Đương An Lăng Dung xuyên qua đến vân chi vũ 41 ( hội viên thêm càng )
-
Cung xa trưngCái này màu nâu bột phấn là có thể làm người thất khiếu đổ máu dược, trên tay không có miệng vết thương, đụng tới nhưng thật ra không có việc gì, trên tay nếu là có vết thương, thuốc bột vào huyết nhục, thực mau liền sẽ độc phát thân vong, thất khiếu đổ máu.
Cung xa trưngBất quá này giống nhau là dùng để khẩu phục, rốt cuộc ở nước trà bên trong hạ dược, hoặc là ở cơm canh bên trong hạ dược sẽ dễ dàng nhiều, hơn nữa sẽ không bại lộ
Cung xa trưng vốn dĩ cho rằng nói như vậy, An Lăng Dung là có thể đủ sợ hãi, rốt cuộc này thất khiếu đổ máu, vừa nghe lên liền thảm thật sự, theo đạo lý tới nói, nữ tử giống nhau đều sợ hãi, chỉ là không nghĩ tới này An Lăng Dung không phải giống nhau nữ tử nghe thế thất khiếu đổ máu lúc sau còn rất có hứng thú hỏi,
An Lăng DungNày thất khiếu có phải hay không hai cái lỗ tai, hai cái đôi mắt, hai cái lỗ mũi cùng một con miệng?
Cung xa trưng trực tiếp bị hỏi mông, đây là cái gì vấn đề? Hiện tại chẳng lẽ suy xét không phải hẳn là sợ hãi không vấn đề sao?
Cung xa trưngDung nhi chẳng lẽ không sợ hãi sao?
An Lăng DungVì cái gì sẽ sợ hãi? Chẳng lẽ A Viễn muốn đem mấy thứ này dùng ở ta trên người sao?
An Lăng Dung chẳng hề để ý hỏi thậm chí còn thưởng thức cái kia bình sứ, nhưng một chút cũng không lo lắng này mảnh sứ sẽ toái, hoặc là nói là bên trong dược dán lên chính mình trên người
Cung xa trưngKia khẳng định sẽ không, chỉ cần ngươi không phải vô phong thích khách.
Cung xa trưng theo bản năng nói phía trước nửa câu lời nói, nhưng là nghĩ nghĩ, lại đem mặt sau nửa câu cấp bổ thượng, rốt cuộc cửa cung cùng vô phong chi gian tồn tại huyết hải thâm thù, phụ mẫu của chính mình, còn có ca ca cha mẹ, đệ đệ đều là bởi vì vô phong mà chết, liền tính chính mình lại thích An Lăng Dung, cũng làm không đến vứt bỏ huyết hải thâm thù cùng nàng ở bên nhau.
An Lăng Dung nghe ra cung xa trưng ý ngoài lời, nhưng là cũng không cảm thấy có cái gì vấn đề, không phải nói cái gì yêu ta hay không nguyên nhân, vốn dĩ lập trường thượng liền bất đồng, nếu có thể đủ yên tâm thoải mái cùng hại chính mình cha mẹ huynh đệ người ở bên nhau, kia thật đúng là vừa sinh ra liền tìm cái nước tiểu thùng chết chìm tính.
An Lăng DungPhụt! Vô phong là người nào? Ta như vậy chạy hai bước đều thở dốc người, vô phong có ta, huỷ diệt, sắp tới.
An Lăng Dung lắc lắc đầu, nói nữa, vô phong là cái sát thủ tổ chức, An Lăng Dung này toàn thân nơi nào có là một cái người tập võ bộ dáng?
Nghe được An Lăng Dung nói như vậy, cung xa trưng theo bản năng trên dưới đánh giá liếc mắt một cái, giống như An Lăng Dung nói cũng là.
An Lăng DungCòn không có trả lời ta đâu, thất khiếu rốt cuộc có phải hay không ta vừa mới nói kia bảy cái?
An Lăng Dung dùng khuỷu tay đẩy đẩy cung xa trưng, ý bảo hắn nhanh lên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html