổi gì đó với staff.
- Ừ oki, em cứ chuẩn bị theo ý của chị đi, chị ấy không thành vấn đề, em tranh thủ chút, lát nữa là biểu diễn rồi.
Nói xong người liền cất bước đi đến phòng hóa trang.
Staff vừa mới được nhờ vả định xoay người chuẩn bị thì bị ai đó gọi lại.
- Ủa chị Trang, chị Diệp! Hai chị cần gì vậy ạ?
Trang Pháp người vừa đến cùng với Diệp Lâm Anh lên tiếng.
- Có gì ăn được không em? Chị đói quá!
Từ sáng đã phải chuẩn bị cho chương trình nên hầu như mọi người ở đây chưa ăn được gì nhiều, huống hồ người luôn cảm thấy đói như Trang Pháp.
Với biểu cảm đầy sự đáng yêu của mình Trang Pháp thành công làm staff của chúng ta không nhịn được bật cười.
- Có chứ ạ! Em đang định đi chuẩn bị cho chị Ngọc đây, chị Diệp có muốn 1 phần luôn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ Con
FanfictionTham khảo chi tiết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Một số sự kiện không có thật. #Chú ý: Đây chỉ là fanfic! Xin mọi người lưu ý