Thiếu niên bạch mã 1-10

179 5 0
                                    

Thiếu niên bạch mã 1

-

Linh nhiĐầu đau quá!

Cảm giác chính mình bị quăng xuống dưới, cùng cái kia trục lăn máy giặt dường như, ném tới trên mặt đất thời điểm, còn có điểm tri giác, nhưng là cũng chỉ nói này ba chữ lúc sau liền hôn mê bất tỉnh.

Cảm giác này có chút giống phía trước ở hệ thống không gian thời điểm, lại một lần xuất phát thời điểm chính là đi trục lăn máy giặt nói, hiện tại không nghĩ tới còn có cơ hội lại một lần thể nghiệm.

Đây là Linh nhi ở hôn mê trước cuối cùng một ý niệm, chỉ hy vọng chính mình có thể mau chóng điều chỉnh lại đây này rừng núi hoang vắng, bị nào chỉ lang cấp cắn, chính mình tỉnh lại lúc sau khả năng liền không được đầy đủ.

Linh nhi không biết chính là, chính mình mới hôn mê bất quá hai ngọn trà thời gian liền bị người mang đi.

Sài tang thành là toàn bộ Tây Nam nói nhất giàu có và đông đúc thành trì, nhất có tiền nhân gia là cố gia.

Trên cơ bản muốn chạm vào vận khí người đều sẽ tới nơi này chuyển vừa chuyển, vạn nhất này thiên hạ rơi xuống cái gì bánh có nhân cấp cắn đâu.

Linh nhi cảm thấy nàng ân nhân cứu mạng chính là như vậy, chạy đến nơi đây khai một gian quán rượu, này tên phố tự đảo rất khí phách, kêu long đầu phố, cũng chính là long đầu phố, này vì cái gì không gọi kim long phố đâu?

Bất quá này đó đều là chuyện ngoài lề, Linh nhi tổng cảm thấy chính mình quên mất điểm cái gì, chính mình hẳn là người xuyên việt, trong đầu mặt những cái đó hiện đại tri thức không phải giả, lại cảm giác không chỉ là người xuyên việt, chẳng lẽ ở xuyên qua quá trình giữa còn mất trí nhớ?

Bất quá không quan hệ, dù sao này hẳn là một cái thế giới mới, thể nghiệm tân thân phận cũng không tồi.

Bị ném tới rồi một cái khác địa phương hiu quạnh khóc không ra nước mắt, bò dậy thời điểm tức phụ không có.

Linh nhi có cái chủ nhân, cũng là chính mình ân nhân cứu mạng, này chủ nhân lớn lên hảo, thiếu niên khí phách hăng hái, thoạt nhìn liền không có cái gì vũ lực giá trị,, hơn nữa chính mình vốn dĩ liền không địa phương nhưng đi, còn không bằng đi theo này thoạt nhìn liền hảo ngoạn chủ nhân bên người, phải biết rằng, phàm là một cái lớn lên soái, có đặc điểm, hơn phân nửa chính là vai chính

Đi theo vai chính bên người còn có thể không có trò hay xem sao?

Cho nên, quang vinh trở thành đông về quán rượu một cái tiểu nhị

Khai trương ngày đầu tiên không có người, nga, không đúng, là có người, chẳng qua nhân gia hỏi một miệng giá cả lúc sau liền đi rồi.

Lão bản đang mắng người kia không biết nhìn hàng, không hiểu được thưởng thức loại này rượu ngon

Khai trương ngày hôm sau, có một kẻ có tiền thư sinh, uống lên một ly lúc sau cấp lão bản một đốn khen, thuyết minh thiên nhất định sẽ đến.

Làm lão bánh quẩy Linh nhi tự nhiên là biết, khẳng định là lý do, ngày mai này thư sinh khẳng định là sẽ không tới, rốt cuộc lão bản rượu thật sự không tiện nghi.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ