Đương An Lăng Dung xuyên qua đến vân chi vũ 61-70

66 3 0
                                    

Đương An Lăng Dung xuyên qua đến vân chi vũ 61

-

Cung tử vũ cùng chấp nhận nháo bẻ.

Một tin tức lập tức liền truyền khắp toàn bộ cửa cung.

Cung tím thương cũng không rảnh lo nghiên cứu nàng ám khí, đây đều là cái gì cùng cái gì nha? Hiện tại cung thượng giác thế lực đúng là đại thời điểm, cung tử vũ ngươi sợ không phải có bệnh đi, cùng cung thượng giác nháo bẻ, như thế nào ngươi là ngại chính mình sống quá thoải mái sao? Không thấy được từ cung thượng giác tiền nhiệm tới nay, lão nương liền ở tăng ca thêm giờ làm việc sao?

Cung tím thương cảm giác hiện tại phân phối đến thương cung nhiệm vụ càng ngày càng nhiều, nàng đều đã bao lâu không có nhìn thấy kim phồn, nhưng là hiện tại như cũ khổ ha ha bắt đầu kén cây búa, rốt cuộc thương cung người còn chờ chính mình mang theo bọn họ cùng nhau kiếm tiền đâu

Nhưng là như vậy cũng không phải không có chỗ tốt, ít nhất trong nhà những người đó an phận rất nhiều, tuy rằng nói hắn tôn kính phụ thân hắn, vẫn luôn khát vọng bị phụ thân tán thành, nhưng là nếu muốn cho cung tím thương giao ra trên tay hết thảy quyền lợi, về sau an tâm phụ tá hắn đệ đệ, cung tím thương cũng là làm không được, vốn đang có chút là phụ thân hắn người, nhưng là ở tiền tài thế công hạ đã đảo hướng về phía cung tím thương, kia hiện tại quá không lâu, nàng nhất định có thể hoàn hoàn chỉnh chỉnh nắm giữ thương cung.

Cung tím thươngNgươi là sọ não có bao sao?

Cung tím thươngNgươi như thế nào sẽ cùng chấp nhận nháo bẻ đâu? Ngươi cho rằng ngươi vẫn là cái kia chấp nhận nhi tử? Thiếu chủ đệ đệ sao? Hiện tại ngươi chỗ dựa không có, toàn không có

Cung tím thươngNgươi còn dám đắc tội cung thượng giác, ngươi thật là nghé con mới sinh không sợ cọp

Cung tím thươngNói một chút đi, là bởi vì cái dạng gì sự tình nháo thành như vậy, truyền khắp toàn bộ cửa cung, tỷ tỷ ta đâu? Vất vả một chút, đi trưởng lão trước mặt giúp ngươi nói nói tình, làm trưởng lão khuyên một khuyên cung thượng giác.

Cung tử vũA, vì cái gì ngươi không chính mình đi khuyên cung thượng giác, muốn quải cong lau chân, nhường trưởng lão đi khuyên. Quả nhiên, chúng ta tỷ đệ chi tình chính là như thế đạm bạc.

Cung tử vũCung tử vũ hiện tại muốn đậu một đậu cung tím thương, kia thật đúng là đừng nói, nghe đến mấy cái này lời nói, trong lòng vẫn là rất ấm, hắn liền biết tím thương tỷ tỷ đối hắn tốt nhất.

Cung tím thươngNgươi biết cái gì! Cung thượng giác tới một trương cá chết mặt, nhìn đều sợ, làm gì nhàn rỗi không có việc gì đi gặp hắn, vốn dĩ mỗi nửa tháng liền phải đi hội báo một lần công tác, cũng đã đủ đánh sợ, hiện tại không có việc gì, vẫn là không cần quấy rầy hảo

Đừng nhìn cung tím thương này một phen nói đường hoàng, nhưng ai đều có thể đủ nghe được ra tới, nàng đối với cung thượng giác sợ hãi.

Cung tử vũNói một ngàn nói một vạn, nguyên lai tím thương tỷ tỷ cũng là sợ chấp nhận

Cung tím thươngĐừng nói nhiều lời, chạy nhanh đi, ta còn có thể cho ngươi ra cái chủ ý.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ