Vân chi vũ Ngụy như ý 31 ( hội viên thêm càng )
-
"Nếu đều đã tuyển hảo, như vậy vẫn là muốn cẩn thận một chút hảo."
"Làm họa sư cấp ba vị bức họa, lệnh người ra roi thúc ngựa đưa đến ba vị cô nương quê quán đi thẩm tra thân phận."
"Không biết trưởng lão cùng tử vũ đệ đệ ý hạ như thế nào?"
Ba vị trưởng lão gật gật đầu, cung tử vũ tự nhiên cũng là đồng ý.
Thực mau, Ngụy như ý ba người đã bị mang đi bức họa.
Kế tiếp đã xảy ra sự tình gì, Ngụy như ý cũng không biết, nàng chỉ biết hiện tại vẫn duy trì cái này dáng ngồi, thật sự là khó chịu đã chết.
Ở trong nhà mặt đều không có như vậy quy củ quá, hiện tại nhưng thật ra trước quy củ đi lên, đột nhiên cảm giác ở cửa cung nhật tử không thấy ánh mặt trời.
Cung thượng giác vừa thấy chính là một cái thủ lễ, không biết này mặt lạnh băng sơn có thể hay không cải tạo một chút.
Thật vất vả vẽ xong rồi giống, ba người rốt cuộc giải phóng, Ngụy như ý cùng thượng quan thiển đều không lo lắng, duy nhất lo lắng chỉ có vân vì sam.
Một đường đi trở về đi, ba người đều không có nói chuyện, chỉ là thượng quan thiển nhìn Ngụy như ý ánh mắt, xác thật là không thể xem như hảo, Ngụy như ý đột nhiên nghĩ tới phía trước thượng quan thiển theo như lời nói.
Nàng mục tiêu là cung nhị tiên sinh, nhưng là hiện tại cung nhị tiên sinh tuyển chính mình, nàng có thể hay không đột nhiên liền hắc hóa?
Sau đó tựa như phía trước giống nhau hạ độc, độc chết chính mình, lại hoặc là nửa đêm tới giết chính mình, giá họa đến cái kia giết chấp nhận cùng thiếu chủ vô danh trên người
Nội tâm suy nghĩ rất nhiều loại chính mình cách chết, nhưng là lại không hề dao động, hạ độc khả năng chính mình còn bận tâm một ít, nhưng là vũ lực thượng chưa bao giờ sợ.
Tới rồi chính mình phòng, đã là chính mình một người, đẩy cửa ra đi vào, trong khách viện an tĩnh thực, những cái đó không có trúng tuyển, đã đi trở về.
Ở chấp nhận đại sảnh cãi nhau một trận cung nhị cung tam cung bốn, cung nhị nhưng thật ra không có việc gì, bởi vì hắn quăng hai cái đệ đệ, một người một cái tát.
Cũng giáp mặt hướng trưởng lão đưa ra nghi ngờ, nói là hiện tại cung tử vũ còn không thể đủ làm hắn kêu ra chấp nhận hai chữ
Bất quá có lẽ là có phía trước hợp tác, này huyết mạch còn nghi vấn sự tình, cung xa trưng rốt cuộc là chưa nói ra tới.
Đồng thời, cung thượng giác nói ra điều kiện, nếu ở hắn tra ra thương tổn chấp nhận người phía trước, thông qua tam vực thí luyện, như vậy liền thừa nhận cái này chấp nhận
Nhưng là nếu làm không được kia cửa cung quy củ, cũng có thể vì hắn cung thượng giác biến biến đổi.
Cung tử vũ tự nhiên là một ngụm đáp ứng rồi, này chấp nhận chi vị không thể làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html