(Note: tui mới bị sếp sấy, có viết chỗ nào bị khùng thì thông cảm cho tui😄)
(...)Khi cả hai bước vào T1 Cafe, tuy đã đeo khẩu trang nhưng mọi người xung quanh vẫn nhận ra đó là GenG Chovy và T1 Faker một cách dễ dàng. Mọi ánh mắt đều đổ dồn về hai người họ, đến mức Jihoon có cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng.
"Anh ơi, mua về được không?" Jihoon nói nhỏ. Ánh mắt cậu trông rất đáng thương, cứ cảm tưởng như những ánh nhìn chung quanh đó muốn thiêu sống cậu vì đã đặt chân vào địa phận của T1 vậy.
"Ừm, được. Bữa Wangho, Siwoo, và Jaehyuk có tới đây uống trà sữa. Không cần ngại đâu, cứ kệ bọn họ là được." Sanghyeok đồng ý. Anh còn bồi thêm hai câu để trấn tĩnh thiếu niên trẻ. Anh hiểu cảm giác hoang mang của cậu.
"Vâng. Em sợ fan hâm mộ của T1 cấu xé em quá..ah" Jihoon lợi dụng tình thế này để giở cái giọng nũng nịu với anh. Thật là hết cứu...
"...Muốn uống cái gì?." Sanghyeok cố gắng nhịn cười. Nhóc Jihoon cũng có lúc này cơ á? Có sợ mất hình tượng lạnh lùng trong mắt mấy fan girl không nhỉ, nếu họ biết?
"Anh uống gì em uống cái đó." Jihoon trả lời. Vẫn giữ nguyên cái tông giọng ngọt ngào đó.
"Ra ngoài đứng đợi đi. Lát tôi ra." Sanghyeok đề nghị. Dù gì anh cũng là thành viên của T1, cũng phải đối đãi với "khách" thật tốt.
"Vâng." Jihoon ủy khuất ra ngoài. Cậu muốn đứng cạnh anh. Anh của cậu đã ra hiệu không cần để tâm tới mấy ánh mắt dòm ngó thì cậu cũng sẽ không để tâm, không ngại ngùng. Cho dù có bị lên hot search đi "đánh lẻ" với thành viên T1.
🙏(omg)
Khi Jihoon ra ngoài đợi anh. Ở trong quán, anh nhanh chóng order hai cốc nước hương vị ưa thích. Nhân viên niềm nở bảo anh ra ghế ngồi đợi vài phút, họ đã quen với hình ảnh Lee "Faker" Sanghyeok hay lui tới quán để mua loại nước anh thích.
"Một cốc bớt đắng, và một cốc vị như cũ.""Dạ, mình ra ghế ngồi đi ạ. Lát sẽ có nhân viên tới đưa đồ uống ạ." Cô nhân viên không thắc mắc gì. Hình ảnh một chàng trai trẻ cao gần mét chín và chàng chim cánh cụt thu vào tầm mắt cô khiến cô nàng chỉ biết mỉm cười. Một vài tiếng thì thầm to nhỏ của vài vị nhân viên khác làm cô nàng phải nói nhỏ với bọn họ: " Chắc là anh Faker PR cho quán đó. Mọi người cứ làm quá lên thôi!"
"Tôi đứng đợi." Anh nhìn cô nàng nói.
"..."
Tầm khoảng 7 phút sau, hai cốc nước theo order của Lee Sanghyeok đã được đưa cho anh.
...
"Của cậu." Sanghyeok đưa một cốc nước cho Jihoon. Một tay cầm ly của mình uống ngon lành."Vâng." Jihoon vui vẻ nhìn anh. Cậu nhân cơ hội khi cầm cốc nước trong tay anh thì nắm luôn cả tay cầm cốc của anh.
"...." Lee Sanghyeok không nhận ra điều bất thường. Anh cứ thế uống cốc nước vị chocolate "mặc" cho Jihoon đang có chút chút "tung hoành".
"Có ai bảo tay anh rất trắng và đẹp bao giờ chưa?" Jihoon cười trừ. Cậu để ý tay anh rất nhiều. Đôi bàn tay trắng mơn mởn, láng mịn và gầy gò...Sự nhiệt huyết với công việc làm anh trở nên mỏng manh trông thấy. Jihoon thực sự rất xót! Khoảng thời gian đi chơi, hay có bất cứ cơ hội nào, Jihoon nhất định sẽ làm cho anh mập mạp hồng hào hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn (JeongLee)
FanfictionJeong Jihoon muốn chung đội với anh! ... By: Đới Ngọc Manh and Joddie Delacroix Hãy chắc chắn bạn có một trái tim khỏe mạnh để đọc từ C40 đổ đi nhé! Lưu ý: -Đừng bê lên cfs ạ! Có gì hãy ib trực tiếp với tụi mình nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiế...