Phú sát lang hoa 21-30

127 6 0
                                    

Phú sát lang hoa 21

-

Hôm nay Hoằng Trú tới Kim Loan Điện thời điểm, tất cả mọi người phát hiện Hoằng Trú không giống nhau, tuy nói thượng triều xuyên đều là triều phục, nhưng là từ sắc mặt hồng nhuận cùng với tinh thần trạng thái tới xem, Hoằng Trú này ba ngày thời gian nghỉ kết hôn quá đến thập phần vui sướng.

Dọc theo đường đi không ngừng có quan viên cùng Hoằng Trú nói chúc mừng, thậm chí đi ngang qua phú sát người nhà thời điểm, còn đi theo hàn huyên vài câu, đây là dĩ vãng đều không có thể hội quá đãi ngộ.

Hoằng Trú vẫn luôn vui tươi hớn hở, như vậy bên cạnh đứng hoằng lịch không thoải mái.

Càn Long ( hoằng lịch )Ngũ đệ, xem ra mấy ngày nay quá không tồi nha?

Hoằng TrúĐây là tự nhiên, cưới phúc tấn, tự nhiên là cao hứng, tứ ca cũng không kém nha, ngươi thời gian nghỉ kết hôn mấy ngày nay, không cũng thực vui vẻ sao?

Hoằng lịch mặt sau còn có cái gì lời nói tưởng nói đều bị những lời này cấp đổ trở về, rốt cuộc hắn có thể nói chính mình không vui sao? Khẳng định không thể nha! Liền hướng việc hôn nhân này là hắn tuyển, liền không thể!

Càn Long ( hoằng lịch )Ngũ đệ nói có đạo lý.

Sau đó hai người liền không nói chuyện nữa, chờ đợi lâm triều bắt đầu.

Hoằng Trú bị Ung Chính phái ra Công Bộ, Công Bộ cái này địa phương vội thời điểm rất bận, không vội thời điểm quả thực nhàn trứng đau, mà hiện tại chính là không vội thời điểm, hiện tại Hoằng Trú chủ yếu nhiệm vụ chính là nhận thức Công Bộ từ trên xuống dưới người.

Còn làm tiểu tử đi trở về một chuyến, nói cho phú tra lang hoa chính mình làm công địa điểm, đến lúc đó đưa cơm thời điểm nhưng đừng đưa sai rồi.

Phú sát lang hoa nhìn đến Tiểu Hổ Tử riêng chạy về tới, liền vì chuyện này tức khắc một trận xấu hổ, người này trong lòng rốt cuộc là có bao nhiêu nhớ thương ăn nha?

Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Ngươi đi nói cho bối lặc gia một tiếng, hôm nay cơm trưa sẽ nhiều làm một ít, đến lúc đó làm hắn đồng liêu cũng cùng nhau nếm thử, đương nhiên, chỉ này một ngày.

Phú sát lang hoa biết Hoằng Trú là cái dạng gì người, cho nên vì thế hắn mở ra giao tế cũng là liều mạng, còn có cái gì so trên bàn cơm càng thích hợp giao tiếp đâu?

Cho nên Hoằng Trú kiêu ngạo nói, hôm nay cơm trưa hắn tới mời khách, khiến cho bên kia thiện phòng không cần đưa cơm lại đây, rốt cuộc nơi này đồ ăn chỉ có thể xem như có thể ăn, cũng không thể nói có bao nhiêu ăn ngon, cho nên ở nghe được Hoằng Trú mời khách lúc sau, trên dưới người đều thật cao hứng.

Đương nhiên, không thể tất cả mọi người thỉnh, chỉ là có này mười mấy thôi.

Cho nên tới rồi buổi trưa thời điểm, phú sát hoa lan phái năm người đề ra năm cái đại hộp đồ ăn, trang hai thùng cơm lại đây, bãi chính là tràn đầy, đương nhiên, như cũ là 20 cái chủng loại, chỉ là mỗi một loại phân lượng lớn chút mà thôi.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ