Vân chi vũ Ngụy như ý 11
-
Cung thượng giác là tân nương tiến cung môn cùng ngày trở về.
Cung xa trưng thập phần cao hứng đem cung thượng giác đón trở về, cung thượng giác nghỉ ngơi tốt lúc sau, cung xa trưng liền gấp không chờ nổi đi tới giác cung, ríu rít nói cung tử vũ phía trước tự cho là thông minh, cùng với giữa là nồng đậm khinh thường.
Cung thượng giác đối với cung xa trưng đối với cung tử vũ chán ghét đã thực hiểu biết, đối này lắc lắc đầu,
"Cung tử vũ chỉ là thiên chân chút, phế vật chút, chỉ cần không nguy hại cửa cung, liền tùy hắn đi thôi."
Cung xa trưng có trong nháy mắt mất hứng, mỗi một lần ca ca đều phải bát chính mình nước lạnh, nhưng là không có quan hệ, ca ca nhất định là mệt mỏi, ở bên ngoài dãi nắng dầm mưa, có thể so chính mình muốn vất vả nhiều.
Cung thượng giác khóe miệng nhếch lên, xa trưng đệ đệ vẫn là như vậy, một khuôn mặt thượng tràn ngập cảm xúc, cùng vốn là không cần đoán.
"Hảo, cung tử vũ sự tình ta không chú ý, còn có chuyện gì?"
Cung xa trưng ánh mắt sáng lên, kia khẳng định là có,
"Tân nương có một cái kêu Ngụy như ý, một chút độc đều chịu không nổi, nhân gia trúng ta độc đều là ho khan vài tiếng, này một cái độc liền sẽ ẩn núp đi xuống, Ngụy cô nương thật giống như đương trường phát tác giống nhau, nếu không phải dược đưa đến kịp thời, ta đều sợ hãi này một cái Ngụy cô nương chết cửa cung."
"Này chẳng lẽ có cái gì hiếm lạ?"
Cung thượng giác cảm thấy này thực bình thường a, thân thể nhược, chịu không nổi độc tố, này không phải thực bình thường sao, xa trưng đệ đệ nói như vậy nhất định còn có xoay ngược lại.
Quả nhiên, cung thượng giác nói mới vừa đình, cung xa trưng hứng thú trí bừng bừng mà mở miệng,
"Nếu là thân thể không tốt, đó chính là bình thường, nhưng là hôm nay buổi sáng trưng cung đại phu đi bắt mạch thời điểm, này một vị Ngụy cô nương thân thể thật là thập phần khỏe mạnh, ngươi nói này hiếm lạ không?"
Cung thượng giác mày nhăn lại, cảm giác sự tình không đơn giản, chẳng lẽ là có cái gì âm mưu? Là cố ý hấp dẫn xa trưng đệ đệ chú ý? Chẳng lẽ là vô phong người?
Cung thượng giác lâu dài giang hồ hành tẩu kinh nghiệm, cảm thấy chuyện như vậy tuyệt đối không đơn giản, cái này kêu Ngụy như ý khẳng định là có thân phận, xa trưng đệ đệ đơn thuần, chính mình vẫn là muốn điều tra điều tra mới là.
"Xa trưng đệ đệ, nơi này hẳn là có kỳ quặc, nói không hảo là hướng về phía ngươi đã đến rồi, ngươi gần nhất vẫn là không cần tiếp xúc những cái đó tân nương."
Cung thượng giác vẻ mặt nghiêm túc nói, vẫn là làm thị vệ nhìn chằm chằm khẩn khách viện.
"Ca, yên tâm, ta vô tìm người nhìn chằm chằm, đây là hôm nay kia một nữ nhân lời nói, làm được sự tình, toàn bộ đều viết, nhưng là ta còn không có tới kịp xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html