Phú sát lang hoa 71 ( hội viên thêm càng )
-
Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Vấn đề này ngươi có thể nghĩ đến Hoàng A Mã đều không thể tưởng được sao?
Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Hoàng A Mã không có suy xét đến sáu a ca nguyên nhân, kỳ thật thiếp thân có suy đoán.
Hoằng Trú cảm thấy chính mình cái này tức phụ nhi càng ngày càng lợi hại, liền từ chính mình ngắn ngủn hai câu lời nói giữa, là có thể đủ nghĩ đến nhiều như vậy.
Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Kỳ thật đơn giản chính là thân phận vấn đề?
Hoằng Trú trong miệng mặt nhai này hai chữ, cũng ở thúc đẩy chính mình cân não, phía trước nếu đã nói Nữu Hỗ Lộc thị, đây là một cái trợ lực, nhất định không phải cái này phương diện.
Sau đó đột nhiên nghĩ đến chính là, hi Quý phi còn cái này song bào thai là ở ngoài cung thời điểm. Hoằng Trú đột nhiên linh quang chợt lóe.
Hoằng TrúPhúc tấn nói được là, huyết mạch vấn đề?
Hoằng Trú nói huyết mạch hai chữ thời điểm, theo bản năng hạ thấp âm điệu, rốt cuộc những lời này hai vợ chồng người ta nói còn có thể, lại là truyền đi ra ngoài, kia đã có thể không ổn.
Phú sát lang hoa gật gật đầu.
Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Thiếp thân có thể nghĩ đến cũng chỉ có nguyên nhân này, nghe nói lúc ấy cũng từng nháo quá lấy máu nghiệm thân, tuy rằng chứng minh rồi thân phận, nhưng là hẳn là ở Hoàng A Mã trong lòng để lại nghi ngờ đi!
Hoằng TrúLục đệ tuổi tác còn nhỏ, cùng chúng ta cũng không thường thấy, nhưng thật ra rất ít tiếp xúc đến.
Hoằng Trú ở trong đầu chủ động tìm tòi, phát hiện đối với sáu a ca ấn tượng thiếu đáng thương, chỉ là biết hắn là song sinh tử chi nhất, sau đó hết thảy đều là rất mơ hồ.
Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Vạn nhất vạn nhất lấy máu nghiệm thân làm bộ đâu?
Phú sát lang hoa ở bên cạnh nghi hoặc mở miệng.
Hoằng Trú theo bản năng phản bác.
Hoằng TrúSao có thể? Có ai dám ở Hoàng A Mã trước mặt phía dưới làm bộ?
Phú sát lang hoa ở trong lòng mắt trợn trắng, còn ở làm giả, liền yêu đương vụng trộm đều làm tới rồi, này đại béo quất mũ mang xanh mượt.
Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Kỳ thật còn có một cái biện pháp, tìm một chút lúc ấy cam lộ chùa phụ cận, có hay không nhà nào biệt viện?
Phú sát lang hoa ( Hoàng Hậu )Lại hoặc là từ tướng mạo thượng xem, rốt cuộc nếu thật là Hoàng A Mã thân sinh hài tử, trừ bỏ giống Quý phi ở ngoài, tự nhiên sẽ có giống Hoàng A Mã một bộ phận, có lẽ hi Quý phi cố ý không cho sáu a ca gặp người, cũng là suy xét đến như vậy duyên cớ đâu.
Phú sát lang hoa họa nhất châm kiến huyết, Hoằng Trú ngơ ngác mà ngồi ở trên ghế, không biết nên làm cái gì phản ứng.
Nếu là thật là tra được nhà mình Hoàng A Mã bị đội nón xanh, kia hắn muốn nói như thế nào đâu?
Kỳ thật, phú sát lang hoa trước tiên mai phục này một cái dẫn lôi, chính là tưởng dự phòng, đến lúc đó Chân Hoàn phản công đem Ung Chính cấp giết, đến lúc đó lại đem hoằng lịch cấp củng thượng ngôi vị hoàng đế, kia bọn họ toàn gia nhưng không có ngày lành qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html