Mạnh tĩnh nhàn 51-60

55 2 0
                                    

Mạnh tĩnh nhàn 51

-

Quả quận vương bắt đầu nhận được Chân Hoàn tin thời điểm còn rất vui vẻ, ngay từ đầu chính là một tảng lớn hàn huyên, chẳng qua này viết trên giấy cùng chân nhân nói ra, kia tình cảm thượng lại kém xa lắc.

Đặc biệt là không thấy được mặt, nhìn cái này tự, trong lòng ý tưởng cũng là rất có hạn.

Rốt cuộc Mạnh tĩnh nhàn mỗi một lần quả quận vương lại đây thời điểm đều thực tri kỷ quan tâm, liền tính là ngay từ đầu quả quận vương cảm thấy ngượng ngùng, nhưng là duy trì một đoạn thời gian lúc sau cũng liền thản nhiên.

Cho nên ở nhìn đến này tràn ngập giấy cảm tình, đột nhiên cảm thấy phai nhạt chút, ngay sau đó, quả quận vương lại lắc lắc đầu, chính mình như thế nào có thể như vậy tưởng hoàn nhi, hoàn nhi cũng là vì phải bảo vệ hảo bọn họ, cho nên lúc này mới không liên hệ.

Mạnh tĩnh nhàn hiện tại trạng huống so với nguyên chủ tình huống muốn hảo đến nhiều, có lẽ là thân phận vấn đề, có lẽ lại là nguyên chủ trong lòng gả tới thời điểm mưu cầu quá nhiều, dễ dàng làm người từ trong lòng nhìn ra dã tâm, cùng quả quận vương quan hệ, không mặn không nhạt, duy nhất đứa bé kia vẫn là làm thủ đoạn mới được đến.

Nhưng là hiện tại Mạnh tĩnh nhàn xem như thuận theo tự nhiên, ngươi tới ta liền chiêu đãi ngươi, ngươi không tới ta quá chính mình tiểu nhật tử, làm điểm tiểu sinh ý gì mỹ tư tư.

Chỉ là mặt sau nội dung ở quả quận vương xem ra liền có chút không đúng rồi, muốn từ mát lạnh đài tuyển nữ tử đi hầu hạ hoàng huynh, chính là hoàng huynh hậu cung nhiều người như vậy, chẳng lẽ còn không đủ sao? Mát lạnh đài đều là một ít khổ sở mệnh nữ tử, vì sao còn muốn cho bọn họ đi hãm tại đây thâm cung trong đại viện.

Quả quận vương lần đầu tiên đối Chân Hoàn sinh ra hoài nghi, chính hắn đều nói hoàng cung là sẽ ăn người, kia vì sao hiện tại nàng chủ động đem người kéo vào đi, làm hoàng cung kia há mồm ăn xong đi đâu?

Hơn nữa mát lạnh đài người đều đem chính mình coi như là dựa vào, tuy rằng đối với bọn họ không có tình yêu nam nữ, nhưng là luôn là trở thành muội muội giống nhau, ở chiếu cố, hiện tại muốn cho quả quận vương đem bọn họ đưa đến kia ăn người địa phương, nói thật, quả quận vương là không muốn.

Hơn nữa hoàng huynh hiện tại tuổi như vậy lớn, ai biết còn có thể sống thêm mấy năm đâu? Các nàng đều là tốt nhất tuổi tác, đi vào lúc sau, tương đương với đời này ở hoàng cung giữa liền ra không được.

Quả quận vương cầm này trương giấy viết thư, dần dần buộc chặt, chuyện này hắn không thể đủ giống phía trước giống nhau không chút do dự đáp ứng hoàn nhi, bởi vì hắn yêu cầu suy xét đến mát lạnh đài mặt khác nữ tử ý kiến, hoặc là nói là hắn cũng không tưởng miễn cưỡng những người khác.

Chân Hoàn kỳ thật cũng không phải không biết quả quận vương tính cách, nếu là giặt bích hiện tại có thể có quyền lợi, nàng khả năng liền kêu giặt bích làm, nhưng là giặt bích hiện tại căn bản là sờ không tới quản gia quyền, ở trong vương phủ cũng không có gì địa vị.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ