Mạnh tĩnh nhàn 91 ( hội viên thêm càng )
-
Mạnh tĩnh nhàn vốn dĩ cho rằng Thái Hậu đã chết, lúc sau thực mau liền đến Hoàng Hậu kết cục, chỉ là không nghĩ tới lúc này đây không có An Lăng Dung mật báo, hiện tại chứng cứ cũng không đủ để vặn ngã Hoàng Hậu.
Ở trên triều đình, tứ a ca càng ngày càng đã chịu Ung Chính coi trọng, nhưng là còn có tam a ca cái này danh chính ngôn thuận trưởng tử ở, cho nên duy trì tứ a ca người cũng không nhiều lắm.
Tuy rằng nói tam a ca cũng không có tứ a ca như vậy thông minh, hiểu được biến báo, nhưng là vẫn cứ có một ít đồng diễn trưởng tử đích tôn nhà Hán các đại thần duy trì, càng đừng nói hắn hiện tại là Hoàng Hậu con nuôi, càng thêm chính
Thực mau, Mạnh tĩnh nhàn ba cái hài tử liền một tuổi, bị dưỡng đến khoẻ mạnh kháu khỉnh, đều nói ai dưỡng hài tử cùng ai thân cận, cho nên ba cái hài tử cùng quả quận vương quan hệ phá lệ hảo, mỗi một lần quả quận vương lại đây thời điểm, trên người luôn là treo đầy hài tử, thậm chí còn thường xuyên đem hài tử nhận được trong thư phòng mặt, ngay cả làm công cũng muốn nhìn.
Nói thật, có một cái mang hài tử hài tử hắn ba khá tốt. Ít nhất hài tử mẹ nó có thể không một ít, đến nỗi cùng hài tử ở chung thời gian, chờ đến quả quận vương đi làm việc lúc sau, tự nhiên có thời gian.
Liễu viên trung giặt bích vẫn luôn đang chờ đợi kế hoạch chấp hành, chỉ là không nghĩ tới mỗi một lần đều trời xui đất khiến.
Giấu ở sau lưng A Tử ẩn sâu công cùng danh, lão nương đã sớm cho ngươi điều, liền tính thành công dạng quả quận vương ăn xong đi cũng lông tóc vô thương
Cũng không biết có phải hay không bởi vì dưỡng quá tốt duyên cớ, mặc kệ là ngồi bò vẫn là đi đường, đều so mặt khác hài tử muốn sớm đến nhiều, rõ ràng vừa mới tròn một tuổi đi đường cũng đã thực nhanh nhẹn, sẽ bò thời điểm cũng đã nghĩ muốn thăm dò to như vậy vương phủ, đi thời điểm liền càng thêm khó lường.
Một cái sai cũng không thấy trụ, liền phải trình diễn một hồi chơi trốn tìm đại chiến, chủ yếu là nhân gia khôn khéo thực, tránh ở một chỗ bất động, cũng không nói lời nào, nếu không phải ngươi tự mình xốc lên hoặc là đẩy ra nơi đó che đậy vật, tất nhiên là nhìn không tới.
Mạnh tĩnh nhànNguyên triệt, mau ra đây, ngươi a mã đã trở lại!
Mạnh tĩnh nhàn đi tới trong phòng lặng lẽ hô một tiếng,
Mạnh tĩnh nhànBằng không nguyên phương cùng nguyên lộc phát hiện, ngươi liền không phải cái thứ nhất nhìn thấy a mã người
Mạnh tĩnh nhàn nói tới đây thời điểm, ba cái hài tử cọ một chút đều chạy ra tới, xem ra này ba cái hài tử đều giấu ở một phòng.
"A mã trở về lâu, ta khẳng định là cái thứ nhất nhìn thấy a mã người!"
Nguyên triệt bước hai điều chân ngắn nhỏ, gian nan bắt đầu phiên ngạch cửa, nhưng là cũng không làm người hỗ trợ, bởi vì đây là hắn cùng hai cái đệ đệ quyết chiến.
"Đừng nhìn ta kêu ngươi một tiếng đại ca, nhưng là ta tuyệt đối không nhận thua, có thể ôm đến a mã người khẳng định là ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html