"Anh Sanghyeokie dậy rồi hả? Nước nè anh." Ryu Minseok nhác thấy mắt anh vừa mở ra, háo hức liền rót cho anh li nước. Nước da anh nhợt nhạt, không có tí nước trong người được ba ngày rồi.
Cậu đỡ anh ngồi dậy, cầm ly nước trên tay rồi giúp anh uống.
"A...từ từ thôi Minseok."
"Ấy..em xin lỗi!" Thấy anh muốn sặc nước tới nơi, cậu vội vàng đặt li nước lên bàn bên cạnh, mau chóng lấy khăn lau cho anh. Em út fake như thế này, bảo sao anh không thương nó cho được.
"Này Minseok..." Bây giờ, đầu anh đau như búa bổ, nhưng điều đó không quan trọng bằng thứ đang cuộn trào trong lòng anh.
"Vâng?" Ryu Minseok tự nhiên đáp.
"Minhyung đâu..? Gọi Minhyung ..vào anh nói chuyện.. chút." Giọng anh nói không ra hơi, mãi mới được một câu tròn trĩnh.
"Minhyung cậu ấy đang đi mua đồ chung với Hyeonjun. Lát nữa cậu ấy về, em gọi cậu vào sau." Ryu Minseok từ tốn nói. Cậu tuyệt nhiên không thắc mắc về việc anh muốn gặp Minhyung.
Khoảng chừng 10 phút sau, Lee Minhyung và Moon Hyeonjun trở về phòng bệnh của anh.
"Anh Sanghyeok có đói không? Anh ăn chút gì đi." Moon Hyeonjun lấy đồ ăn đặt lên bàn.
"Minhyung, anh ..nói chuyện ..với nhóc chút." Không chần chừ, Lee Sanghyeok lên tiếng nói. Hai bàn tay siết chặt chiếc chăn.
"...." Ryu Minseok hiểu ý anh, lập tức lôi Hyeonjun ra ngoài.
"Ê ủa, cái thằng lùn này, mày lôi tao..."
"Khôn hồn nín mỏ mày lại thằng chó!"
...
"Anh gọi em có chuyện gì không?" Lee Minhyung nhìn theo hai đứa 02-er mà phì cười. Quay lại nhìn anh, giọng điệu đầy thắc mắc vang lên.
"Ngồi xuống đi..rồi từ từ nói."
'???' Đùa nhau à!? Cậu có làm gì đắc tội với anh đâu nhỉ? À..có! Cái điệu nói đó, có khác nào như muốn tố cáo cậu làm chuyện phi pháp? Có tật giật mình, Lee Minhyung lắp bắp. "A..hả? V..â..n.g"
"Anh..đã làm ..gì nhóc đâu..Mà sao nói ..lắp vậy?" Lee Sanghyeok như thể đoán trước được tương lai, bật cười nói.
Cậu thận trọng ngồi xuống ghế bên cạnh anh, đồng tử căng ra. Cậu thực không dám nhìn anh, lỡ như cậu lại nói xằng nói bậy, phun ra những chuyện không nên nói thì ...
"Tình hình của..đội ra sao..rồi?" Ngay từ câu đầu tiên, Lee Sanghyeok như cầm dao cứa vào tim cậu rồi.
Chả nhẽ lại nói, Moon Hyeonjun và Sungwon bị thầy Tom la? Nói là tình hình không ổn?! Nói với anh về sự đần đồn trong từng pha giao tranh!? Cậu đành buông lời nói dối.
"Vẫn ổn ạ."
"Hôm nay có thắng không..?" Lee Sanghyeok thấy cậu không nhìn mình, nhưng miệng vẫn khẳng định chắc nịch. Bộ nhóc đó tưởng anh là trẻ con hả? Anh coi lịch thi đấu từ chủ nhật rồi đó nhé!
"...." Không thể nói dối anh được. Lee Minhyung đành im lặng. Dường như sự im lặng là câu trả lời duy nhất cậu có thể 'nói'.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn (JeongLee)
FanfictionJeong Jihoon muốn chung đội với anh! ... By: Đới Ngọc Manh and Joddie Delacroix Hãy chắc chắn bạn có một trái tim khỏe mạnh để đọc từ C40 đổ đi nhé! Lưu ý: -Đừng bê lên cfs ạ! Có gì hãy ib trực tiếp với tụi mình nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiế...