Vân chi vũ Ngụy như ý 41 ( đồng vàng thêm càng )
-
Lúc sau cung thượng giác ở điều tra giả quản sự phòng thời điểm phát hiện vô phong lệnh bài, lần này tử liền tẩy thoát cung xa trưng hiềm nghi, nhiều như vậy trùng hợp bãi ở bên nhau, càng thêm lệnh người cảm thấy không thích hợp, cung nhị cung tam cung bốn lại lặng lẽ chạm trán.
Lúc này đây chủ yếu là nói nói chuyện cung xa trưng thu hoạch, rốt cuộc tại địa lao thẩm vấn lâu như vậy, liền tính là cắn chặt răng không nói, cũng sẽ được đến tin tức, chính là hoặc nhiều hoặc ít thôi.
"Tên kia mạnh miệng thực, hiện tại vẫn là không chịu nói."
Cung xa trưng có chút uể oải, loại này không muốn sống người thật sự là quá chán ghét, cái gì đều vì uy hiếp không được.
Cung tử vũ không lưu tình chút nào cười to nói,
"Này không phải cái gì đều lợi hại trưng công tử sao, hiện tại như thế nào liền không được đâu?"
"Ngươi hành, vậy ngươi đi a, ngươi đi địa lao đãi mấy ngày, làm ta nhìn xem ngươi cung tử vũ có bao nhiêu lợi hại?"
Cung xa trưng một chút đều không sợ mất mặt, từ cung tử vũ trên người, cung xa trưng đã biết cái gì gọi người không biết xấu hổ, thiên hạ vô địch.
"Tử vũ đệ đệ, tìm cái thời gian đem ngươi hai vị tân nương đưa tới vũ cung, đến lúc đó ngươi phải học được để lộ bí mật, từng bước một để lộ bí mật, không lưu dấu vết để lộ bí mật."
Cung thượng giác lạnh lùng cười.
"Này ra con hát vũ đệ đệ chính là vai chính, nhưng đừng xướng oai."
"Nếu ta là vai chính, dù sao cũng phải biết kịch bản là cái gì đi?"
Cung tử vũ đối này không có gì ý kiến, bởi vì hắn là chấp nhận, cho nên chuyện này loại này nguy hiểm vốn dĩ chính là hắn hẳn là gánh vác.
Chờ đến sự tình nói hợp lại, cung tử vũ đột nhiên phát hiện một vấn đề,
"Cung xa trưng, ngươi có phải hay không béo?"
Cung tử vũ phi thường kinh ngạc nói, chẳng lẽ ngươi đi địa lao, vẫn là đi hưởng phúc sao? Liền tính là ăn dùng, vẫn là cùng nguyên lai giống nhau, ở cái loại này hoàn cảnh hạ cũng có thể ăn béo, kia cũng là rất bội phục.
"Có sao? Ngươi mới béo, chỉ là tại địa lao không kịp luyện võ thôi, mới không phải béo."
Cung xa trưng không tiếp thu cái này cách nói, là hắn cũng biết mấy ngày nay xác thật ăn nhiều chút, cũng không biết vì cái gì, tẩu tử chính là cảm thấy chính mình không ăn no, mỗi một lần đưa cơm tới lượng cơm ăn so thượng một lần đều đại.
Cho nên cung xa trưng mỗi ngày đều ăn khuya, đột nhiên có chút may mắn ăn khuya không có lại đưa tới, bằng không khả năng đến lưu đến ngày hôm sau làm bữa sáng.
Nhưng là muốn cho người cùng nhau ăn, cung xa trưng không muốn, bởi vì cùng hắn ngốc tại cùng nhau chỉ có giả quản sự, hắn không xứng, có thể làm hắn sống sót liền không tồi, còn muốn cái gì thịt cá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html