Mạnh tĩnh nhàn 71-80

43 4 0
                                    

Mạnh tĩnh nhàn 71 ( hội viên thêm càng )

-

Ung ChínhHôm nay nhìn thập thất đệ, cùng phúc tấn ở chung đến nhưng thật ra thực hảo.

Ung Chính nằm ở trên giường, Hoàng Hậu ăn mặc minh hoàng sắc đến áo ngủ đang ở giải tóc, nghe được Ung Chính đến lời nói, theo bản năng nghĩ nghĩ, thật đúng là đừng nói trong đầu là nghĩ tới, chỉ là suy nghĩ thời điểm trong lòng có nhàn nhạt hâm mộ, khi nào Hoàng Thượng cũng có thể đủ như vậy đối nàng? Nhưng là này cũng chính là trong nháy mắt sự tình, Hoàng Hậu rõ ràng nhận thức đến, đây là không có khả năng, Hoàng Hậu biết Ung Chính trong lòng không có nàng, nhưng là lại có ai không đối chính mình trượng phu sinh ra hy vọng xa vời đâu?

Hoàng HậuVẫn là Hoàng Thượng tứ hôn ban đến hảo, thập thất đệ hiện tại thành thân, cũng hiểu chuyện tình, Hoàng Thượng cùng Thái Hậu nhưng xem như yên tâm, năm nay Hoàng Thượng liền có thể nhìn đến thập thất đệ cháu trai.

Hoàng Hậu nói tới đây thời điểm quay đầu lại đi, kỳ vọng cùng Ung Chính tới một cái đối diện, hoặc là nhìn nhau cười, nhưng là Ung Chính hình như là dự phán Hoàng Hậu động tác, sớm liền quay đầu đi, thẳng tắp nhìn về phía màn giường, Hoàng Hậu trên mặt tươi cười thu trở về, lại xoay trở về, nhìn trên gương chính mình, rõ ràng có thể thấy được tế văn, đúng vậy chính mình đã già rồi, Hoàng Thượng đối chính mình không có hứng thú không phải hẳn là sao?

Hoàng Hậu nhịn không được sờ sờ chính mình mặt, thần sắc thượng đau thương cắt thu xem đến rất là minh bạch, cắt thu thực đau lòng, nhưng là không có chút nào biện pháp.

Rốt cuộc cắt thu tổng không có khả năng đem hoàng đế ấn ở trên giường đi, một hoặc là nói khống chế được hoàng đế thân mình, làm hoàng đế cùng Hoàng Hậu ân ân ái ái đi.

Ngẫm lại đều cảm thấy sởn tóc gáy thực.

Nghe được Hoàng Hậu nói, Ung Chính nhưng thật ra thật cao hứng, chỉ cần quả quận vương có thể an an phận phận sinh hoạt, đối với Ung Chính tới nói, đó chính là hảo đệ đệ.

Ung ChínhNghe nói quả quận vương phúc tấn hoài cũng là nhiều thai, chỉ là còn quá tiểu, không thể đủ phân biệt ra trong bụng có mấy cái hài tử, rốt cuộc 17 đệ cùng trẫm là huynh đệ, có biết hay không hắn có hay không long phượng thai phúc phận?

Nghĩ đến đây lúc sau, Ung Chính bật cười, có thể sinh hạ long phượng thai như vậy điềm lành, này nhưng còn không phải là ổn định hắn ngôi vị hoàng đế, này long phượng thai sinh ra lúc sau, hắn ở dân gian dân sinh đều hảo rất nhiều.

Nghe Ung Chính tiếng cười, Hoàng Hậu cắn chặt khớp hàm, ngay cả rũ xuống tới tay đều gắt gao nắm nắm tay, long phượng thai nha, thật là hảo phúc khí, lúc trước như thế nào liền không đồng nhất thi tam mệnh đâu?

Cũng là Chân Hoàn sinh non, làm Hoàng Hậu đột nhiên không kịp dự phòng, bằng không khẳng định sẽ không làm Chân Hoàn tốt như vậy quá.

Ô Lạp Na Lạp nghi tuDù sao cũng là lại chờ mấy tháng, đến lúc đó là có thể đủ nhìn thấy thập thất đệ hài tử, có lẽ Hoàng Thượng cũng có thể đoán một cái, nói không chừng cùng ngài cái này hoàng bá có duyên, vừa vặn liền nói đúng rồi đâu.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ