🎶Happy Birthday to you~
Happy Birthday to you~
Happy Birthday Happy Birthday
Happy Birthday to you~Hôm nay là buổi công diễn thứ 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng là ngày tổ chức sinh nhật cho các chị đẹp sinh cùng tháng này.
Trang Pháp bước vào phòng với cái bánh kem trong tay, tiếp theo đó là Lan Ngọc, Phương Vy và Khổng Tú Quỳnh mỗi người trên tay đều có một có hoa thật rực rỡ.
Tất cả mọi người có mặt trong phòng vô cùng bất ngờ vì món quà đột ngột này. Nhất là mấy nhân vật chính ngày hôm nay.
Quỳnh Nga nhìn Lan Ngọc cầm bó hoa đi về phía mình, xúc động muốn ôm em vào lòng cũng có.
Không biết là cố tình hay vô ý Lan Ngọc ôm bó hoa đi lướt qua Diệp Lâm Anh và trao đến tay Quỳnh Nga. Em còn không nhìn lấy người kia dù chỉ là một cái liếc mắt.
Diệp Lâm Anh hiểu rõ, có lẽ mối quan hệ vừa mới hòa hoãn với em vì buổi nói chuyện tối qua đã có một vết nứt rồi. Mà lần này rất khó để có cơ hội thêm một lần nữa. Đi đến tận bây giờ Diệp Lâm Anh biết cô gần như đã thua cuộc rồi.
Lan Ngọc bây giờ đã không còn là em như lúc trước nữa. Dần dần người kia đã thay thế mất vị trí của cô trong lòng em.
Thu hồi lại ánh mắt của mình, Diệp Lâm Anh mỉm cười nhìn người trước mặt đưa bó hoa cho mình. Phương Vy một cô gái đầy khí chất, nếu có cơ hội cô muốn được hợp tác một lần.
Cả 3 người Quỳnh Nga, Diệp Lâm Anh hay Phạm Lịch đều hy vọng sẽ được lọt vào phòng tiếp theo. Họ còn chưa kịp phát huy hết khả năng của mình, vì vậy công tiếp theo nhất định sẽ thể hiện nếu an toàn.
Bước vào trận thi đấu này dù đã chuẩn bị sẵn tâm lí phải ra về nhưng ai cũng cảm thấy lo lắng.
Công 2 này sẽ là một cuộc so tài khá căng thẳng, rút kinh nghiệm từ công trước lần này tất cả đều chuẩn bị cho sân khấu của mình hoàn mỹ hơn nhiều.
Công diễn 2 bắt đầu trong sự hồi hộp và chờ đợi của tất cả khán giả trong trường quay. Không khí vô cùng sôi động hơn hẳn công diễn lần trước, có lẽ mọi người đã quen với quy mô và sự dàn xếp từ chương trình.
Lần lượt các nhóm lên biểu diễn, mỗi bài hát là một không khí hào toàn khác. Luân chuyển từ bài của các nhóm 3 với màu sắc có chút nhẹ nhàng sâu lắng sang các nhóm 5 có phần sôi động hơn một chút.
Có lẽ team được mong chờ nhất chính là Chị ngã em nâng! Trong mắt mọi người team Chị ngã em nâng tập hợp những thứ cần có dành cho một nhóm nhạc nữ. Từ dàn dựng sân khấu, vũ đạo phối khí, hay giọng hát của từng người đều được tô lên khá nổi bật. Họ cũng khá liều khi giao cho Lan Ngọc vị trí hát acapela chính, không phụ sự kì vọng Lan Ngọc thực hiện rất tốt.
Từ đó cho thấy Trình độ thanh nhạc của Lan Ngọc được nâng cao từng chút một. Quá trình này phải gọi là khá khó khăn cho team nói chung và bản thân Lan Ngọc nói riêng.
Hoàn thành phần biểu diễn xong kì lạ là cả team không hồi hộp như trong tưởng tượng còn cảm thấy khá thoải mái. Cho dù kết quả như thế nào tâm lí cũng đã chuẩn bị sẵn sàng.
Không may một điều là điểm của cả team bởi vì lần diễn tập trước nên được bí mật che dấu công bố sau khi nhóm biểu diễn cuối cùng kết thúc.
Ngồi trong phòng chờ và nhìn kết quả MC đang cầm, một cái tên của team được sướng lên trong niềm hân hoan chính là Ai cũng có ngày xưa, team này an toàn.
Tiếp theo công bố nhóm xếp hạng 2 đây sẽ là team cuối cùng bước vào vòng an toàn. Phi hành gia cô đơn được gọi lên, một số người thật tâm chúc mừng còn lại nhiều người hoàn toàn không đồng ý với kết quả này. Toàn trường bùng nổ.
Team Chị Ngã em nâng cũng sững sờ nhìn kêt quả, cũng không thăc mắc nhìu chỉ xoay đầu rời khỏi phòng này. Nới đang chờ họ đi đến mang tên Phòng Loại.
Bước vài căn phòng khá mới mẻ với mọi người. Có lẽ 5 người ở đây chỉ có mỗi Uyên Linh là bước vào phòng này rồi. Không khí ở đây như thế nào chị đều đã trải qua cả. Nói đến đây chị Uyên Linh không khỏi nhìn Lan Ngọc. Là một đội trưởng chắc kết quả này cũng không dễ dàng gì với em.
- Em là đội trưởng nên em mở trước cho!
Lan Ngọc vẫn chưa biết gì về quy tắt hoạt động của căn phòng này, Họ đã bước vào đây cũng đồng nghĩa với việc sẽ có người ra về. Trường hợp team RăngvKhông ở công trước hơi đặt biệt mới không có người bị loại. Vì vậy kết quả này sẽ là một cú sốc khi lần đầu tiên làm đội trưởng mà không bảo toàn được team của mình.
Khoảnh khắc đọc lên cái tên ấy Lan Ngọc vẫn chưa kịp định hình lại, em chưa kịp đọc hết nội dung đã vội vã muốn đưa cho Quỳnh Nga. Mà trớ trêu thay theo yêu cầu của chính chủ, Lan Ngọc chẫm rãu đọc nội dung bên trong.
Càng đọc về sau tâm trạng Lan Ngọc càng thấy nặng nề. Và cuối cùng không chịu nổi nữa em đã bật khóc. Hẳn Quỳnh Nga nên cảm thấy vui vì rốt cuộc em đã khóc vì chị, những giọt nước mắt dành riêng cho chị.... Quỳnh Nga...
>>>>
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic ] - Sự Quyến Rũ Trẻ Con
FanfictionTham khảo chi tiết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Một số sự kiện không có thật. #Chú ý: Đây chỉ là fanfic! Xin mọi người lưu ý