Vân chi vũ Ngụy như ý 81-90

147 6 0
                                    

Vân chi vũ Ngụy như ý 81 ( hội viên thêm càng )

-

Ngụy như ý hiện tại không thể tin được bọn họ mưu hoa, làm như vậy, vô phong là đầu óc có phao mới có thể mắc mưu đi?

Hiện tại cửa cung bên trong một chút mâu thuẫn đều không có, vô phong lại không phải vì này hai cái thích khách liền sẽ quy mô tiến công cửa cung, vô phong chỉ cần không mắc lừa, các ngươi làm lại nhiều kế hoạch đều không có dùng.

Liền tính là ngươi nghĩ kỹ rồi làm cái gì đồ ăn, an bài đến rõ ràng, nhưng là ngươi không có mua được đồ ăn, này liền thực tuyệt vọng.

"Nội chiến. Chấp nhận, không phục!"

Ngụy như ý đầu vừa chuyển, kịch bản liền có, thậm chí còn có thể diễn đến càng thêm rất thật một chút, tỷ như nói cung gọi vũ sự tình, đại gia nguyên lai không biết, hiện tại có thể lấy ra tới nói, lấy ra tới làm lấy cớ.

"Trước chấp nhận muốn đem trước thiếu chủ phế đi, sửa lập tiên sinh vì thiếu chủ, trước thiếu chủ tiên hạ thủ vi cường, trực tiếp đem chấp nhận giết, chính mình bị thương quá nặng chết giả, làm đệ đệ cung tử vũ nhặt của hời ngồi trên chấp nhận vị trí. Tiên sinh không phục, cho nên cung tử vũ sấm sau núi thí luyện, cửu tử nhất sinh. Trước thiếu chủ dưỡng thương trở về, không chỉ là chấp nhận vị trí đã không có, thiếu chủ cũng không phải, một cái cái gì cũng đều không hiểu, chỉ biết thượng hoa lâu cung tử vũ ngồi chấp nhận chi vị, ai cũng không phục!"

"Cung tử vũ ngồi ở chấp nhận chi vị, vì không cô phụ phụ thân, cho nên nỗ lực muốn xứng đôi này một vị trí, tiên sinh ở cửa cung cùng giang hồ thanh danh đều là rất lớn, cho nên không phục thực bình thường. Nhưng là các trưởng lão bất công cung tử vũ, giác cung trưng cung cùng cửa cung ly tâm. Cuối cùng tam bại đều thương!"

"Tiên sinh, này một vở diễn như thế nào?"

Ngụy như ý tâm tình thực tốt nói, chính mình chính là trong nháy mắt liền nghĩ vậy dạng một vở diễn, thỉnh kêu ta Ngụy đạo.

"Giác cung phu nhân bị đả thương, nằm trên giường dưỡng thương, thế nào, có phải hay không thực hợp lý, như vậy tiên sinh cũng có thể quang minh chính đại bão nổi. Quả thực hoàn mỹ!"

Cái này kịch bản vừa nói ra tới, cao thấp đến tới hai câu ngọa tào.

Không phải không hợp lý, mà là quá hợp lý, hợp lý có chút quá mức, nếu không phải trải qua quá những việc này, lấy một cái người đứng xem hoặc là vô phong người thị giác tới xem, này phát sinh sự tình mới càng thêm phù hợp hiện thực.

"Đa tạ phu nhân, bất quá chuyện này vẫn là muốn thương lượng một chút, xa trưng đệ đệ, đi trưởng lão viện, làm trưởng lão đến sau núi đem người kéo xuống dưới."

Cung thượng giác mang theo cung xa trưng bay nhanh đi rồi, kịch bản đã định ra tới, hiện tại tự nhiên là muốn đi tìm diễn viên, thậm chí còn nếu muốn ai muốn tại đây trong quá trình đóng máy.

Bất quá cái này không có đóng máy bao lì xì.

Ra chủ ý lúc sau, tuyển giác không tới phiên chính mình, Ngụy như ý chính mình cũng là một cái diễn viên đâu, chính mình cũng kia một cái bị cung gọi vũ một cái tát đả thương tim phổi nhu nhược giác cung phu nhân.

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ