Mạnh tĩnh nhàn 1-10

219 2 0
                                    

Mạnh tĩnh nhàn 1

-

Mọi người trong nhà xuyên qua thành luyến ái não, ai hiểu a?

Đây là ở tiếp thu xong nguyên chủ ký ức lúc sau, qua bích toát ra tới cái thứ nhất ý tưởng.

Đúng vậy, không sai, nàng xuyên qua người này không phải Vương Bảo Xuyến, là cái kia phi quả quận vương không gả đại ngốc xoa.

Chân Hoàn Truyện thế giới cũng chuyển qua vài lần, đối với quả quận vương người này cũng không phải phiến diện nhận thức, nhưng là là thật sự không nghĩ tới quả quận vương như thế nào liền như vậy làm nguyên chủ thích đâu.

Nếu là không có nguyên chủ ký ức, ở chỗ này đoán mò nói, khả năng qua bích sẽ cho rằng là hỏng rồi thanh danh duyên cớ, cho nên lúc này mới thả ra tiếng gió đi nói phi quả quận vương không gả.

Nhưng là hiện tại qua bích là có nguyên chủ ký ức, nguyên chủ thật đúng là chính là cảm thấy quả quận vương nào nào đều hảo, một lòng ái mộ quả quận vương, liền tính là làm thiếp đều phải gả, nhưng là nhân gia quả quận vương đối với này cho không chính là không cần.

Mà thân thể sinh bệnh, kia cũng là thật sự bị bệnh, chính là buồn bực không vui cái loại này.

Hiện tại đã trở thành Mạnh tĩnh nhàn nữ chủ, bệnh tật nằm ở trên giường, vì cái gì sẽ xuyên qua lại đây? Đã thực rõ ràng, đó chính là đã biết quả quận vương muốn cưới nàng, đại hỉ dưới, trực tiếp ngất qua đi.

Nếu không phải lúc ấy còn ở quỳ bị người đỡ, đã sớm ngã vào mọi người trước mặt.

Thật là tào nhiều vô khẩu, tuy rằng này quả quận vương là lớn lên nhân mô cẩu dạng, có một cái quận vương tước vị cũng có thể nói đúng không sầu ăn không lo xuyên, nhưng là hắn cũng là cái luyến ái não nha, hai cái luyến ái não ở bên nhau là không có hảo kết quả.

Bởi vì luyến ái não đối tượng không giống nhau, cho nên nguyên chủ cuối cùng đã chết, nhi tử còn cho người khác dưỡng, mặt ngoài xem là bị liên lụy đến chết, nhưng là ai lại biết thực tế tình huống đâu

Đột nhiên nghe được môn kẽo kẹt một tiếng, mở ra, Mạnh tĩnh nhàn vội vàng nhắm hai mắt lại, tuy rằng không biết tiến vào chính là ai, nhưng là hiện tại nàng còn không có sửa sang lại hảo chính mình suy nghĩ, cho nên còn không nghĩ đối mặt người nhà.

Chỉ chốc lát sau cảm giác được có người ngồi ở chính mình mép giường, sau đó một bàn tay sờ hướng về phía chính mình cái trán.

"Ngươi đứa nhỏ này như thế nào ngu như vậy nha?"

"Hảo hảo nữ nhi cấp chậm trễ thành tựu như vậy!"

Một cái thanh âm là ôn hòa, mang theo chút hận sắt không thành thép, hẳn là phái quốc công phu nhân.

Một cái khác thanh âm mang theo một chút nghiêm khắc, nhưng là ở nghiêm khắc thanh âm hạ lại có thật sâu quan tâm, cùng ký ức giữa phái quốc công thanh âm là giống nhau.

Cho nên tiến vào chính là nguyên chủ a mã ngạch nương, bởi vì Mạnh tĩnh nhàn biểu hiện đến còn ở nghỉ ngơi bộ dáng, cho nên hai người cũng liền tiến vào nhìn một cái liền rời đi.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ