Vân chi vũ Ngụy như ý 21-30

197 8 1
                                    

Vân chi vũ Ngụy như ý 21

-

Chờ đến cung tử vũ cùng cung thượng giác cung xa trưng đều mang theo thị vệ đi rồi lúc sau, mọi người đều bắt đầu về tới chính mình phòng giữa.

Cửa cung vốn dĩ chính là đề phòng nghiêm ngặt, mà lúc này đây, đối với nữ khách viện, nhìn liền càng thêm kín mít.

Vũ cung, cung thượng giác cùng cung xa trưng giữ lại.

Chủ yếu là đối với sự tình hôm nay, cần thiết muốn thảo luận ra cái biện pháp tới.

"Tử vũ đệ đệ, hiện tại này một tiếng chấp nhận, ta kêu không ra khẩu, ngươi hẳn là có thể lý giải đi?"

Kim phồn làm cung tử vũ bên người thị vệ, tự nhiên là biết cung tử vũ có bao nhiêu năng lực, nhưng là hiện tại hắn đã là chấp nhận, như vậy tại thân phận thượng liền cao nhất đẳng, mặc kệ người khác có thừa nhận hay không.

Cung tử vũ ngăn cản muốn nói lời nói kim phồn, xác thật là như thế này, chính mình hiện tại xác thật không có làm một cái chấp nhận hẳn là cụ bị năng lực, vốn dĩ chính mình không phục, thậm chí là muốn cùng giác cung cùng trưng cung đối nghịch.

Nhưng là hôm nay ở xử lý sự tình phương pháp thượng, hắn một cái chấp lưỡi dao đối với tân nương đưa ra vấn đề, này không dám nói kia không dám nói, thậm chí đánh trả vội chân loạn.

Nhưng là ở cung thượng giác tiến vào thời điểm, tất cả mọi người an tĩnh lên, điểm một cái nói một cái, thực mau liền đem sự tình cấp đè xuống.

"Thượng giác ca ca nói rất đúng, còn thỉnh ca ca dạy ta!"

"yue"

Cung xa trưng chịu không nổi, hắn cư nhiên dám cùng chính mình đoạt ca ca, kêu còn như vậy ghê tởm.

Ngay cả cung thượng giác đều có chút không tiếp thu được, chính mình luôn luôn chưa cho quá cung tử vũ sắc mặt tốt, hắn cư nhiên quản chính mình gọi ca ca, đây cũng là khai thiên tích địa đầu một chuyến.

Cung thượng giác sắc mặt cũng trở nên không hảo, tổng cảm giác chính mình này một ván thua, bị ghê tởm tới rồi.

Cung tử vũ là thật sự cảm thấy chính mình năng lực không đủ tới, nhưng là lại không phải nói trong lòng không chán ghét cung thượng giác cùng cung xa trưng.

Nhìn đến chính mình một câu ca ca làm hai người trực tiếp bắt đầu ghê tởm, nội tâm cảm thấy cao hứng thực, tuy rằng nói đả thương địch thủ 1000, tự tổn hại 800, nhưng là ngưu ngưu cao hứng.

"Xa trưng đệ đệ làm sao vậy?"

Cung tử vũ giống như tìm được rồi đối đãi cá chết mặt cùng mắt cá chết biện pháp, không ngừng ca ca đệ đệ kêu, cung thượng giác còn hành, cung xa trưng trực tiếp kêu phun ra.

"Cung tử vũ, ngươi đây là tìm được rồi đối phương pháp, ghê tởm ta phải không? Ai cho phép ngươi gọi ca ca cùng đệ đệ."

"Hảo, hiện tại quan trọng là vân vì sam cùng thượng quan thiển sự tình, phía trước những cái đó đãi tuyển tân nương nói rất đúng, này hai người làm việc xác thật có khác nhau với những người khác."

Tổng phim ảnh chi giang thượng Tống Tử Quan ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ