Warning: H (1v10)!!!, bạo lực máu me, cân nhắc trước khi đọc...Xin đừng bế lên cfs!...
'Đây là mơ!'
-------------------------------------------------------------
Trước mắt anh là một màu đen, hoàn toàn không thể thấy được điều gì.
Thị giác mất đi tạm thời làm năm giác quan còn lại vô cùng nhạy bén. Khóa sắt còng hai tay treo lên cao, máu tanh lăn chảy đều từ trên xuống, ươn ướt ngứa ngáy vô cùng khó chịu, đầu gối tê tê dại dại dần mất đi cảm giác. Ngay sau lưng anh, một thế lực mạnh bạo đang hung hãn tiến sâu vào bên trong, thứ cảm giác sợ hãi nhường chỗ cho cơn đau như muốn xé nát cơ thể. Phía trước, bàn tay thô to bóp chặt lấy vòng eo anh, không ngừng ra vào, vốn đã được bôi trơn từ trước, phát ra những tham âm vô cùng dâm loạn. Mà người thích thú nhất có lẽ là bọn chúng và em...chứ chẳng phải kẻ đang chịu sự dày vò là anh.
Không nhầm đâu...em ta - Jang 'Sigma' Hwi, chính là người thuê bọn chúng cưỡng hiếp anh! Còn em ta, chỉ lẳng lặng đứng bên ngoài phòng quan sát.
Đây rõ là một cuộc hiếp dâm tập thể!
...Những bàn tay ghê tởm, nhớp nháp tham lam trườn bò, mút mát lên từng thớ thịt... Hai điểm hồng anh trước ngực bị cắn xé, chà đạp đến tan nát ... Nơi mẫn cảm đương nhiên vẫn là điểm tấn công cho những kẻ săn mồi, chúng thoải mái va chạm, nắn bóp, trêu ngươi, bỡn cợt anh. Có tên liên tục đánh vào những sợi xích treo lòng thòng hai tay anh, tên vỗ bôm bốp vào bờ mông láng mịn nhằm tăng thêm tình thú. Chúng phát ra những âm thanh kinh tởm, anh thì không! Tất cả đều bị nhục dục che mờ mắt! ...
Đây là một cơn ác mộng! Lee Sanghyeok đã vô vàn nhắc nhở bản thân rằng đây là một cơn ác mộng! Cơn ác mộng siêu thực...
Ít nhất thì ... anh đã trao lần đầu cho cậu ấy.
'Jeong Jihoon...'
Anh phải tỉnh táo, nhất định phải tỉnh táo. Tỉnh táo ngay cả khi dòng nhiệt lưu phun trào, chảy tràn trong cơ thể anh từ côn thịt nóng rực đang trướng đại lên. Lee Sanghyeok ngưởng cổ lên, cố gắng dành giật lấy sự sống cho chính mình, hớp lấy từng ngụm không khí. Những kẻ khát tình sau khi hành sự, chúng thỏa mãn bỏ tay khỏi người anh, rời đi kèm nụ cười bỡn cợt.
Thân thể Lee Sanghyeok không chút sức lực, mềm nhũn, anh gục đầu xuống. Khe hở của anh đang chảy máu...nơi hậu huyệt dường như bị rách. Tinh dịch nhớp nháp hòa cùng máu tươi chảy dọc đều hai đùi.
Lấy mạng anh cũng được, xin đừng hủy hoại nó...
"Anh nghĩ cái gì ? Nghĩ rằng sẽ có bốn thằng em chó chết của mình đến cứu ? Hay là ... Jeong Jihoon!? "
Chất giọng này, thật quen thuộc. Quen đến mức anh thù hằn, ghê tởm đến muốn dùng chính đôi tay của mình bóp nát ...
"Sigma ... Tôi ...tôi đã làm gì em...? Tại sao...?" Anh thều thào. Lee Sanghyeok có thể thề với chúa rằng, anh chưa từng sống lỗi với bất cứ một ai.
"Wao! Chả nhẽ anh phải làm gì tôi, thì tôi mới ra tay với anh? Lee Sanghyeok, anh mắc cười thật..."
"Thôi nào Lee Sanghyeok! Anh mở mắt to mà nhìn xem, nơi mình đang ngồi là ở đâu..." Nói rồi em ta kéo khăn bịt mắt xuống. Em ngồi xổm, đối diện với anh. Điệu bộ vô cùng thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn (JeongLee)
FanfictionJeong Jihoon muốn chung đội với anh! ... By: Đới Ngọc Manh and Joddie Delacroix Hãy chắc chắn bạn có một trái tim khỏe mạnh để đọc từ C40 đổ đi nhé! Lưu ý: -Đừng bê lên cfs ạ! Có gì hãy ib trực tiếp với tụi mình nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiế...