Vân chi vũ Ngụy như ý 71 ( hội viên thêm càng )
-
"Nhiều năm như vậy, tím thương vẫn luôn muốn được đến cung lưu thương tán thành, chỉ là cung lưu thương vẫn luôn trọng nam khinh nữ, vẫn luôn trông cậy vào chính mình nhi tử."
"Hắn kia một cái nhi tử thế nào, cửa cung ai không biết? Nếu muốn ngồi trên thương cung cung chủ chi vị, này cũng không phải là hắn một người là có thể quyết định, hừ."
Kế tiếp lại đứt quãng nói một ít, đông nói một chút, tây nói một chút, vân vì sam cũng được đến rất nhiều hữu dụng có tin tức.
Chỉ là mặc kệ được đến lại nhiều tin tức, suy nghĩ lại nhiều biện pháp, không thấy được người, hết thảy đều là không bàn nữa.
Cung tím thương hiện tại cũng không phải là ngây ngốc, phía trước đó là không biết thân phận, hiện tại đã biết thân phận khẳng định sẽ phòng bị
Thượng quan thiển bên kia chung quy là hạ một cái quyết tâm, ở không chiếm được hữu dụng tin tức, như vậy nàng sinh mệnh cũng đi mau đến cuối, một khi đã như vậy, còn có cái gì không bỏ xuống được đâu, lễ nghĩa liêm sỉ đều không sao cả.
Mặt khác một bên, mấy người hiện tại đã bắt đầu thẩm vấn cung gọi vũ.
Vốn dĩ cung gọi vũ còn muốn dùng này kịch liệt nói, làm cho bọn họ phế bỏ chính mình võ công, nhưng là hắn cũng không nghĩ lại làm, chuyện như vậy lúc sau sao có thể chỉ phế võ công đâu?
Còn không có chờ hắn nghĩ phế đi võ công lúc sau, một cái khác công là có thể đại thành, liền trực tiếp bị lau cổ, gì cũng không còn.
Như ý còn tưởng rằng người này là tiểu Boss đâu, không nghĩ tới cư nhiên thực sạch sẽ lưu loát liền đã chết, đột nhiên, có chút may mắn cửa cung người đều không có những cái đó vai chính bệnh, dùng ái cảm hóa hung thủ, muốn ăn thí đâu.
Mấy người liền tính là biết được cung gọi vũ là vì huỷ diệt vô phong, liền tính là điểm xuất phát là tốt, nhưng là trong quá trình tạo những cái đó nghiệt, tự nhiên cũng không thể miễn trừ, huống chi, cửa cung bí mật, vô lượng lưu hỏa, là tuyệt đối không thể đủ khởi động.
Rồi sau đó lại một lần nữa trở lại cung hồng vũ trong thư phòng thời điểm, liền tìm tới rồi kia một phong muốn phế cung gọi vũ sửa lập cung thượng giác vì thiếu chủ tin.
Lúc này hết thảy sự tình là có thể đủ xâu lên tới.
Cung gọi vũ chết giả, là vì trộm đi luyện tà công, hắn đem cung thượng giác làm ra đi, chính là bởi vì cửa cung cái này vắng họp kế thừa chế độ, chỉ cần cung thượng giác không ở, là có thể đủ bảo đảm là cung tử vũ kế vị,
Cung tử vũ thế nào, hắn cái này làm ca ca nhất rõ ràng bất quá, nhân tiện ở châm ngòi ly gián, cái này chấp nhận chi vị liền càng thêm ngồi không xong, thậm chí cùng mặt khác hai cung quan hệ càng thêm khẩn trương.
Đến lúc đó liền tính chính mình đã trở lại, muốn đem cung tử vũ kéo xuống tới, cũng là dễ như trở bàn tay, nhưng nếu là đổi thành cung thượng giác, vậy hoàn toàn không có khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html