Thiếu niên bạch mã 21
-
"Không biết vị này tự xưng là trăm dặm công tử huynh đệ, vì sao tới đây? Chính là phụng lão hầu gia chi mệnh tới?"
Yến đừng thiên ở nghi ngờ thân phận thật giả lúc sau, ngay sau đó lại hỏi
Trăm dặm đông quânTa chính mình tới
Nghe được lời này cố tam gia lại hỏi,
"Chính là chúng ta cố gia cùng trấn tây hầu phủ xưa nay không có gì giao thoa, không biết tiểu huynh đệ lần này tiến đến là vì chuyện gì?"
Trăm dặm đông quânCướp tân nhân
Trăm dặm đông quân này hai chữ nói lời lẽ chính đáng giống như đang làm cái gì chính nghĩa sự tình giống nhau, nghe tới phá lệ có lực lượng, nhưng là nghe vào ở đây mọi người trong tai liền giống như sấm sét giống nhau, mãn đường yên tĩnh. ~
Mọi người theo bản năng nhìn về phía yến lưu li, rốt cuộc cướp tân nhân, tổng không có khả năng đoạt chính là cố kiếm môn đi
Đương nhiên, nếu là tưởng nói cũng có thể, rốt cuộc cố kiếm môn lớn lên cũng vẫn là thực không tồi, chính là có điểm điên
Không biết có phải hay không bởi vì cướp tân nhân này hai chữ xúc động gia hỏa ăn dưa xem náo nhiệt gien, ở đây không khí lập tức liền náo nhiệt lên, tuy rằng nói là lặng yên không một tiếng động, nhưng là đại gia hỏa đều có thể đủ cảm nhận được kia cổ náo nhiệt
Trăm dặm đông quânKhông cùng các ngươi nói nhảm nhiều, lưu li!
Trăm dặm đông quân gầm lên giận dữ, làm đại gia trực tiếp hiểu lầm yến đại tiểu thư, mà đội khăn voan yến đại tiểu thư bản nhân cũng cảm thấy thập phần vô ngữ, này quang minh chính đại hô lên tới, có bệnh đi?
"Các ngươi có thể hay không nhìn lầm phương hướng rồi? ╯▂╰"
Không có quay đầu người, tự nhiên là nhìn đến cái kia như ngọc cự xà, nửa cái thân mình treo ở trên tường, một viên đầu rũ vào trong viện, đang ở sâu kín phun xà tính, tạp tư lan mắt to đang ở thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm cố tam gia, chính là cố tam gia không có gì thuần thú bản lĩnh tự nhiên là nhìn không ra bạch lưu li trong mắt hưng phấn.
Linh nhi nhưng thật ra cảm thấy này bạch lưu li đã thành tinh, thật sự là thực thông nhân tính nha.
Lúc này đại gia hỏa không có lại hoài nghi trăm dặm đông quân thân phận, bởi vì đều biết, này xà là ôn gia dưỡng, khắp nơi này xà có thể tới trăm dặm đông quân trên tay, nếu là bèo nước gặp nhau, tổng không có khả năng cấp đi.
Hiện tại cho chính mình cháu ngoại kia chẳng phải là thực bình thường sự tình, đại gia hỏa nhìn trăm dặm đông quân ánh mắt lại nhiệt tình rất nhiều, cũng không biết là bởi vì cái này thân phận mà nhiệt tình, vẫn là bởi vì sắp phát sinh sự tình, chờ xem kế tiếp mà nhiệt tình
Ở Linh nhi xem ra, có thể là một nửa một nửa đi, tuy rằng bọn họ chính mình ngồi không thượng này một tay vị trí, cũng không nghĩ nhìn đến những người khác thành công, đặc biệt là Yến gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan Âm
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/8799301.html