Phú sát lang hoa 11-20

156 7 0
                                    

Phú sát lang hoa 11 ( đồng vàng thêm càng )

-

Hoằng Trú ở Ngự Thư Phòng sở chịu tội, phú sát lang hoa là một chút cũng không biết.

Định ra hôn kỳ ly đến cũng không xa, phú sát lang hoa đã bắt đầu khua chiêng gõ mõ trù bị của hồi môn.

Người trong nhà đều cảm thấy ủy khuất, cho nên nhưng kính cấp phú sát lang hoa thêm đồ vật, 128 đài của hồi môn tràn đầy, thậm chí vì nhiều trang một ít, phú sát phu nhân thậm chí đem cái rương tăng lớn, đây cũng là phú sát gia rất ít có nữ đinh, cho nên cho tới nay đều là chỉ vào không ra, liền tính dưỡng nhi tử nhiều, nhưng là cưới tức phụ cũng nhiều nha.

Từ đương phú sát lang hoa mới biết được, nguyên lai xuất thân người tốt có thể tốt như vậy, một khai cục chính là đỉnh, hiện tại nhật tử đối với phú sát lang hoa tới nói, kia chính là tương đương hảo quá, chỉ là không biết kế tiếp muốn đối mặt Hoằng Trú là cái dạng gì tính cách.

Hoằng Trú phong bối lặc, nhưng là khai phủ thời điểm cũng không có khác kiến phủ đệ, mà là trực tiếp dùng một cái mới vừa thu về lão Vương gia phủ đệ, phái người qua đi trang hoàng, trang điểm trang điểm cũng cùng tân không sai biệt lắm.

Thoạt nhìn không có tân phòng cái loại này mùi vị, khác không nói, chính là cái này khoan trình độ, phú sát lang hoa rất thích.

Trừ bỏ cái này ở ngoài, phú sát lang hoa còn hỏi thăm Hoằng Trú ngạch nương, cái này trong nguyên tác trung vẫn luôn bồi ngũ a ca ở Viên Minh Viên dưỡng bệnh nữ nhân.

Hỏi thăm sau khi xong, phát hiện mọi người đối với hoành ngày ngạch nương đều không thân, giống như đối với người này cũng không có cái gì ấn tượng, bởi vì vẫn luôn ở tại Viên Minh Viên, hình như là phong phi, phú sát lang hoa không cấm xấu hổ, như vậy không có tồn tại cảm sao?

Đối với cái này bà bà, phú sát lang hoa không biết hẳn là như thế nào hầu hạ, rốt cuộc này mấy đời lần đầu tiên đương đứng đắn con dâu, đối với hầu hạ bà bà, kia chính là thật không kinh nghiệm.

Hoằng Trú lúc này đây an bài, có thể so hoằng lịch muốn hảo đến nhiều, phú sát lang hoa đại hôn lúc sau, cao hi nguyệt muốn ở nửa tháng lúc sau mới gả qua đi, trời biết trước kia phú sát lang hoa xuất giá thời điểm, ngày hôm sau liền có trắc phúc tấn cùng khanh khách cùng nhau gả tới cảnh tượng là cỡ nào hoang đường.

Mà lúc này đây, hoằng lịch như cũ ở Hoằng Trú phía trước kết hôn, chẳng qua lúc này đây hôn lễ an bài, quy quy củ củ, trắc phúc tấn cũng là ở đích phúc tấn tiến phúc lúc sau nửa tháng.

Nghe được tin tức này lúc sau, phú sát lang hoa quả thực tức giận đến không đánh một chỗ tới, hảo gia hỏa, liền chỉ cần nhằm vào nàng có phải hay không? Quả nhiên là thích thanh anh, nếu như vậy, ta liền nhìn ngươi phần yêu thích này có thể liên tục bao lâu.

Thực mau, tứ a ca hôn lễ bắt đầu rồi, phú sát lang hoa thuộc về đãi gả chi thân, cũng không phương tiện qua đi, cho nên đối với hôn lễ thượng náo nhiệt, cũng chỉ có thể người nghe người thuật lại.

Nghe nói tứ a ca đối tứ phúc tấn phi thường hảo, hôn lễ thượng đầy mặt ý cười, đối với phúc tấn chiếu cố cẩn thận chu đáo.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ