Phú sát lang hoa 101 ( hội viên thêm càng )
-
Sự thật cũng cứ như vậy, năm cái nữ nhi tắm ba ngày trăng tròn càng làm càng nhỏ, tới rồi cuối cùng một cái, dứt khoát chính là chính mình ăn một bữa cơm, liền môn đều không khai.
Nhưng là phú sát lang hoa vẫn là tặng lễ.
Chân Hoàn đối với cái này tiện nghi nhi tử, thật sự là không biết nói cái gì cho phải, cư nhiên một cái nhi tử đều không có, nhìn nhìn lại nguyên lai nàng chọn lựa phú sát lang hoa, ba năm ôm bốn, còn đều là nhi tử.
Nhưng là Chân Hoàn hiện tại có thể dựa vào cũng cũng chỉ có chính mình tiện nghi nhi tử, cho nên đối với này đó các cháu gái đảo cũng là đối xử bình đẳng, ra tới cấp trắc phúc tấn nữ nhi hơi chút cao chút, mặt khác giống nhau đều là ấn lệ tới.
Mà Ung Chính còn lại là may mắn, còn hảo, đã thay đổi người được chọn, bằng không dựa theo hoằng lịch cái này sinh nữ nhi tốc độ, chỉ sợ về sau có hay không người thừa kế còn không nhất định.
Rốt cuộc đến bây giờ mới thôi còn chỉ có một cây độc đinh mầm, hơn nữa cũng là phú sát gia nhân sinh, xem ra phú sát gia xác thật là hảo sinh dưỡng.
Những lời này chỉ là Ung Chính thuận miệng một cái cảm thán, nhưng là không biết thế nào, liền truyền đi xuống, mọi người nghe được lúc sau, phái người đi điều tra, không nghĩ tới Ung Chính thuận miệng vừa nói sự tình thế nhưng là thật sự, gả đi ra ngoài phú sát gia cô nãi nãi rất ít có không thể sinh, thậm chí có rất nhiều đều là chỉ sinh nhi tử.
Cho nên trong lúc nhất thời, phú sát người nhà mãn vì hoạn, mỗi người đều tưởng cưới một cái phú sát gia cô nương, rốt cuộc này niên đại sinh nhi tử ai không hiếm lạ đâu?
Nhưng là phú sát gia cũng có phú sát gia buồn rầu, phú sát thêm sinh đều là nhi tử, rất ít có nữ nhi xuất hiện, giống phú sát gia dòng chính này một mạch, chỉ có hai cái nữ nhi, một cái là phú sát phúc tấn, một cái chính là phú sát lang hoa.
Cho nên tới rồi cuối cùng, này đó bà mối nhóm chỉ có thể bất lực trở về, rốt cuộc không có nữ nhi, tổng không có khả năng muốn nam đi!
Phú sát gia kỳ thật cũng có nghĩ tới biện pháp, tỷ như nói tìm kia một ít sinh nữ nhi sinh nhiều nhân gia đi liên hôn, nhưng là không nghĩ tới những người này gien toàn bộ đánh không lại phú sát gia, tiến vào lúc sau vẫn là sinh nhi tử, sinh nhi tử sinh nhi tử, đến sau lại liền tùy duyên.
Cho nên nói nữ nhi ở phú sát gia vẫn là thực chịu sủng ái, rốt cuộc vật lấy hi vi quý.
Mà kế tiếp thời gian giống như bắt đầu rồi nút tua nhanh giống nhau, hi Quý phi thân mình càng ngày càng suy yếu, mà so nàng đi được càng mau cư nhiên là chân đường xa vợ chồng, chân ngọc nhiêu gả đi ra ngoài hai năm nội, hai vợ chồng trước sau liền đi rồi, còn không có nhìn đến chân ngọc nhiêu sắp sinh ra hài tử.
Chân ngọc nhiêu nghe được tin tức lúc sau, trực tiếp liền sinh non, tuy nói bảy sống tám không sống, nhưng là cũng may thời gian mang thai dưỡng hảo, rốt cuộc là mẫu tử bình an.
Chỉ là bởi vì ở cữ, chân ngọc nhiêu liền cha mẹ lễ tang đều không thể tham gia, mọi người đều biết, Chân Hoàn là chân đường xa nữ nhi, nhưng là Ung Chính vì nghênh nàng hồi cung, cho nàng ban Nữu Hỗ Lộc họ, cho nên hiện tại nàng cũng không thể lấy nữ nhi thân phận đi xử lý tang sự, chân ngọc nhiêu cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html