Mạnh tĩnh nhàn 31 ( 2000 ) ( hội viên thêm càng )
-
Mạnh tĩnh nhàn cảm thấy Chân Hoàn là cố ý.
Nếu thật muốn làm nàng đi Vĩnh Thọ Cung nói chuyện, vì cái gì ở biết nàng đi nhân vật chính thỉnh an thời điểm không ở nhân vật chính bên ngoài chờ đâu?
Hiện tại nàng chính là đã muốn chạy tới cửa cung nơi này, lại lần nữa lại đi vào hậu cung, này còn không phải là cố ý tra tấn sao?
Hơn nữa Mạnh tĩnh nhàn thân mình mọi người đều biết không tốt, ngày hôm qua lại là ngày đại hỉ, thành thân nhật tử, thậm chí viên phòng nhật tử, hôm nay còn đi rồi lâu như vậy lộ, chiếu bình thường tình huống tới nói, Mạnh tĩnh nhàn lúc này đã suy yếu đến không được, nhưng là hi Quý phi lại là ở ngay lúc này truyền triệu, này còn không phải là cố ý tra tấn sao
Vì thế Mạnh tĩnh nhàn biểu hiện ra một cái cái gì kêu một giây đồng hồ suy yếu.
Sắc mặt chợt gian trở nên tái nhợt, sau đó thanh âm có chút nhỏ giọng nói,
Mạnh tĩnh nhànBổn phúc tấn cùng hi Quý phi cũng không quen biết, hôm nay tiến cung, chỉ vì bái kiến Thái Hậu cùng Hoàng Hậu, vẫn là ngày khác lại bái phỏng Vĩnh Thọ Cung đi!
Cái này cung nữ hiện tại có thể nói là Chân Hoàn bên người nhị đẳng cung nữ, bởi vì ở cẩn tịch cùng giặt bích đều đi rồi lúc sau, có thể sử dụng người liền ít đi rất nhiều.
Bởi vì người khác Chân Hoàn đều không tin, luôn là bán tín bán nghi
Nhưng là cái này cung nữ lại là không thuận theo không buông tha,
Không quan trọng ngườiNhà ta nương nương đã đang chờ, phúc tấn chính là đi đi một chuyến lại có thể như thế nào?
Mạnh tĩnh nhànQuy củ không phải như thế, bổn phúc tấn là chính thất vợ cả, bái kiến Thái Hậu Hoàng Hậu lý nên như thế, nhưng là ở như vậy nhật tử đi bái kiến hi Quý phi, trừ bỏ ngạch nương ở ngoài, không có như vậy đạo lý.
Mạnh tĩnh nhànChẳng lẽ bổn phúc tấn muốn xưng hô nàng vì ngạch nương? Bổn phúc tấn cùng Vương gia ngạch nương còn ở Lăng Vân Phong nơi đó ngồi đâu, hi Quý phi tưởng thăng bối phận cũng không cần như thế!
Mạnh tĩnh nhàn nói lời này thời điểm, che lại ngực đại thở dốc như là muốn ngất qua đi giống nhau, nhưng là Vĩnh Thọ Cung từ trước đến nay được sủng ái, lại có hai song con cái, tuy rằng nàng chỉ là cái nhị đẳng cung nữ, nhưng là lại cũng là học giặt bích giống nhau như đúc kiêu ngạo.
Không quan trọng ngườiNhà ta nương nương kêu ngươi là để mắt ngươi, phúc tấn không cần không biết điều!
Xong lúc sau liền nghĩ tới tới lôi kéo Mạnh tĩnh nhàn.
Mạnh tĩnh nhàn trước nay chưa thấy qua như vậy dũng cung nữ, Chân Hoàn đây là dài quá mấy đôi mắt mới tìm được người như vậy, người như vậy thả ra còn không phải là đắc tội với người sao? Sống sờ sờ một cái khác giặt bích, chẳng qua này há mồm so giặt bích còn có thể nói.
Ít nhất giặt bích đang nói thời điểm còn bị điểm đương sự, nhưng là nàng trực tiếp làm trò mặt liền nói ra tới.
Mạnh tĩnh nhàn: Đã có lấy chết chi đạo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html