Phú sát lang hoa 81 ( đồng vàng thêm càng )
-
Như ý ( kế Hoàng Hậu )Lại là nàng, lại là nàng, vì cái gì toàn thế giới đều ở cùng ta đối nghịch?
Thỉnh xong an lúc sau, thanh anh đem người đều đuổi đi ra ngoài, đem trên bàn trà cụ toàn bộ đều huy đi xuống.
Như ý ( kế Hoàng Hậu )Vì cái gì ngươi muốn hiện tại mang thai? Vì cái gì ngươi muốn lửa cháy đổ thêm dầu? Vì cái gì? Vì cái gì?
Nghe được thanh anh nói như vậy, liền biết là phú sát lang hoa mang thai tin tức, cho nàng thật mạnh một kích.
Vốn dĩ bởi vì trong phủ mọi người mang thai sự tình, thanh anh cũng đã ở vào nơi đầu sóng ngọn gió, mà vẫn luôn ở vào hắn đối chiếu tổ phú sát lang hoa cũng mang thai, này liền làm đốm lửa này thiêu đến càng thêm vượng.
Hơn nữa đêm qua, hoằng lịch uống say sủng hạnh một cái thêu phường cung nữ, hôm nay buổi sáng mang lại đây thỉnh an, cũng là trường tốt nhan sắc.
Thanh anh cố nén tức giận thừa nhận nàng khanh khách danh phận uống lên kia chén trà, nhưng là trong lòng ai không biết, cái gì tửu hậu loạn tính, nhìn kia bộ dáng, rõ ràng chính là thấy sắc nảy lòng tham.
Hoằng lịch ở thanh anh trong mắt hình tượng đã bắt đầu sụp đổ, nói là cái gì trước nhân giận mã thiếu niên lang rút đi lự kính lúc sau, chính là một cái phổ phổ thông thông có điểm tư sắc nam nhân thôi, có nam nhân phổ biến háo sắc khuyết điểm.
Thanh anh thu thập hảo tâm tình của mình lúc sau làm người tiến vào đem đồ vật thu thập sạch sẽ,
Như ý ( kế Hoàng Hậu )A Nhược, cô mẫu cho ta lưu lại người, ở ngũ a ca nơi đó hay không có nhân thủ?
A Nhược nghe xong lúc sau vẻ mặt mạc danh, như thế nào muốn xen vào đến ngũ a ca trên đầu đi?
A NhượcHồi chủ tử, lão chủ tử nhân thủ hơn phân nửa bộ phận đều ở trong cung, trong phủ vẫn là một lần nữa triệu hồi tới.
A NhượcỞ ngũ a ca nơi đó cũng không có nhân thủ.
Thanh anh nghe được A Nhược nói như vậy lúc sau, có trong nháy mắt cảm thấy đáng tiếc.
Như ý ( kế Hoàng Hậu )Một khi đã như vậy, vậy như vậy đi, bất quá nếu là có cơ hội nhớ rõ ở bên kia xếp vào nhân thủ, đến lúc đó luôn có sự tình có thể làm.
Tuy rằng nói hiện tại không có nhân thủ, nhưng là thanh anh cũng không sẽ vứt bỏ, mà là làm A Nhược tìm thời điểm tìm cơ hội xếp vào nhân thủ.
A Nhược tuy rằng không rõ, nhưng là này thế nhưng là chủ tử phân phó, tự nhiên là làm theo, chỉ là hai người cũng chưa nghĩ vậy xếp vào nhân thủ chi lộ cư nhiên sẽ khó khăn thật mạnh.
Như ý ( kế Hoàng Hậu )Đúng rồi, hải khanh khách an bài hảo sao?
A Nhược nghe xong lúc sau vẻ mặt khinh thường,
A NhượcCòn không phải là một cái từ cung nữ bò lên tới sao? Không biết sử cái gì hạ tiện thủ đoạn, chủ tử hà tất đối nàng như vậy để bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html