Mạnh tĩnh nhàn 21-30

73 4 0
                                    

Mạnh tĩnh nhàn 21 ( hội viên thêm càng )

-

Giặt bíchNgươi! Đi cho ta đoan một chậu nước rửa chân tới!

Giặt bích không biết người này tên gọi là gì, nhưng là cảm thấy nàng lớn lên xinh đẹp nhất, nhất có uy hiếp, cho nên liền trực tiếp chỉ huy nói.

Bởi vì tới có một hai cái canh giờ, A Chu nhưng thật ra biết người này gọi là gì, người này kêu hoài tú, là quả quận vương nãi ma ma nữ nhi, hiện tại quả quận vương trưởng thành, nãi ma ma liền đi theo thư thái phi cùng nhau ở cam lộ chùa.

Chỉ là đối với cái này nữ nhi không yên tâm, cho nên trở về quả quận vương phủ hầu hạ.

Hoài tú vẫn luôn liền không nghĩ muốn trèo cao quả quận vương, đối với quả quận vương liền cùng ca ca dường như, chỉ là không nghĩ tới cái này truyền thuyết giữa, quả quận vương cầu thú nữ tử nếu như vậy trơ trẽn.

Vừa tiến đến, hoài tú liền phát hiện giặt bích xem chính mình trong ánh mắt ẩn chứa ghen ghét, trong lòng tức khắc liền bất mãn, ngươi nếu là cái trắc phúc tấn là cái đích phúc tấn ta còn nhẫn ngươi, ngươi một cái khanh khách, chẳng lẽ còn muốn lão nương hầu hạ ngươi sao?

Đoan nước rửa chân đâu? Vương gia cũng chưa làm ta đoan quá nước rửa chân, chỉ bằng ngươi?

"Bích khanh khách, ngài nếu là chân xú, đợi lát nữa rửa mặt thời điểm lại làm người đoan thủy tiến vào phao phao đó là, bất quá này chân xú vấn đề vẫn là muốn thỉnh thái y nhìn xem, bằng không huân trứ Vương gia kia nhưng không tốt."

"Ngài cũng là nô tỳ xuất thân, tự nhiên biết làm nô tỳ phải đi động, cho nên dễ dàng nhất chân ra mồ hôi, ca ca nếu là có chân xú vấn đề, đang tắm thời điểm nhất định phải phá lệ cẩn thận, Vương gia có thể nghe không đến một chút xú vị."

A Chu cắn chính mình hạ môi, thật sự là nghẹn khó chịu, nhưng là cười ra tới lại không được, cái này khanh khách vừa thấy chính là tâm nhãn tử cực tiểu, hiện tại nàng đỉnh chính là người khác khuôn mặt, nếu là người khác đã trở lại, trực tiếp bị ghi hận, kia nàng chính là tội lỗi

Giặt bích trực tiếp liền khí đỏ mặt, không nghĩ tới nàng gần nhất liền trực tiếp bị cho cái ra oai phủ đầu, chẳng lẽ nàng không biết chính mình là quả quận vương tự mình cầu thú người sao?

Giặt bích không biết khi nào bắt đầu, có lẽ là vị phân từ trắc phúc tấn biến thành khanh khách lúc sau, cả ngày đem bị cầu thú chuyện này nhớ ở trong lòng, giống như như vậy là có thể đủ đề cao chính mình thân phận dường như.

Giặt bíchNgươi như thế nào có thể như vậy cùng ta nói chuyện? Ta chính là khanh khách, các ngươi bất quá là một cái tỳ nữ thôi.

"Đúng vậy, không sai, ngươi là khanh khách, nhưng là nô tỳ là Vương gia người, không phải khanh khách người, nô tỳ chỉ là lại đây hỗ trợ thôi, rốt cuộc khanh khách hầu hạ người chỉ có như vậy hai ba cái, chỉ sợ là lo liệu không hết quá nhiều việc."

"Dù sao khanh khách trước kia cũng là hầu hạ người, có một số việc chính mình làm cũng là có thể, khả năng còn càng thêm thuần thục chút."

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ