Phú sát lang hoa 41-50

115 6 0
                                    

Phú sát lang hoa 41

-

Mà mới vừa trở lại thư phòng, đang định nằm trong chốc lát Hoằng Trú, một chút đều không có phải đi về thượng đáng giá tính toán, chỉ là mới vừa nằm xuống, còn không có quá bao lâu, bên ngoài liền có người gõ cửa.

Không quan trọng nhân vậtBối lặc gia, phúc tấn bên kia tới truyền lời, nói là tiểu a ca nương không đủ ăn, còn muốn nhiều tuyển thượng hai cái.

Không quan trọng nhân vậtNói bối lặc gia hiện tại có rảnh, làm bối lặc gia đi tuyển, liền dựa theo lúc trước phúc tấn tuyển như vậy.

Hoằng Trú sau khi nghe được tức khắc sợ ngây người, lúc này mới vừa sinh ra một ngày, hai cái bà vú liền không đủ ăn? Cũng may phúc tấn có tiền, bằng không Hoằng Trú đều cảm thấy nuôi không nổi.

Lúc này, Hoằng Trú nhớ tới hắn cái kia sinh mười cái tám cái trắc phúc tấn, tức khắc một trận ác hàn, hẳn là sẽ không, sẽ không, mỗi người đều có thể ăn đi?

Hoằng TrúHảo, gia đã biết, ngươi đến lúc đó đi cửa nhìn xem, trong cung có hay không muốn ăn lại đây, đến lúc đó lại đến thông tri gia, gia đi trước xử lý chuyện này.

Hoằng Trú lại trở về thời điểm, liền đi bẩm báo Ung Chính, hài tử sinh hạ tới lúc sau cũng phái người đi trở về, dựa theo Ung Chính ban thưởng tứ a ca trưởng tử phân lệ tới xem, này cháu đích tôn tử tự nhiên là không nhẹ.

Quả nhiên, Hoằng Trú muốn bà vú còn không có kêu lên tới thời điểm, trong hoàng cung ban thưởng liền đến, không chỉ là Ung Chính, ngay cả hoàng quý phi, hi Quý phi. Còn có kính Quý phi đều ban thưởng, tiểu a ca hầu bao tức khắc cổ một vòng.

Bất quá, này đó ban thưởng phú tra lang hoa đều làm người đưa đến chuyên môn nhà kho bên trong đi, về sau này đó chính là tiểu a ca sính lễ, không chỉ có nữ hài muốn từ nhỏ tích cóp của hồi môn, nam hài sính lễ như thế nào cũng đến tích cóp lên.

Hoằng Trú hâm mộ nhìn tiểu nhà kho, lúc này mới vừa sinh ra một ngày, liền so với chính mình phong phú nhiều, vốn dĩ chính mình nhà kho đồ vật liền không nhiều lắm, còn cả ngày bị cao hi nguyệt cùng phú sát lang hoa qua lại cướp đoạt.

Rốt cuộc từ phú sát lang hoa nói cho cao hi nguyệt, nam nhân trong tay không thể có quá nhiều tiền lý luận lúc sau, cao hi nguyệt thu quát tiền tài phương thức quả thực là nhiều mặt, có cao hi nguyệt này một tôn mãnh liệt phát ra, phú sát lang hoa căn bản không cần lo lắng Hoằng Trú đi ra ngoài lêu lổng.

Phú sát phu nhân trước tiên một ngày liền tới đây giúp bố trí hiện trường, quả nhiên là quản gia tay già đời, trận này lễ tắm ba ngày kia tự nhiên là tận thiện tận mỹ, mà đi theo phú sát phu nhân trợ thủ cao hi nguyệt cũng học được rất nhiều, xem ở cao hi nguyệt chịu học phân thượng, phú sát phu nhân mỗi làm một bước, đều sẽ bẻ nát nói cho cao hi nguyệt, đây cũng là trợ giúp nàng nữ nhi giảm bớt gánh nặng, rốt cuộc ở ở cữ thời điểm, quản gia thật sự là lực bất tòng tâm, vẫn là đến có người nhìn mới được.

Liền hướng về phía ở phòng sinh bên ngoài câu nói kia, phú sát phu nhân liền cảm thấy cao hi nguyệt từ nội tâm tôn kính giả phú sát lang hoa.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ