Phú sát lang hoa 1-10

300 6 0
                                    

Phú sát lang hoa 1 ( hội viên thêm càng )

-

Bước vào thời không đường hầm lúc sau, vừa mở mắt, liền thành đang ở tuyển tú phú sát lang hoa.

Phú sát lang hoa tiếp thu nguyên chủ ký ức, ở nguyên chủ ký ức giữa chiếm tuyệt đại bộ phận chính là nàng ngạch nương, cũng chính là cái kia lại xuẩn lại độc phú sát phu nhân.

Bất quá lúc này lại không kịp tưởng cái gì, rốt cuộc tuyển tú đã bắt đầu rồi, chỉ là tuyển tú nhân vật chính tứ a ca có chút thất thần, cầm như ý khắp nơi nhìn xung quanh, phảng phất đang chờ đợi người nào đã đến.

Người khác không biết phú sát lang hoa chính là rành mạch, rốt cuộc đây chính là làm phú sát lang hoa nhớ cả đời sự tình.

Tuyển tú đã bắt đầu rồi một hồi lâu, nguyên bản Chân Hoàn cùng tứ a ca đã thương lượng hảo, nhưng là hiện tại tứ a ca lại vi phạm bọn họ ban đầu kế hoạch, một lòng chờ đợi nàng kẻ thù, Ô Lạp Na Lạp thị chất nữ thanh anh.

Chân Hoàn ở mặt trên xem hận sắt không thành thép, sắc mặt đều trầm xuống dưới, một chút đều không có nhi tử cưới phúc tấn cái loại này vui vẻ tâm tình.

Cùng lúc đó phú sát lang hoa cũng nghĩ đến, nếu là đến lúc đó đưa đến nàng trong tay ngọc như ý bị đoạt trở về, nàng nên làm cái dạng gì phản ứng?

Rốt cuộc như vậy cũng quá nghẹn khuất.

Rốt cuộc Phú Sát thị mãn môn vinh quang, cư nhiên phải bị một cái xuống dốc Ô Lạp Na Lạp thị đè ở trên đầu, cho dù có Hoàng Hậu chống lưng lại như thế nào? Còn không phải là lập tức liền không có sao?

Nếu là tứ a ca thật dám làm như vậy, phú sát lang hoa liền nhất định sẽ làm hắn xuống đài không được, tuy rằng trở về khả năng sẽ bị phú sát phu nhân cấp mắng một đốn, nhưng là vì phú sát gia vinh quang, sẽ nhịn xuống tới.

Quả nhiên là a ca không chịu nổi Chân Hoàn thúc giục, đem ngọc như ý cho phú sát lang hoa, chỉ là ở giao cho phú sát lang hoa thời điểm, liền thấy được thanh anh từ nơi xa lại đây.

Phú sát lang hoa trong tay nắm chặt ngọc như ý, đang muốn quỳ xuống đi tạ ơn, lại không nghĩ rằng trong tay ngọc như ý đột nhiên mạnh mẽ bị trừu đi ra ngoài, trong lúc nhất thời không đứng vững đã bị mang té ngã.

Ném tới trên mặt đất mất mặt cùng với đau đớn, làm phú sát lang hoa càng thêm thẹn quá thành giận, đến, ngươi bức ta.

Mà lúc này hoằng lịch chỉ là quay đầu lại nhìn thoáng qua, liền tiếp tục chuyển qua đi, cùng thanh anh ở đối thoại, này cái này nói ngươi là có phải hay không không dám tới nha? Lúc ấy thật dài mắt đâu? Sau đó ngọc như ý liền tặng đi ra ngoài.

Phú sát lang hoa bị Chân Hoàn phái lại đây người đỡ lên, nhìn nơi đó hai người, chỉ cảm thấy buồn cười.

Hoằng lịch có phải hay không cho rằng chính hắn bước lên ngôi vị hoàng đế là khẳng định? Phú sát gia từ bỏ đúng không? Hành a, không cần liền không cần bái!

Lúc này, phú sát lang hoa thật tính toán không gả cho hoằng lịch, không biết có thể hay không bác ra một cái tân đường ra.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ