Phú sát lang hoa 91
-
Mà ngày hôm sau A Tấn tiến vào thu thập đồ vật thời điểm, nghe thấy được một cổ gay mũi mùi máu tươi, vội vàng đi vào đi vừa thấy, thấy được say rượu ngủ ở một bên nhà mình Vương gia, còn có ngã vào vũng máu giữa trắc phúc tấn.
A Tấn tức khắc liền mộng bức, hiện tại cũng không biết làm thế nào mới tốt, nhìn giặt bích sắc mặt xanh mét, cả người thân mình cứng đờ tới xem, này đã tại đây nằm thi nằm một đêm.
A Tấn vội vàng mà diêu nổi lên nhà mình Vương gia, quả quận vương tại đây mạnh mẽ lay động hạ, mơ mơ màng màng tỉnh, chỉ là cũng không thế nào thanh tỉnh.
Không quan trọng nhân vậtQuả quận vương: Nguyên lai là ngươi a, ngươi kêu ta làm cái gì? Hàng mẫu vương tiếp tục ngủ a.
A Tấn vẻ mặt đưa đám, nô tài nhưng thật ra muốn cho ngài tiếp tục ngủ, nhưng là ngài đến nói nói đêm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì nha?
Không quan trọng nhân vậtA Tấn: Vương gia, ngươi hướng bên kia xem, trắc phúc tấn đã chết!
A Tấn ở cuối cùng này một câu thời điểm tăng lớn thanh âm, rốt cuộc làm quả quận vương thanh tỉnh lại đây.
Quay đầu hướng bên kia nhìn lại, thấy được, ngã vào vũng máu giữa, hai mắt nhắm nghiền giặt bích.
Lúc này, đêm qua say rượu lúc sau ký ức đột nhiên nảy lên trong lòng, nguyên lai, này hết thảy tạo thành hậu quả đều là hắn!
Quả quận vương ngửa mặt lên trời thét dài, không biết vì cái gì sự tình sẽ bị phát triển trở thành bộ dáng này, quả thực là hỏng bét, liền tính quả quận vương giặt bích không có tình yêu, nhưng là ngày đêm ở chung xuống dưới cũng là chỗ ra tình cảm, nhìn giặt bích bị chính mình giết chết chết, quả quận vương dựa vào trên ghế yên lặng trượt xuống dưới, dùng đôi tay chống lại đôi mắt, nhưng lại một chút ngăn cản không được nước mắt mãnh liệt mà ra.
Thực mau, quả quận vương gia cũng thiết lập tang sự, phú sát lang hoa bởi vì người đang có thai không lớn phương tiện, cao hi nguyệt nhưng thật ra có thể đi, nhưng là bởi vì thân phận vấn đề, cao hi nguyệt cũng không nghĩ ra môn, đã chịu những cái đó phúc tấn nhóm châm chọc mỉa mai.
Cho nên chỉ có Hoằng Trú một người đi, Hoằng Trú đi đến linh đường thời điểm, nhìn nguyên lai khí phách hăng hái mười bảy thúc biến thành cái dạng này, nội tâm một trận cảm khái, anh hùng khó qua ải mỹ nhân đại đế là như thế này đi.
Nhưng là đối với cảnh tượng như vậy, Hoằng Trú không hề có đồng tình, rốt cuộc bị lục chính là hắn ba.
Mà quả quận vương cái dạng này, càng làm cho mọi người tin giặt bích cái này mới là hắn thích nữ nhân, nhưng là biết sự tình chân tướng Ung Chính mới không tin, nếu không phải Ung Chính biết giặt bích là chết như thế nào, thật đúng là cho rằng nhà mình thập thất đệ có bao nhiêu thích nàng đâu!
Vẫn là đồng dạng tư thế, Ung Chính hướng về phía mặt sau quỳ người ta nói nói,
Ung VươngNhớ rõ đem quả quận vương trắc phúc tấn tử vong chân tướng nói cho Chân Hoàn tuyến nhân, nhớ kỹ nói như thế nào sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html