Phú sát lang hoa 51-60

101 6 0
                                    

Phú sát lang hoa 51

-

Quấy rầy không đến cao hi nguyệt, thường xuyên ra ngoài dự tiệc phú sát lang hoa đã bị quấy rầy tới rồi, rốt cuộc làm trắc phúc tấn, cao hi nguyệt hoài tam bào thai, nếu là bên trong có một cái nam đinh, vậy có thể nói là long phượng thai, tuy rằng phú sát lang hoa sinh con vợ cả, nhưng là đối với phú sát lang hoa ảnh hưởng cũng rất lớn.

Cho nên nhất bang người tại đây nghĩ mọi cách lôi kéo làm quen, muốn hiểu biết sự tình trải qua.

Lại là một lần trong yến hội, một cái tông thất phúc tấn không có hảo ý hỏi,

Không quan trọng nhân vậtTông thất phúc tấn: Nghe nói nhà các ngươi trắc phúc tấn hoài chính là tam bào thai, ngũ phúc tấn liền không lo lắng sao?

Lo lắng chính là cái gì? Ở đây mọi người đều nghe được rõ ràng, nhưng là phú sát lang hoa tìm lối tắt,

Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Lo lắng, như thế nào không lo lắng, rốt cuộc này tam bào thai cũng không phải là như vậy hảo sinh, sinh hạ tới lúc sau, lại muốn chuẩn bị 12 cái bà vú, nghe nói còn có sinh non nguy hiểm, mấy ngày nay bổn phúc tấn tuyển bà vú đều tuyển đến cùng hôn hoa mắt, này có thể không lo lắng sao?

Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Nghe nói vị này phúc tấn chưa từng có vì những việc này lo lắng quá, thật là vì ngươi cảm thấy vui vẻ, rốt cuộc lo lắng quá nhiều, tóc cũng luôn là rớt nhiều, so ra kém vị này phúc tấn nồng đậm tóc đẹp.

Phú sát lang hoa nói xong lúc sau, nghe thấy người đều dùng khăn che lại khóe miệng, sợ cười thanh âm truyền ra tới.

Rốt cuộc ở đây người đều biết cái này thích nói toan lời nói người, một cái trứng cũng chưa hạ, thậm chí toàn bộ hậu viện không ai có thể sinh đến hạ hài tử.

Phú sát lang hoa nói lời này còn không phải là ở trào phúng nàng sao?

Thậm chí còn có lời đồn đãi truyền ra, nàng tóc là tóc giả, là cùng chính mình trượng phu đánh nhau thời điểm bị kéo xuống.

Không quan trọng nhân vậtNgươi! Ngươi!

Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Ngươi cái gì ngươi? Sẽ không nói đừng nói, an an tĩnh tĩnh ăn ngươi đi!

Phú sát lang hoa nhìn vị kia phúc tấn nói cái gì đều nói không nên lời bộ dáng, trên mặt tức khắc nghiêm túc lên, nàng tính cái thứ gì? Nói thật dễ nghe điểm là hồng dây lưng, nhưng kỳ thật đã sớm cách cách xa vạn dặm.

Phú sát lang hoa nhìn mọi người, trong mắt tuần tra, còn có hay không muốn đi lên chạm vào, phú sát lang hoa hiện tại hỏa khí chính thịnh, ai ngờ lại đây lĩnh giáo lĩnh giáo?

Quả thực có lăng đầu thanh, lại nói xong một câu lúc sau, phú sát lang hoa trực tiếp giống khai súng máy giống nhau dỗi, này lệnh người nhưng khí chính là, trên mặt biểu tình trước sau không có gì biến hóa, hình như là ác độc lời nói, không phải từ nàng trong miệng nói ra giống nhau.

Thanh anh ở một bên xem đến ứa ra mồ hôi lạnh, thứ sáu đệ muội nguyên lai như vậy lợi hại sao? Còn hảo không có cùng nàng có tranh chấp, liền hướng về phía nàng này phá miệng, ngày nào đó chọc tới nàng? Nhưng không được bị phun!

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ