Phú sát lang hoa 61-70

95 5 0
                                    

Phú sát lang hoa 61 ( hội viên thêm càng )

-

Không quan trọng nhân vậtQuản giai thị: Có cái gì không giống nhau, chỉ là hiện tại uy hiếp không đến nàng thôi, hiện tại nàng một lần là được con trai, vốn dĩ liền lập với bất bại chi địa, cũng không cần mới hạ thủ mà thôi.

Quản giai thị hừ lạnh nói, dù sao nàng là không tin Phú Sát thị còn có nhân từ nương tay người, nàng hài tử từng bước từng bước chết ở Phú Sát thị trên tay.

Cao hi nguyệt cùng mặt khác trắc phúc tấn liêu khí thế ngất trời, đương nhiên chủ yếu là ở khoe ra phú sát lang hoa lại cho nàng cái gì, cùng với phú sát lang hoa lại đáp ứng rồi nàng cái gì?

Mặt khác người nghe đều có vẻ hâm mộ cực kỳ, thật muốn cùng cao hi nguyệt đổi một vị trí, không có mặt khác nữ nhân hậu viện, đã thanh tĩnh lại hòa thuận, còn có nhi nữ vòng đầu gối, có thể nào không lệnh người hâm mộ ghen tị hận đâu?

Cao hi nguyệt nhìn đến bên cạnh hai vị trắc phúc tấn dường như bị vắng vẻ giống nhau, vội vàng mở miệng hô,

Cao hi nguyệtHai vị tiểu thẩm thẩm lại đây ngồi, chính là chúng ta liêu đề tài, thẩm thẩm nhóm không có hứng thú sao?

Bên cạnh quản giai thị cùng phương giai thị, nghe được đến từ chủ nhân triệu hoán, chỉ có thể đủ ngồi qua đi.

Không quan trọng nhân vậtPhương giai thị: Kia còn có thể so được với các ngươi, hai chúng ta tuổi lớn, ra tới một lần cũng khó, nhưng không được hảo hảo xem xem sao.

Cao hi nguyệt nhìn hai người, xác thật một phen tuổi, nhưng là bảo dưỡng còn tính đến đương, nhìn không ra là đã 40 nhiều, nhiều nhất 30 xuất đầu. Cũng không xem như tuổi quá lớn, như thế nào liền không thể ra cửa đâu?

Cao hi nguyệtLời này nói như thế nào? Không thể ra cửa sao? Vì cái gì?

Ở đây trắc phúc tấn vừa nghe đến cao hi nguyệt như vậy hỏi, cũng có chút há hốc mồm, rốt cuộc trắc phúc tấn đi ra ngoài muốn thông qua phúc tấn đồng ý mới có thể.

Không quan trọng nhân vậtQuản giai thị: A, còn có thể vì cái gì, bởi vì phúc tấn không đồng ý a!

Quản giai thị nói chuyện ngữ khí thập phần không tốt, bởi vì các nàng cái kia phúc tấn chính là người như vậy, cả ngày nhốt ở trong vương phủ, tử khí trầm trầm, nếu không phải lúc này đây là nàng đường muội, không chừng còn không thể ra tới đâu.

Tuy rằng nói cũng có thể bẩm báo Vương gia, nhưng là hậu viện sự tình chung quy là phúc tấn làm chủ, đây là phúc tấn quyền lợi.

Cao hi nguyệt nghe đến đó sửng sốt một chút, xác thật là nghe phúc tấn mệnh lệnh không sai, nhưng là giống như chính mình chưa từng có gặp được quá ngăn trở, chỉ là nói một tiếng là được, rốt cuộc có đôi khi là trắc phúc tấn mở tiệc chiêu đãi, cao hi nguyệt đi thời điểm trước nay không bị cản quá, thậm chí phú tra lang hoa còn an bài nhân thủ, dặn dò nàng đi sớm về sớm.

Cao hi nguyệtNga, như vậy a.

Cao hi nguyệt xấu hổ nói nói nói, rốt cuộc nàng nói thêm gì nữa liền biến thành khoe ra.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ