Đương An Lăng Dung xuyên qua đến vân chi vũ 71 ( hội viên thêm càng )
-
Khương ly ly nghe được An Lăng Dung nói, trên tay động tác cũng không có đình, trong lòng cũng không cảm thấy kỳ quái, theo này một cái tuyến tưởng đi xuống, có khả năng nhất chính là như vậy.
Khương ly lyNày có cái gì kỳ quái? Phủng sát thủ đoạn giống nhau đều dùng cho hậu cung phụ nhân, ở hậu viện sự tình gì chưa từng nghe qua, sự tình gì chưa thấy qua, liền tính cùng những cái đó tiểu tỷ muội nói chuyện với nhau thời điểm cũng có thể đủ nghe được không ít.
Khương ly lyCũng chính là cửa cung người, cả ngày nhốt ở này cũ trần sơn cốc giữa, không cùng ngoại giới tiếp xúc, cả người đều cấp quan choáng váng, bằng không sao có thể liền đơn giản như vậy mưu kế đều nhìn không ra tới?
An Lăng DungLời này nhưng nói không chừng, vạn nhất đã nhìn ra nhưng là không ai để ý tới đâu, không nghĩ hai đứa nhỏ làm đấu tranh, như vậy làm phụ thân luôn là muốn lựa chọn một cái, nếu trưởng tử có năng lực từ bỏ tiểu nhân nhi tử cũng là có khả năng.
An Lăng DungRốt cuộc đều bồi dưỡng nhiều năm như vậy, sao có thể bởi vì yêu thích tiểu nhi tử mà vứt đi rớt đại nhi tử đâu?
Khương ly lyChúng ta hiện tại thảo luận này đó đều là vô dụng, hiện tại ngươi phải hảo hảo dưỡng hảo ngươi thai, A Viễn đệ đệ nhưng vẫn luôn không yên tâm nột, công đạo ta muốn nhiều nhìn ngươi, hiện tại xem ngươi cũng là rất trầm ổn bộ dáng, vì sao A Viễn đệ đệ luôn là không yên tâm đâu? Chẳng lẽ ngươi còn có hai phó gương mặt nha?
Khương ly ly cười trêu chọc An Lăng Dung, An Lăng Dung mắt trợn trắng, người tự nhiên là có hai phó gương mặt, trước mặt ngoại nhân cùng ở trước mặt người mình yêu, kia tự nhiên là không giống nhau.
An Lăng DungChẳng lẽ tẩu tử không có hai phó gương mặt sao? Tẩu tử hiện tại như vậy bình tĩnh chẳng lẽ ở ca ca trước mặt cũng là như thế bình tĩnh, loại này nói, ta nhưng không tin.
An Lăng Dung trực tiếp liền bật cười, hưng phấn nhìn khương ly ly, muốn nhìn đến khương ly ly thần sắc biến hóa, trừ bỏ lỗ tai có chút hồng ở ngoài, hoàn toàn nhìn không ra tới có cái gì thẹn thùng thần sắc,
Khương ly lyNgươi cũng không cần trêu ghẹo ta, ngươi trong lòng tưởng cái gì chủ ý ta còn không hiểu sao?
Khương ly lyĐược rồi được rồi, nếu không có chuyện nói, ngươi liền trở về xứng ngươi hương, điều ngươi độc đi, đừng ở chỗ này quấy rầy ta, này đó sổ sách tử hôm nay đều là muốn xem xong.
Khương ly rời đi thủy quét người ra cửa, như thế nào như vậy không có nhãn lực thấy đâu? Tới cũng tới rồi, cũng không nói giúp xem một hai bổn, tuy rằng không biết năng lực như thế nào, nhưng là hậu trạch nữ tử luôn là học quá quản gia một ít tính toán, hẳn là khó không được.
Này An Lăng Dung rời đi bóng dáng, khương ly ly lắc lắc đầu,
Khương ly lyTrong mắt không có việc
Một chút cũng không phù hợp giác cung khí chất, nga, nàng là trưng cung người, kia không có chuyện
Thời gian nhoáng lên liền đi qua hai tháng, An Lăng Dung bị điều tra ra hoài song thai, bụng trướng lên tới so khương ly ly đều đại, liền càng thêm lệnh người cảm thấy kinh ngạc, vốn dĩ vân vì sam liền nghĩ chờ đến cửa cung huỷ diệt là lúc, nghĩ cách giữ được An Lăng Dung, hiện tại càng thêm kiên định cái này ý tưởng, không chỉ là có từ nàng nơi này lấy ra độc dược còn giải dược ân tình, càng là bởi vì một thi tam mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html