Phú sát lang hoa 31-40

103 5 0
                                    

Phú sát lang hoa 31 ( hội viên thêm càng )

-

Như ý ( kế Hoàng Hậu )Hoằng lịch, hôm nay như thế nào trở về như vậy sớm?

Càn Long ( hoằng lịch )Sự tình xử lý xong rồi liền sớm chút đã trở lại.

Như ý ( kế Hoàng Hậu )Này thật đúng là thật tốt quá, ngươi đều thật dài thời gian không có bồi ta dùng cơm xong, hôm nay kêu phòng bếp chuẩn bị chút ngươi thích ăn, chúng ta vừa ăn cơm vừa ngắm hoa cũng là không tồi.

Hoằng lịch nhìn thanh anh bộ dáng, giống như đối với phú sát lang hoa mang thai chuyện này cũng không có cái gì cảm xúc, không biết là làm bộ không thèm để ý đâu, vẫn là thật sự không thèm để ý?

Càn Long ( hoằng lịch )Ngũ đệ muội mang thai.

Thanh anh nghe thấy cái này tin tức lúc sau sửng sốt một chút, ngay sau đó sắc mặt khó coi lên.

Như ý ( kế Hoàng Hậu )Gia, có ý tứ gì? Là ở ghét bỏ thiếp thân không thể sinh sao?

Vốn dĩ thanh anh nghe thấy cái này tin tức áp lực liền rất đại, rốt cuộc trong nhà có chút bối cảnh đều biết, lúc trước tứ phúc tấn vị trí là phú sát lang hoa. Cho nên cho tới nay cùng phú sát lang hoa liền có đối lập.

Từ hậu viện nữ nhân lại đến quản gia năng lực, lại đến sinh hài tử năng lực, này đó đều là có thể tương đối phương thức, đặc biệt là ở sinh hài tử cái này phương diện đặc biệt nghiêm trọng.

Phú sát lang hoa mang thai tin tức một truyền ra tới, thanh anh liền biết, khẳng định sẽ có người ở chính mình trước mặt nói chuyện này, nhưng là không nghĩ tới cái thứ nhất nói cư nhiên sẽ là hoằng lịch.

Thanh anh tức khắc liền đã chịu đả kích, rốt cuộc liền chính mình ái nhân đều không hiểu chính mình, mang thai là tưởng hoài là có thể hoài sao?

Vì thế hai người tan rã trong không vui.

Mà phú tra lang hoa bên này, mỗi ngày nghe cao hi nguyệt đánh đàn, nghe Hoằng Trú đọc sách, quả thực đều mau ù tai.

Rốt cuộc không có gì cung đấu, không có gì phủ đấu, nhàn đều trứng đau, nhưng là sắp có trong bụng cái này oa nhi, mọi người ánh mắt đều tụ tập đến phú sát lang hoa trên bụng, từ biết thai giáo hữu dụng lúc sau, cao hi nguyệt lập chí đem hài tử bồi dưỡng trở thành đánh đàn đại gia, Hoằng Trú tưởng đem hài tử bồi dưỡng trở thành cầm kỳ thư họa văn thao võ lược mọi thứ tinh thông toàn năng người, cho nên, cao hi nguyệt ở phú sát lang hoa trước mặt đánh đàn.

Hoằng Trú đã có thể lợi hại, cầm phương diện không cần hắn, sau đó hôm nay đem cái này bàn cờ, trợ thủ đắc lực đánh cờ, nếu là cao thủ, phú sát lang hoa còn không có cảm thấy có cái gì, nhưng là quả thực là trợ thủ đắc lực thái kê mổ nhau, còn chính là làm phú sát lang hoa ở chỗ này nhìn, phú sát lang hoa sợ hãi chính mình trong bụng cái này ra tới là cái người chơi cờ dở.

Ngày hôm sau liền kéo nàng đi xem chính mình phê tấu chương, phú sát lang hoa ngồi ở chỗ kia xem đều phải ngáp, còn cả ngày bị nhắc nhở thái độ phải đoan chính.

Vẽ tranh liền càng đơn giản, cái này cũng là cao hi nguyệt tới, phú sát lang hoa một bên xử lý sự vụ thời điểm, một bên làm trò người mẫu, còn thường thường muốn phối hợp bãi một ít tư thế, tuy rằng không hiểu này đó có ích lợi gì, nhưng là nhìn đến hai người bọn họ chơi vui vẻ, phú sát lang hoa cũng liền không nghĩ cái gì, chỉ cần không lăn lộn nàng là được, ái sao họa sao họa.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ