Đương An Lăng Dung xuyên qua đến vân chi vũ 11-20

107 6 0
                                    

Đương An Lăng Dung xuyên qua đến vân chi vũ 11 ( hội viên thêm càng )

-

Vân vì samĐều là cùng nhau tiến vào, cũng coi như là có duyên phận, lăng dung không cần như thế, ngươi thân mình không tốt, hôm nay cũng mệt mỏi, sớm một chút trở về ngủ đi

Vân vì sam quan tâm nói, hiển nhiên nàng là biết An Lăng Dung thân thể trạng huống, hiện tại đều như vậy không hảo, vẫn là chạy nhanh đi nghỉ ngơi

Vì cái gì sẽ như vậy quan tâm An Lăng Dung? Bởi vì vân vì sam không cảm thấy An Lăng Dung là uy hiếp, rốt cuộc cửa cung tuyển tân nương nguyên nhân là muốn sinh con nối dõi, chính là liền An Lăng Dung như vậy thể chất, hẳn là sẽ không bị cửa cung người lựa chọn.

Có thể cùng hắn kết giao, đối với vân vì sam tới nói là không có uy hiếp.

An Lăng Dung sau khi nghe xong, gật gật đầu, trở về lúc sau đóng cửa lại, ngã vào trên giường một giây đi vào giấc ngủ.

Mà mặt khác một bên, cung tử vũ còn ở thụ huấn, tuy rằng sự tình hôm nay là bọn họ có kế hoạch, nhưng là cung tử vũ thẳng ngơ ngác mà xông đi vào, hoàn thành kế hoạch giữa một vòng, nhưng này cũng không thể đủ đền bù hắn sai lầm

Đồng dạng, cung tử vũ cũng cảm giác thực ủy khuất, chứng minh ngươi có kế hoạch, vì cái gì không cùng ta nói? Cùng ta nói lúc sau, ta sẽ không phạm như vậy sai lầm, chẳng lẽ không hảo sao? Ngươi đây là trơ mắt nhìn ta hướng bẫy rập nhảy, ta cứu ra lúc sau đổ ập xuống một đốn mắng, căn bản là không nghĩ tới nhắc nhở ta nơi này là bẫy rập

Biện giải nói ra tới lúc sau bị mắng ác hơn, cung tử vũ thương tâm khổ sở chạy đi ra ngoài, cung gọi vũ muốn nói gì, lại không mở miệng được, chỉ có thể đủ nhìn cung tử vũ rời đi bóng dáng xuất thần.

Mà mặt khác một bên, cung thượng giác đã về tới cửa cung, chẳng qua không bao lâu, lại vội vội vàng vàng mà đi ra ngoài, tương đương với trở về đánh tạp một lần.

Một giấc ngủ đến đại hừng đông, miễn bàn nhiều thoải mái, An Lăng Dung ngồi ở trên giường đánh ngáp, tuy rằng ngủ đến thoải mái, nhưng là còn có chút vây, chỉ là tin tức đã đem rửa mặt thủy đánh tới, liền tính là không nghĩ khởi, cũng đến nổi lên

Rửa mặt xong lúc sau liền nhận được hôm nay lưu trình an bài, dù sao cũng là tuyển tân nương phía trước làm kia một đống lung tung rối loạn, là vì trảo thích khách, mà thích khách đã trảo ra tới kế tiếp chính sự tự nhiên vẫn là muốn cử hành.

Ăn mặc màu trắng quần áo, trên mặt không có bất luận cái gì đồ vật, chủ đánh chính là một cái thuần tịnh, sau đó đi theo nữ quản sự đi tới rồi một cái trong phòng, xếp hàng ngồi.

Đây là ở tuyển tân nương phía trước muốn trước tiến hành đánh giá, nói cách khác, trước phân cái 369 chờ, tốt đâu, là kim sắc thẻ bài, trung gian chính là ngọc, thấp nhất còn lại là mộc.

An Lăng Dung cảm thấy chính mình không cần tưởng cũng biết, khẳng định là kia khối mộc thẻ bài, chính mình này thân mình tự nhiên so bất quá những cái đó người tập võ.

Rốt cuộc trừ bỏ thân thể tố chất ở ngoài, còn muốn xem dáng người chờ những mặt khác.

Nếu muốn lưu tại cửa cung, bằng một cái mộc thẻ bài, tự nhiên là lấy không được, An Lăng Dung híp híp mắt, nếu không thử một lần cung gọi vũ, dù sao hắn cũng quyết định chết giả, chính mình lạc một cái cung gọi vũ vị vong nhân, như vậy cũng không tồi.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ