Vân chi vũ Ngụy như ý 91
-
Phòng sinh đại môn mở ra, cung thượng giác bay nhanh tiến lên đi, mọi người còn không có phản ứng lại đây, cũng đã tới rồi cửa, cũng may bà mụ gặp qua việc đời, không có bị dọa đảo, bằng không cái này, khả năng hài tử đều phải quăng ra ngoài, lúc ấy liền xem cung thượng giác này một cái làm cha tốc độ tay thế nào.
"Chúc mừng giác công tử, phu nhân sinh hạ ba vị tiểu công tử, mẫu tử bình an."
Những người khác vừa mới vây đi lên liền nghe được này một tin tức, không nghĩ tới thật đúng là như vậy cực đoan, ba cái nhi tử, một cái không JJ đều không có.
"Chúc mừng a, ca."
Cung xa trưng cao hứng thực, quả nhiên vẫn là chính mình nhất hiểu biết chính mình a ca ca, ba cái nhi tử, chỉ có chính mình mới có thể đoán đối.
"Phu nhân hiện tại tình huống thế nào?"
Cung thượng giác tuy rằng cao hứng, nhưng là trong lòng vẫn là không yên lòng Ngụy như ý, nói mẫu tử bình an, nhưng là sinh hài tử lại có thể nào không thương đâu.
"Giác công tử yên tâm, phu nhân nơi đó, ta xem qua, hảo đâu, chờ thu thập hảo, làm chu đại phu đi xem, làm cho công tử yên tâm."
Bà mụ cũng có một cái nữ nhi, khoảng thời gian trước vừa mới có thai, ở cũ trần trong sơn cốc, có thể hoài thượng hài tử cũng là tương đối khó, chỉ là không có cửa cung như vậy tuyệt đối mà thôi.
Hiện tại thật vất vả có mang, người một nhà đều đem bà mụ nữ nhi trở thành bảo, hiện tại nhìn cung thượng giác như vậy, bà mụ cũng hy vọng chính mình con rể có thể đối nữ nhi hảo, nếu có thể đủ giống phu nhân như vậy căn cứ nam thì tốt rồi.
Cung thượng giác đang hỏi bà mụ lời nói thời điểm, trực tiếp đã bị tễ đi rồi, nhân gia muốn xem hài tử.
Cung xa trưng riêng học như thế nào ôm hài tử, ôm chính mình đại cháu trai không buông tay, thuận tiện còn chỉ huy cung tử vũ.
Nhưng là cung tử vũ gần ôm hai giây, trực tiếp bị tiền nhiệm hoa trưởng lão đoạt đi rồi, cái này là lão nhị, tiền nhiệm tuyết trưởng lão không đoạt lấy, chỉ có thể đủ nhìn cung tím thương ôm hài tử.
"Lão hoa, ngươi này đã có thể không đạo đức, rõ ràng là ta trước bế lên tới."
Cung tử vũ trực tiếp liền đại nghịch bất đạo lên, quả nhiên tiểu hắc là đúng, này lão hoa từ về hưu lúc sau, càng ngày càng không địa đạo.
Hiện tại đều dám cùng chính mình cái này chấp nhận đoạt người, thật là buồn cười.
"Không phải ta nói, ngươi sẽ ôm hài tử sao? Nhân gia rốt cuộc còn học quá đâu, liền ngươi này cứng đờ bộ dáng, ta đều sợ hãi ngươi đem đứa nhỏ này lộng rớt."
Tiền nhiệm hoa trưởng lão bị kêu lão hoa, cũng không tức giận, khí ra bệnh tới ai như ý? Dù sao hiện tại ôm hài tử chính là chính mình, các ngươi đã có thể hãy chờ xem.
Làm thân cha cung thượng giác, nhìn ba cái đã bị ôm ở những người khác trong lòng ngực hài tử, một trận sốt ruột, rốt cuộc các ngươi là cha vẫn là ta là cha nha?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html