Chương 44. Xé rách.

574 71 14
                                    

- Em vừa mới nói cái gì cơ? Ngọc đi Mỹ?

Không chỉ có Trang Pháp, ngay cả 3 người còn lại đều trừng mắt kinh ngạc, họ không hề được báo về việc này. Hôm qua lúc rời đi Ngọc còn hẹn họ sẽ gặp mặt ngày hôm nay cơ mà.

Trước cánh tay dần vô lực của Trang Pháp, vị Staff trẻ tuổi tranh thủ rút tay mình về.

- Nếu không còn việc gì nữa thì em xin phép đi trước! Mọi người cũng chuẩn bị sắp bắt đầu ghi hình rồi ạ!

Không để cho cả bọn kịp phản ứng, cậu chàng đã biến mất tăm từ lúc nào rồi, dù có muốn hỏi thêm vài điều cũng không thể được.

Team Chị ngã em nâng lúc này là một mảng mơ hồ, không ai chịu lên tiếng đầu tiên để phá vỡ bầu không khí vô cùng khó chịu. Dường như riêng bản thân từng người đều đã đắm chìm vào suy nghĩ riêng của họ. Cho đến lúc đạo diễn ghi hình thông báo bắt đầu.

Buổi ghi hình ngày hôm nay vô cũng kì lạ, đáng lẽ cái team được mong đợi nhất là Chị ngã em nâng lại để mọi người phải thất vọng. Một số ít người có lẽ đã biết lí do là tại vì sao...

Khi mọi buổi ghi hình tại nhà chung đã kết thúc đâu vào đấy, chỉ còn tầm khoảng 3 ngày nữa là đến buổi công diễn chính thức. Người được trông đợi nhất ngay lúc này vẫn chưa thấy xuất hiện.

Như thường lệ Trang Pháp sẽ là người đến phòng tập trước nhất, cô thường hoàn tất bài khởi động của mình trước khi các thành viên còn lại có mặt.

Có một vài lí do đã hình thành thói quen này của Trang Pháp, những lúc phiền muộn cô thường hay vân động một mình vào sáng sớm và kết thúc chuỗi suy nghĩ của mình khi bước vào buổi tập chính thức.

Lo mải mê với không gian riêng của mình Trang Pháp lại không hề cảm nhận được có người khác đang đứng đấy nhìn cô đã được một lúc lâu.

- Cách suy nghĩ của cậu cũng thật lạ đó Trang Pháp!

Diệp Lâm Anh dựa vào cửa phòng nhìn người đang vì thả hồn đi xa mà khiến cho những động tác tưởng chừng đơn giản trở nên lộn xộn hơn bao giờ hết.

Giận mình trước giọng nói đột ngột được phát ra, cuối cùng Trang Pháp cũng lấy lai được sự bình tĩnh, dùng ánh mắt sâu kín đánh giá người kia.

- Cũng không lạ bằng cảm xúc thay đổi bất thường của cậu đâu.

Như bị nói trúng tim đen, sắc mặt Diệp Lâm Anh sa sầm xuống thấy rõ.

Người nọ đã biết được những gì?

Đúng như trong suy nghĩ của mình Trang Pháp đã thành công thử được thái đô của người đối diện. Điều đó đã chứng thực cho mọi hành động kì lạ mà Diệp Lâm Anh đã gây ra. Như muốn mọi chuyện càng thêm rắt rối, Trang Pháp càng nói càng say.

- Ngày hôm đó rốt cuộc cậu đã nói gì với Ngọc?

Chính từ ngày đó mọi sự hiểu lầm đều ập lên đầu cô không kịp trở tay, nếu nói hoàn toàn không liên quan đến người này còn lâu cô mới tin nổi.

Giống như vừa nghe được một câu chuyện hài kịch, Diệp Lâm Anh không khỏi bật cười thành tiếng.

- Haha Trang Pháp ơi Trang Pháp! Cậu thật sự không nhớ hay là đang muốn giấu giếm điều gì! Lúc này á...muộn rồi.... Những gì cậu làm và mối quan hệ rắc rối xung quanh cậu tôi đều đã nói cho em ấy nghe hết rồi. Gì mà lần đầu biết yêu, ngây thơ trong tình trường,...tất cả đều là dối trá. Tất cả moi người đều bị cậu lừa dối một cách ngoạn mục. Tôi không muốn em ấy lại đi lên vết xe đổ như ngày  xưa,...

Ánh sáng chợt lóe lên trong đôi mắt của Trang Pháp, trước những lời như vậy cô cũng chỉ mỉm cười đáp trả.

- Cậu thì biết gì về tôi! Đừng nghĩ ai cũng giống như cậu, cái quá khứ kia tôi không muốn nhắc lại, nhưng cậu nên nhớ! Người không có tư cách dạy dỗ tôi nhất đó chính là cậu Nguyễn Diệp Anh!

Cả 2 đều đang cố gắng xé nát tấm mặt nạ mà đối phương đang đeo. Chiếc mặt nạ này sẽ là vũ khí sắc bén nhất có thể làm tổn thương người con gái ấy. Người đó xứng đáng có được những thứ tốt đẹp nhất trên cuộc đời này.

- Cậu có biết cậu khác tôi ở điểm nào không Diệp?

Diệp Lâm Anh không trả lời, chỉ lẳng lặng nhìn Trang Pháp đợi cô tiếp tục. Thật ra bản thân đã phần nào biết được điều gì đó rồi.

- Cậu khác tôi ở chỗ,...cậu quá ngu ngốc, biết rõ con đường đó không nên đi mà vẫn cố chấp. Nếu đã lúc đó đã kiên trì như vậy thì bây giờ cậu không nên hối hận. Cậu muốn làm gì cũng được nhưng động đến Ngọc, tôi tuyệt đối không cho phép.

Không thể tiếp tục im lặng được nữa Diệp Lâm Anh khó khăn lên tiếng.

- Rốt cuộc,...cậu biết bao nhiêu về việc của tôi?

Trước ánh mắt cảnh cáo của Diệp Lâm Anh, Trang Pháp lại rất thản nhiên đối mặt.

- Không nhiều, đủ để hiểu rõ Ngọc đã phải trải qua tất cả điều gì! Và chính cậu là thủ phạm!

Mặc kệ người kia có hiểu được những gì mình vừa nói hay không, Trang Pháp xoay người bỏ đi và vẫn không quên vỏ lại một câu.

- Nhớ kỹ, việc của tôi và Ngọc không người nào được quyền xen vào. Đừng làm bất cứ điều gì để phải hối hận thêm nữa. Diệp Lâm Anh đã đến lúc cậu buông tay rồi,...

Người đi được một lúc lâu Diệp Lâm Anh không chịu được sự khống chế của đôi chân mà khuỵu gối xuống. Lấy tay che mặt lại vì không muốn để người khác thấy được sự yếu đuối gì đó của mình được.

- Xin lỗi, chị xin lỗi em,....xin lỗi....Ngọc...

>>>>
04-04 Happy Birthday chị Ngọc iu dấu của em!!!
04-04 Chúc mừng Lunas đã debut thành công!
Hẹn cả nhà vào cuối tuần này bão nha~


[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ