Mạnh tĩnh nhàn 61-70

64 5 0
                                    

Mạnh tĩnh nhàn 61 ( hội viên thêm càng )

-

Từ thôi cẩn tịch thái độ giữa, Tô Bồi Thịnh cũng có thể nhận định, kỳ thật nàng cũng là không nghĩ, nhưng là bởi vì nào đó nguyên nhân không thể không làm, mà hắn theo như lời bí mật, Tô Bồi Thịnh cũng không biết, nhưng là nếu như vậy trịnh trọng chuyện lạ nói ra, kia bí mật này khẳng định là sẽ uy hiếp đến sinh mệnh.

Tô Bồi Thịnh nhìn nhìn thôi cẩn tịch, cộng lại một chút chính mình ở trong cung nhân thủ, đúng vậy, không sai, Tô Bồi Thịnh ở trong cung cũng là có người, bằng không bạch lăn lộn nhiều năm như vậy.

Nếu là thật sự bất đắc dĩ, Tô Bồi Thịnh cũng tưởng chính mình sống sót, như vậy chính mình tồn tại liền khẳng định phải có người đi tìm chết.

Cho nên hai người bắt đầu hoang mang rối loạn vội vội tìm người, rốt cuộc thời gian này nhưng không đợi người, Chân Hoàn vẫn luôn nói mau chóng mau chóng mau chóng, ngắn ngủn thời gian tìm người đều khó khăn, càng đừng nói là còn muốn huấn luyện.

Cung nữ nhưng thật ra hiểu quy củ, nhưng là cung nữ giữa lớn lên rất tốt là hiếm thấy, trừ phi đi đến bao con nhộng thế gia đi tìm, nhưng là bọn họ ở bao con nhộng giữa cũng không có thế lực, đều là bị bán vào tới, nhân gia hảo hảo dưỡng nữ nhi, dựa vào cái gì muốn cho ngươi huấn luyện, dựa vào cái gì muốn đưa tiến hoàng cung đâu?

Đương nhiên, cũng không phải không có cái loại này bán nữ cầu vinh người, nhưng là người như vậy có một cái liên lụy gia cảnh. Đến lúc đó nếu là thật sự được sủng ái, còn không chừng như thế nào bừa bãi đâu? Như vậy điều tra lên dễ dàng bại lộ

Có thể như muốn đem hết toàn lực tìm ba ngày lúc sau, rốt cuộc tìm một cái tướng mạo tuyệt mỹ người, khả năng so với trong cung mỹ nhân tới nói kém chút, nhưng là ở ngoài cung vẫn là rất có thị trường.

Nếu là người này rất có tiến tới tâm, có tiến tới tâm, tưởng hướng lên trên bò, cho nên mới sẽ bị Tô Bồi Thịnh cấp nhìn trúng, đúng vậy, không sai, người này là Tô Bồi Thịnh tuyển, đang theo ở Ung Chính bên người nhiều năm như vậy, tự nhiên là biết Ung Chính tưởng chính là ai, muốn chính là cái gì?

Thuần Nguyên hoàng hậu bên kia có Chân Hoàn đứng, thậm chí ngay cả chân ngọc nhiêu cùng Thuần Nguyên hoàng hậu cũng thập phần tương tự cho nên con đường này là phá hỏng, cho nên Tô Bồi Thịnh nghĩ muốn đi một chút, Đôn Túc Hoàng quý phi chiêu số.

Đến nơi đây, Tô Bồi Thịnh cũng tưởng thở dài, hắn cũng không biết vì cái gì, nhà hắn bệ hạ liền nghĩ tìm thế thân người ở thời điểm, không quý trọng người không ở thời điểm, liền ở nơi đó hoài niệm.

Vì cái gì ninh quý nhân như vậy được sủng ái? Lớn lên đẹp là một phương diện, về phương diện khác, cái này tính tình cực kỳ giống tuổi trẻ thời điểm Đôn Túc Hoàng quý phi, mà tuyển người này, nàng tính tình cùng Đôn Túc Hoàng quý phi tương tự, nhưng là lại không phải ninh quý nhân cái loại này cao ngạo, có thể diễn ra tới, đối hoàng đế ái.

Cho nên Tô Bồi Thịnh tại đây hữu hạn thời gian bên trong đem chính mình hầu hạ Ung Chính nhiều năm kinh nghiệm, toàn bộ đều toàn bộ giáo huấn cho cái này kêu rặng mây đỏ nữ tử, chỉ cần nó có thể hấp thu một nửa, như vậy nàng tại đây trong cung cũng là có thể đứng vững gót chân.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ