Mạnh tĩnh nhàn 11
-
Quả quận vương ở trong vương phủ đóng vài ngày sau, rốt cuộc hạ quyết tâm, liền tính là hoàn hoàn hiện tại ở trong cung, hắn cũng muốn bảo hộ hảo nàng, là chính mình đã tới chậm, nếu là chính mình sớm liền đã trở lại, hoàn hoàn cũng sẽ không bị hoàng huynh mang về trong cung.
Nhưng là vừa ra tới, A Tấn liền sốt ruột nói,
A TấnVương gia, không hảo, xảy ra chuyện.
Kỳ thật một việc này A Tấn đã sớm biết, nhưng là phía trước quả quận vương trạng thái, A Tấn căn bản là không dám nói, liền tính hi Quý phi ở Vương gia trong lòng quan trọng, nhưng là kia thì thế nào, quả quận vương mới là chính mình chủ tử, nếu là xảy ra chuyện gì, Vương gia là hoàng gia huyết mạch, tự nhiên là không có sự tình, chính mình một cái tuỳ tùng, vậy thảm, nói không chừng còn muốn liên lụy chính mình người nhà, cho nên A Tấn trực tiếp kéo mấy ngày, lý do cũng là có sẵn.
Ta tưởng nói đến, nhưng là ngươi không phải không chuẩn bất luận kẻ nào quấy rầy sao? Hiện tại thời gian chậm cũng không liên quan chuyện của ta.
Quả quận vương còn không biết xảy ra chuyện gì, nhìn A Tấn hoảng loạn bộ dáng, thậm chí còn cười nói,
Quả quận vươngCó chuyện gì hảo hảo nói, chậm rãi nói, thiên cũng sẽ không sập xuống, gấp cái gì?
A Tấn: Nếu ngươi nói như vậy, ta đây đã có thể không vội.
A TấnLà cái dạng này, tứ hôn thánh chỉ xuống dưới lúc sau, trong kinh thành xuất hiện rất nhiều lời đồn đãi, nói là Hoàng Thượng kiêng kị Vương gia, cho nên cấp Vương gia ban một cái thị nữ xuất thân trắc phúc tấn.
A TấnCòn đem quốc công chi nữ đề vì trắc phúc tấn, cùng một cái thị nữ cùng ngồi cùng ăn, hơn nữa Vương gia còn nói muốn cho giặt bích cô nương chủ sự, càng là hung hăng đắc tội huân quý tông thất bên này, nào có đứng đắn đại gia quý nữ không chủ sự, ngược lại làm một cái tỳ nữ đương gia làm chủ.
A Tấn ban đầu đối với giặt bích là thưởng thức, nhưng là này phân thưởng thức có rất nhiều ý khác, tỷ như nói nàng là nhà mình chủ tử trong lòng thích người thị nữ, ở những mặt khác, đặc biệt là tính cách phương diện, A Tấn cũng không cảm thấy nàng là cái hảo tính cách người.
Hiện tại nếu muốn ban cho Vương gia, kia tự nhiên chính là muốn lấy vương phủ ích lợi làm trọng, cho nên đang nói chuyện thời điểm tự nhiên muốn mang lên điểm nói chuyện nghệ thuật.
Quả quận vương biến sắc, hắn là từ nhỏ ở trong cung lớn lên, tự nhiên là biết cái này đồn đãi cho hắn mang đến nguy hại, nếu là không ai chú ý cũng liền thôi, hiện tại có người xách ra tới, liền tính là chính mình nhất ý cô hành đem giặt bích trích phần trăm trắc phúc tấn, làm theo sẽ bị mọi người khinh thường.
Hơn nữa huân quý cùng tông thất bên kia thái độ cũng đến bận tâm, hắn nếu muốn trên tay nắm quyền lực, nếu muốn bảo vệ tốt hoàn hoàn, định không thể ác huân quý cùng tông thất bên kia.
Liền tính là đối giặt bích có hổ thẹn cảm, nhưng là cũng gần là áy náy cảm mà thôi, hắn tâm toàn bộ đều đã cho hoàn hoàn, vốn dĩ nghĩ làm giặt bích có thể có một thân phận cũng là có thể, nhưng là hiện tại cũng không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html