Kabanata 60

569 8 0
                                    

Warning! R-18: Medyo SPG. Medyo lang naman hehe.

"Here, drink your hot chocolate," I said, handing it to him.

He's still wet, and he's hugging himself together with the towel that's covering his body. Nanginginig siya ngayon sa lamig. Kasalukuyan kaming nasa silid ko ngayon, kaya lumabas ako rito para pumunta roon sa dating silid niya. I asked the helper to give me the spare key to his room. Kinuhanan ko ng masusuot doon si Ryder at mabilis akong bumalik sa silid ko para iabot sa kanya ang kanyang damit.

"Good thing that you still have some of your clothes left here," I told him.

Tumikhim siya. "M-Magbibihis lang muna ako."

"Yes, and I'll change my clothes too."

Nagpalit din kaagad ako ng damit dahil nabasa rin ako dahil sa sobrang lakas ng ulan. I wore my satin dress. Nasa bathroom si Ryder kaya sa walk-in closet ko ako nagbihis. Pagkalabas ko ay saktong tapos na rin si Ryder at tinutuyo ang kanyang buhok gamit ang tuwalya. May kaunting butil pa ng tubig sa kanyang panga at tumutulo pa iyon sa kanyang damit. God, he's so hot now! Pero.. huwag muna ngayon dahil mag-usap muna kami. Ilang beses kaya namin ginawa iyon sa bahay nila sa loob ng isang buwan, hindi ko na mabilang!

"I'm done," he announced. "I-Ikaw tapos ka na rin ba?" tanong niya at sinabit sa kanyang balikat ang tuwalya.

God, he's getting hot even more! Is he fucking seducing me?

Lumapit ako sa kanya, dahan-dahan. I eyed him from head to foot. He's just wearing his shorts and t-shirt, but he already looks so hot! Hindi talaga ako magsasawang pagnanasaan ang lalaking 'to! I smiled when I was finally in front of him. Nakatingala ako sa kanya at nakababa naman siya ng tingin sa akin.

"You're so handsome," I complimented him.

"T-Thank you," he stuttered. "H-Hindi ba.. uh.. mag-usap tayo? Sabi mo?"

"Yeah, we'll talk, Ry," I said, holding his elbow.

I pulled him to bed and pushed him so that he could sit on there. I didn't let the smile leave my lips. Akala niya ay uupo ako sa tabi niya, pero nagulat siya at nanlaki ang mga mata nang bigla akong umupo sa kanyang kandungan. I wanted to laugh at his reaction, but I just stopped myself.

"A-Akala ko ba, uh.. mag-usap tayo?" he asked.

"Mag-usap nga," mahinang sabi ko. "Bakit? Bawal na ba ngayon umupo sa kandungan mo? Bakit? May iba na bang umuupo rito?" Tinagilid ko ang ulo ko.

Mabilis siyang umiling. "W-Wala naman.."

I encircled my arms around his neck. Nilapit ko ang aking mukha sa kanya at masuyo siyang hinalikan sa kanyang labi. God, I missed these lips so much. Parang sobrang tagal na simula nang hindi ko na ito natitikman. He kissed me back and wrapped his arms around my waist. Marahan niyang pinutol ang halik at tiningnan niya ako.

"Mag-usap tayo, hindi ba?" tanong niya.

Humalakhak ako at ninakawan siya ng halik sa kanyang labi. "Oo nga pero.. honeymoon muna—"

"No," he refused. "We'll talk first. I wanted to clear out everything. I've been waiting for us to talk, Scarlet, please..."

Ngumuso ako. "Oo na nga, at mag-uusap na tayo."

Tumango siya. "Yeah, but we can't talk properly if you're sitting on my lap."

"But I am more comfortable here, Ry. Bakit ba? Tinitigasan ka?" I cocked my brow at him.

Kumunot ang noo niya. "Gusto ko lang naman na maging maayos ang usapan natin, Scarlet. Let's talk properly, please?"

Umirap ako at padabog na tumayo mula sa kandungan niya. I sat down in the space beside him. Bumuntonghininga naman siya at hinawakan ang kamay ko. Hinayaan ko lamang siya.

Chasing the Wild Waves (Student Series #1)Where stories live. Discover now