Vân chi vũ Ngụy như ý 61-70

152 7 1
                                    

Vân chi vũ Ngụy như ý 61

-

Ngụy như ý cảm giác được chính mình nói này một câu thời điểm, cung thượng giác nắm chính mình tay dần dần buộc chặt, từ nơi này liền biết, cung thượng giác tâm tình không giống mặt ngoài như vậy bình tĩnh.

"Tiên sinh, vừa mới ta cũng là nhất thời nóng vội, cho nên mới đem kia một việc nói ra, mạo phạm."

Ngụy như ý hậu tri hậu giác nhớ tới chính mình vừa mới chọc tới rồi cung thượng giác vết sẹo, một việc này vẫn là cung xa trưng nói ra, cung thượng giác cũng không biết chính mình đã biết.

"Xa trưng đệ đệ nói đi? Cũng không có gì không thể nói, chỉ là ta nghe không được thôi."

Cung thượng giác biết sự tình đã qua đi thật lâu, nhưng là vẫn cứ quá không được chính mình trong lòng kia một quan, vĩnh viễn cũng quên không được mẫu thân cùng đệ đệ chết ở chính mình trước mặt bộ dáng, nếu không phải chi viện tới kịp thời, nói không chừng chính mình cũng sống không được.

Bao nhiêu lần đêm khuya mộng hồi thời điểm nghĩ, nếu là chính mình lúc ấy võ công cao một chút, mẫu thân cùng đệ đệ có phải hay không liền không cần đã chết, nhưng là nhân sinh không có trước nay.

Cho nên chính mình muốn càng thêm nỗ lực, như vậy mới có thể bảo hộ hảo hiện tại tưởng bảo hộ người.

Cung thượng giác nhìn về phía chính mình nắm này một nữ nhân, đã bên cạnh đệ đệ, đây là hắn hiện tại muốn bảo hộ người.

Về tới giác cung, hai người tương đối mà ngồi, cung xa trưng đã đi trở về.

Ngụy như ý giúp cung thượng giác đảo mãn trà, lúc này mới cho chính mình đảo thượng một ly.

"Tiên sinh suy nghĩ cái gì?"

"Nghĩ giấu ở cửa cung giữa vô phong, rốt cuộc là người phương nào?"

Cung thượng giác không có muốn gạt, huống chi, này cũng không phải cái gì đại vấn đề

Hai người còn chưa nói nói mấy câu, liền có người tới báo, nói là cung tử vũ tới.

Cung thượng giác nhíu nhíu mày, thật vất vả tưởng yên lặng một chút, không nghĩ tới cung tử vũ lúc này lại đây.

Vốn dĩ từ sau núi ra tới cũng đã không phù hợp quy củ, chính mình hiện tại coi như là nhìn không thấy hắn, còn không chạy nhanh trở lại sau núi, còn quang minh chính đại lại đây, này rốt cuộc là nghĩ như thế nào?

Cung tử vũ lại đây thời điểm, thập phần không khách khí ngồi ở cung thượng giác bên cạnh.

"Vân vì sam bắt đầu tiếp xúc ta di nương, có thể hay không là muốn mượn trợ di nương tới làm cái gì sự tình?"

"Sương mù Cơ phu nhân?"

"Ta nhớ tới một sự kiện, sương mù Cơ phu nhân có phải hay không cũng là từ ngoài cung tới?"

Ngụy như ý đột nhiên nói.

"Di nương là ta mẫu thân của hồi môn, là từ ngoài cung tiến vào."

Cung tử vũ gật đầu, đây là cửa cung người đều biết đến sự tình.

"Kia sương mù Cơ phu nhân ở ngoài cung, còn có hay không cái gì thân nhân?"

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ