Warning: Ai dị ứng cảnh hôn vui lòng clickback ngay nhé!
Màn dạo đầu thôi bà con!!=))
-------------------------------------------------------------
"Từ từ đã....Anh chưa s-...""Suỵt!"
"Em chưa làm gì mà?"
"Anh bình tĩnh đã...Rồi mình mới tiếp tục được."
Thình thịch thình thịch thình thịch.
Căn phòng không có lấy một tía sáng nào lọt qua. Tất cả đều bị ngăn cách bởi tấm màn của cửa sổ. Mà cũng phải nói đến Jeong Jihoon thậm chí còn không bật đèn ngủ.
Lee Sanghyeok tim đập hỗn loạn, anh không biết cậu muốn làm gì, nhưng anh hiểu rằng, Jeong Jihoon sắp hóa thú ngay trong phòng anh rồi!
Cơ thể anh vốn mỏng manh, nên việc cậu luồng tay qua khuỷu chân anh, tay còn lại luồng qua sau tấm lưng mỏng, cứ thế mà nhấc bổng lên rồi ôm anh. Với tư thế như vậy, Jeong Jihoon ép mạnh lưng anh vào tường...
Muốn kích thích trước khi lên giường!? Có phải cầu kì quá rồi không!?
Xung quanh tối đen, im lặng đến chết người, chỉ có hơi thở dồn dập của người con trai bé tuổi hơn trong không khí.
"Jihoonie..."
Lee Sanghyeok anh thật sự bị làm một phen đến kinh sợ rồi, theo bản năng cứ ú ớ, hai bàn tay trắng nõn leo lên ôm lấy cổ cậu.
Đột nhiên anh sững người. Hai mắt mở to kinh ngạc.
Trong đêm tối, nụ hôn hung hăng mãnh liệt rơi xuống, cứ thế bào mòn đi hơi thở của anh. Nụ hôn này khác biệt hoàn toàn so với trước đây, đầy hoang dại, đầy thú tính.
Chưa đến nửa giây, môi và răng anh bị cạy ra.
Lưỡi ở trong miệng anh hoàn toàn bất động, giao phó hoàn toàn cho Jeong Jihoon tùy ý định đoạt. Cậu vậy mà muốn làm anh chết ngạt, tham lam ngấu nghiến tất cả hô hấp ngọt ngào của anh.
Mọi thứ diễn ra quá đột ngột. Tất cả đều là do sự vồ vập của tên họ Jeong nào đó. Lần đầu của anh, cậu ta không thể nhẹ nhàng hơn sao?...
Lông mi Lee Sanghyeok run lên vài cái, anh còn không ý thức được chuyện gì xảy ra, quên cả phản kháng, quên cả giãy giụa, thậm chí quên mất mình nói gì.
Eo anh đang chịu sức mạnh cánh tay người con trai cao khỏe, giữa hơi thở đều là mùi hương của cậu, anh bị cậu gắt gao giam cầm trong ngực, căn bản không thể nhúc nhích dù chỉ một xen-ti-met.
Từng cúc áo của anh, vậy mà cũng bị bung ra hết. Jeong Jihoon thật sự quá nhanh! Anh thực không muốn trần như nhộng ngay lúc này đâu!
Làn da vai và cổ anh bị hở ra, trắng phát sáng trong bóng tối. Hai mươi chín năm qua, gìn giữ thân thể. Hai mươi chín năm qua, một lòng một dạ với sự nghiệp. Anh thực chưa bao giờ nghĩ, mình lại sắp trần truồng dưới đôi bàn tay của một người con trai. Và anh lại càng không thể tưởng tượng được, cậu ta sắp bộc bạch cái thứ quỷ quái hoang dã gì trong mình.
Những nụ hôn cứ thế mà in đậm trên vai và cổ anh.
"Nhột...quá! Em...dừng..lại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn (JeongLee)
FanficJeong Jihoon muốn chung đội với anh! ... By: Đới Ngọc Manh and Joddie Delacroix Hãy chắc chắn bạn có một trái tim khỏe mạnh để đọc từ C40 đổ đi nhé! Lưu ý: -Đừng bê lên cfs ạ! Có gì hãy ib trực tiếp với tụi mình nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiế...