Cung linh giác 41
-
Ở chỗ này qua ba ngày, hiu quạnh đã thói quen ở chỗ này sinh sống, bình tĩnh, thật sự là quá bình tĩnh, không cần tự hỏi sinh kế, lại không có nguy hiểm, thật sự thực dễ dàng tiêu ma người ý chí.
Hiu quạnh sờ sờ chính mình trên người lông xù xù, cảm giác thực vừa lòng, xuyên tuy rằng không biết là cái gì vải dệt, nhưng là rất là thoải mái, mấy ngày nay ăn ngon ngủ ngon, trên mặt đều đỏ ửng rất nhiều.
Hiện tại cả tòa phủ đệ, chỉ có cung linh giác một cái chủ tử, cung linh giác lại là không thích có người vẫn luôn tại bên người hầu hạ, vẫn luôn đi theo cung linh giác bên người hiu quạnh thành công học xong bưng trà đổ nước, rất có nhan sắc thật sự.
Cung linh giácĐi, đi luyện võ trường.
Cung linh giác mấy ngày nay đều ở quan sát hiu quạnh, rốt cuộc đến ra kết luận, đó chính là hiu quạnh sẽ không ngăn lại chính mình, như vậy là đủ rồi, đã lâu đều không có sờ chính mình đao, cảm giác đều mới lạ rất nhiều, nhưng là hẳn là nhiều luyện luyện.
Đều nói đọc sách trăm biến này nghĩa tự thấy, cung linh giác cảm thấy đao pháp cũng là giống nhau.
Hiu quạnh nhìn đĩnh bụng cung linh giác cầm một phen thực trọng đại đao, lập tức liền ngăn lại,
Hiu quạnhNgươi không cần nói cho ta ngươi muốn đi luyện đao?
Hiu quạnh không thể tin tưởng nói, vừa mới không có phản ứng lại đây hiện tại cuối cùng là phản ứng lại đây, đã biết hạ nhân công đạo cho chính mình nói là có ý tứ gì, xem trọng tiểu thư, vốn dĩ cho rằng nhẹ nhàng, này ba ngày quá cực hảo, không nghĩ tới khó khăn ở chỗ này.
Cung linh giácCó cái gì không được sao? Ngươi hiện tại chính là người ngoài, quản không ở bổn tiểu thư, đã hồi lâu không có sờ đao, đừng ép ta ở nhất hưng phấn thời điểm phiến ngươi.
Cung linh giác nhìn che ở trước mắt người, thu hồi phía trước nói, thật là một chút nhãn lực kính không có, hiện tại chính mình rõ ràng muốn đi luyện đao, như vậy giang ở chính mình trước mặt, thật mất hứng, chính mình dám làm tự nhiên là có nắm chắc, lại không phải liều mạng.
Ca ca ở ngăn đón còn chưa tính, rốt cuộc là huyết mạch áp chế, ngươi, hiu quạnh, ăn ta trụ ta, còn ngăn đón ta, mặt đâu?
Hiu quạnh nhìn cung linh giác sắc mặt, nguyên lai mấy ngày nay đều là ở thử ta, cảm thấy ở ta nơi này hảo mở miệng?
Hiu quạnhNghe nói giác công tử tam thân năm lệnh công đạo không cho phép động võ, có người muốn biết rõ còn cố phạm a!
Cung linh giácTa như thế nào không biết?
Cung linh giác có chút nghi hồ, ca ca giống như không có minh xác nói đi, ta như thế nào không biết.
Hiu quạnhGiác công tử tự nhiên là cùng ta nói, ca ca của ngươi thế nào ngươi còn không hiểu biết sao, vì cái gì yên tâm đi ra ngoài, còn không phải là bởi vì một việc này giao cho tại hạ sao?
Hiu quạnh một chút cũng không chột dạ nói, chính mình cũng chính là hơi chút gia công một chút, đại thể là ý tứ này, chính mình cũng không có nói bậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html