Vân chi vũ Ngụy như ý 1-10

761 13 0
                                    

Vân chi vũ Ngụy như ý 1 ( hội viên thêm càng )

-

Ngụy như ý là mừng rỡ huyện Ngụy gia đại tiểu thư.

Chỉ là một cái phổ phổ thông thông thương hộ nhân gia, thậm chí làm buôn bán cũng giới hạn trong quanh thân thành trấn mà thôi.

Ngụy như ý vừa mới xuyên qua lại đây, thấy được hắn đệ đệ ở luyện võ, thuận tay đem chính mình nội lực an bài thượng.

Muốn dựa vào chính mình tu luyện, kia đến luyện đến khi nào? Ngụy như ý cảm thấy, có thể đi tắt vì sao phải đuổi đường xa?

Đi vào này Ngụy gia cũng có nửa năm, hiện tại Ngụy như ý đã hoàn toàn thích ứng Ngụy gia sinh hoạt.

Cha mỗi ngày đi ra ngoài làm buôn bán, đi bàn trướng, mẫu thân còn lại là ở trong nhà chiếu cố một nhà lớn nhỏ.

Ngụy như ý làm nữ nhi, kia đãi ngộ tự nhiên là chuẩn cmnr, trên cơ bản không cần làm sự tình gì, chính là luyện luyện thêu thùa, đi theo Ngụy mẫu học xuống bếp.

Mấy thứ này đối với Ngụy như ý tới nói, không biết đã làm bao nhiêu lần rồi, liền tính là nhắm mắt lại cũng có thể đủ đảm nhiệm.

Thậm chí ở tiểu đệ tập võ thời điểm còn ra tiếng chỉ điểm, chẳng qua tiểu đệ cho rằng chính mình mới là lợi hại, căn bản không nghe.

"Ta tỷ tỷ nha, ngài lão đã có thể đừng hạt chỉ huy, đệ đệ này luyện chính là một bộ kiếm pháp cho ngươi chỉ huy đều thành tứ bất tượng đều!"

( nơi này thỉnh mang nhập hồ trước húc ngữ khí )

"Ngươi nói một chút cái gì kêu tứ bất tượng? Ta cảm thấy ngươi tập đến này kiếm pháp mới giống tứ bất tượng đâu, khoa chân múa tay một chút lực lượng đều không có, đẹp là đẹp, nhưng là cũng chỉ có đẹp"

Ngụy như ý liền tính là không luyện qua này bộ kiếm pháp, nhưng là cũng có thể đủ nhìn ra được tới không ra sao.

Tiểu đệ lại đây cầm trên bàn ấm trà, ùng ục ùng ục rót một hơi, sau đó ôm kiếm ngồi ở bậc thang,

"Là là là, ngươi lợi hại. Ngụy gia đại tiểu thư, Ngụy như ý thiên hạ đệ nhất lợi hại, được rồi đi?"

Ngụy như ý thập phần bình tĩnh nghe tiểu đệ nghĩ một đằng nói một nẻo thổi phồng, sau đó cấp túi tiền thu cái đuôi.

"Mau tới đây, cũng đừng nói tỷ tỷ không thương ngươi, tỷ tỷ cho ngươi thêu cái túi tiền, nhìn xem này tinh mỹ thêu công, tỷ tỷ ta nhưng quá thương ngươi."

Tiểu đệ quay đầu tới, nhìn Ngụy như ý cầm kia túi tiền, xa nhìn liền rất tinh xảo, sau đó chạy qua đi cầm lên, càng thêm tinh xảo.

Chẳng qua này thêu cái gì nha, thấy thế nào như vậy quen mắt người này?

"Tỷ tỷ đây là thêu ta sao? Này cũng quá giống đi, bất quá ta khi nào khóc? Vừa mới ta luyện kiếm thời điểm, như vậy soái khí, ngươi vì cái gì không thêu cái kia?"

Tiểu đệ biên oán giận vào đề đem túi tiền mang ở bên hông, nhìn này xinh đẹp túi tiền, càng thêm khổ sở,

"Không mang theo ta như thế nào khoe ra? Mang theo ta đây như thế nào gặp người?"

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ