Vân chi vũ Ngụy như ý 51
-
"Này không phải chuyên môn nhằm vào tiên sinh sao?"
Ngụy như ý cũng là mặt lộ vẻ bất bình, cái này làm cho cung xa trưng tìm được rồi tri kỷ.
"Chính là chính là!"
"Không được, các ngươi ăn trước, hôm nay cung tử vũ không phải muốn đi tam vực thí luyện sao, ta phải đi xem."
"Ta đảo muốn nhìn hắn là như thế nào quá. Các ngươi một câu cũng đừng nói."
Ngụy như ý đứng lên nhìn đang muốn nói chuyện hai người, vội vàng đình chỉ, không cần lãng phí ta thời gian, vạn nhất ta đi qua lúc sau nàng đi rồi đâu?
Nhắc tới váy bay nhanh đi ra ngoài, nhân tiện đi phòng bếp cầm một rổ, nguyên bản chuẩn bị cấp cung thượng giác làm buổi chiều trà điểm tâm, qua đi dù sao cũng phải xuất binh có danh nghĩa mới là.
Ở điểm này, Ngụy như ý từ trước đến nay sẽ không cho người mượn cớ.
Tại hành tẩu gian không tự giác dùng ra Lăng Ba Vi Bộ, tốc độ mau thượng rất nhiều, cung xa trưng trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Ngụy như ý
"Tẩu tử chân cẳng cũng thật đủ nhanh nhẹn, chúng ta không ngăn cản sao?"
"Không cần, tìm điểm sự làm cũng hảo, hiện tại chúng ta còn có chuyện muốn thương lượng, mau đi ăn."
Cung thượng giác còn có chuyện muốn xử lý, cũng là một cái người bận rộn, cho nên cũng không có như vậy nhiều thời gian tới tình tình ái ái, hiện tại, Ngụy như ý có thể tìm được chính mình sự tình. Đối với cung thượng giác tới nói cũng là tốt.
Ngụy như ý không ngừng đẩy nhanh tốc độ đi vào vũ cung thời điểm, cung tử vũ đã đi rồi, đang muốn xoay người liền đi thời điểm, nhìn trên tay hộp đồ ăn, lại nhìn nhìn vừa mới dò hỏi quá thị vệ, tính tính tới cũng tới rồi.
Dẫn theo váy đi vào vũ cung, không nghĩ tới, lại thấy kim phồn ở cùng ba nữ nhân giằng co.
Ngụy như ý đột nhiên cảm giác chính mình tới có chút mạo muội, đang định lui về thời điểm, kim phồn nhìn lại đây, vẻ mặt kích động.
Ngụy như ý trong lòng có chút bồn chồn, ngươi nhưng đừng nhìn ta, vạn nhất bị đại tiểu thư cho rằng ngươi di tình biệt luyến, ta đây làm sao bây giờ?
Ta chính là phụ nữ có chồng nha
"Ngụy cô nương, sao ngươi lại tới đây!"
Nghe được kim phồn hô to, ba người cùng nhau hướng tới Ngụy như ý nhìn lại đây, Ngụy như ý chính phản triệt thoái phía sau chân đột nhiên liền lập ở.
"Gặp qua đại tiểu thư!"
"Vân cô nương hảo, thượng quan cô nương hảo."
Cung tím thương thấy được Ngụy như ý, trong lòng thập phần cao hứng, vèo một chút liền chạy qua đi,
"Như ý a, sao ngươi lại tới đây?"
"Hôm nay lại có thể ra tới?"
Ngụy như ý đầy đầu hắc tuyến, hắn lại không phải đi ngồi tù, như thế nào nghe tới giống như là đang hỏi ngươi hôm nay có thể thông khí lạp?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html