Mạnh tĩnh nhàn 41 ( hội viên thêm càng )
-
Cảnh Nhân Cung, Hoàng Hậu đang chờ Mạnh tĩnh nhàn lại đây.
Đối với Mạnh tĩnh nhàn thượng một lần tiến cung hành động vĩ đại, Hoàng Hậu tỏ vẻ phi thường cao hứng, thậm chí nàng đã bắt đầu điều tra quả quận vương cùng Chân Hoàn quan hệ, chỉ là Hoàng Hậu không biết chính là, cam lộ chùa chung quanh bá tánh đã toàn bộ đều bị Mạnh tĩnh nhàn cấp thanh đi rồi.
Không phải nói muốn phải bảo vệ Mạnh tĩnh nhàn, hoặc là quả quận vương, chỉ là muốn giữ được chính mình thôi, Chân Hoàn có thể có mặt khác tội danh, nhưng là không thể đủ là cùng quả quận vương thông đồng ở bên nhau cái này tội danh, nếu là nhà mình hài tử có như vậy một cái thanh danh thượng có làm bẩn a mã, kia về sau bị hoàng đế ghi hận thượng, chỉ có thể đủ ra ngoài trốn chạy
Cho nên Mạnh tĩnh nhàn đã quyết định, nếu đến lúc đó quả quận vương còn nghĩ mang binh đuổi theo Chân Hoàn nói trực tiếp đem quả quận vương cấp kết khóa lại trong nhà, tuy rằng chết đột nhiên, nhưng là hắn chết có thể bảo đảm toàn bộ quả quận vương phủ đều là an toàn, nghĩ đến như vậy thiện lương quả quận vương khẳng định là sẽ đồng ý.
Mạnh tĩnh nhànGặp qua hoàng tẩu!
Mạnh tĩnh nhàn nhìn có chút tiều tụy Hoàng Hậu, trong lòng nghĩ đến, hiện tại là muốn phát sinh sự tình gì tới?
Suy nghĩ nửa ngày, không nghĩ tới, mặc kệ dù sao ở ngoài cung an toàn thực.
Chỉ là không nghĩ tới đang ngồi còn có một cái, cái này chính là An Lăng Dung, hiện tại đã bị độc ách, đã mất đi sủng ái, nhìn dáng vẻ, Hoàng Hậu còn không có tính toán buông tha nàng.
Bất quá liền tính là Hoàng Hậu muốn từ bỏ nàng, An Lăng Dung cũng sẽ nghĩ mọi cách báo thượng hoàng sau đùi, bởi vì An Lăng Dung đắc tội người nhiều, bởi vì Chân Hoàn đã biết nàng đệ nhất thai là bởi vì An Lăng Dung mà sinh non, tang tử chi thù, như thế nào có thể không báo?
Ô Lạp Na Lạp nghi tu17 đệ muội đứng lên đi, người một nhà hà tất đa lễ.
Ô Lạp Na Lạp nghi tuCho ngươi giới thiệu một chút, vị này chính là an tần.
Làm một cái tần vị, tự nhiên là không có quả quận vương phúc tấn vị phân cao, cho nên Mạnh tĩnh nhàn chỉ là gật gật đầu, cũng không có hành lễ.
Mạnh tĩnh nhànHôm nay tiến công cho Thái Hậu nương nương thỉnh an, đặc tới quấy rầy hoàng tẩu.
Ô Lạp Na Lạp nghi tuNói cái gì quấy rầy không quấy rầy, ngươi ở ngoài cung, bổn cung ở trong cung, ngươi rảnh rỗi tới cùng bổn cung trò chuyện, bổn cung cao hứng thực.
Hoàng Hậu ở không có làm yêu thời điểm nói chuyện vẫn là rất có trình độ, ít nhất Mạnh tĩnh nhàn nghe xong rất là thoải mái.
Ô Lạp Na Lạp nghi tuNghe nói đệ muội trở về liền bị bệnh, bổn cung cũng hiểu biết quá, chuyện này xác thật là hi Quý phi làm được không đúng, bổn cung đã giáo huấn qua, đệ muội không cần đem chuyện này để ở trong lòng.
Hoàng Hậu tuy rằng là nói như vậy, nhưng là tổng cảm giác nàng trong giọng nói mang theo ý có điều chỉ ý vị ở, tuy rằng nói đúng không muốn so đo, nhưng là ý ngoài lời chính là nói tuy rằng ngươi sinh bệnh lâu như vậy, nhưng là hi Quý phi cũng chỉ ăn hai câu mắng cái gì, trên thực tế trừng phạt đều không có, ngươi có hận hay không nha? Ngươi hận đi, ngươi hận ngươi liền động thủ nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html