Mạnh tĩnh nhàn 81-90

56 4 0
                                    

Mạnh tĩnh nhàn 81

-

Ở xuất giá phía trước, Mạnh tĩnh nhàn cũng đã làm phái quốc công phu nhân ăn xong dựng tử đan, nhưng là không nghĩ tới thật lâu không có tin tức, cảnh trong mơ trước đều muốn khiếu nại, thương thành bán cái gì giả đan dược, vì cái gì vô dụng.

Đây là lần đầu tiên ở Mạnh tĩnh nhàn chất vấn thời điểm, có người ra mặt giải thích, dựa theo người tới chính mình nói thân phận, đó chính là thương thành khách phục, nhưng là thái độ một chút đều không tốt, chỉ là cường điệu đan dược không có vấn đề, chỉ là muốn phù hợp quy luật tự nhiên, không có viên phòng, như thế nào sinh hài tử? Sự phân bào nhiễm sắc thể?

Mạnh tĩnh nhàn lúc này mới hiểu được, nguyên lai là hai vợ chồng già quá thanh tâm quả dục, căn bản liền không có hướng chuyện như vậy, hiện tại có thể là tới hứng thú, cho nên mới có này một cái hài tử, hiện tại đã ba tháng, nhưng là ngạch nương cùng nữ nhi cùng nhau mang thai, chung quy vẫn là có điểm ngượng ngùng, Mạnh tĩnh nhàn cũng không cái gọi là, dù sao giữ thai hoàn đã ăn xong đi, chỉ cần không phải thượng thủ chùy, đều không có vấn đề.

Tuy rằng người bất quá tới, nhưng là đồ vật phái quốc công phu nhân vẫn là toàn bộ cấp bị tề.

Ngay cả ở cam lộ chùa tu hành thư thái phi nghe được Mạnh tĩnh nhàn muốn sinh lúc sau, đều tưởng xuống núi tới, nhưng là hắn hiện tại đã là người xuất gia, cho nên chỉ có thể đủ kiềm chế trụ chính mình muốn ôm tôn tử hứng thú, chờ đến hài tử đại chút, lại làm quả quận vương ôm qua đi.

Thư thái phi kỳ thật cũng không phải thật sự muốn xuất gia, là chỉ là vì tránh họa thôi.

Vẫn là bởi vì lúc ấy quá được sủng ái, trong bất tri bất giác liền đắc tội rất nhiều người, cho nên mới ở chỗ này tu hành, để cho người khác có thể buông tha con của hắn

Mạnh tĩnh nhàn nơi này thuận thuận lợi lợi, nhưng là An Lăng Dung nơi đó liền không thuận lợi, đầy tháng tư, tao ngộ đến đồ vật liền nhiều hết mức, thậm chí còn có một lần không phải trang, mà là thật sự nằm ở trên giường giữ thai.

Hiện tại An Lăng Dung cảm giác ai đều không thể đủ tin tưởng, có thể nói là cử thế toàn địch.

Là có thể đưa đến bên miệng thuốc dưỡng thai đều sợ hãi, vạn nhất bên trong nhiều chút cái gì, thiếu chút cái gì.

Tháng tư mạt thời điểm, Mạnh tĩnh nhàn liền cảm thấy sắp sinh, bởi vì này bụng đã như vậy lớn, thực mau liền phải dưa chín cuống rụng, cho nên tắm rửa gội đầu liền tương đối cần mẫn.

Giặt bích bên kia đến bây giờ đều còn không có tìm cơ hội, bởi vì quả quận vương đi không vài lần, hơn nữa đi thời điểm cũng không nhất định sẽ uống trà, thậm chí đều không nhất định là buổi tối?

Ôn thật sơ này mấy tháng qua nhưng thật ra tận tâm tận lực, bất quá đôi khi Chân Hoàn sẽ đem ôn thật sơ triệu tiến cung, này đó vì không liên lụy đến quả quận vương phủ, mỗi một lần quả quận vương phủ đều sẽ phái người đi theo Ung Chính nói ôn thật sơ tiến cung ngao, đã nói cho ngươi nha, là ngươi hi Quý phi làm hắn tiến cung, ra chuyện gì đừng trách ở chúng ta quả quận vương phủ trên người ngao

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ