Jeong Jihoon họa có điên rồi mới làm vậy. Cược cái quái gì chứ? Cậu ta mắt có mù đâu mà không thấy kết quả cho "sự lựa chọn thứ hai" của T1? Cậu ta không thấy có bao nhiêu thực tập sinh từ T1 Academy đã phải dứt áo ra đi để tìm cho mình một bến đỗ mới, nơi họ có thể góp phần trong những trận đấu chính của đội? Midlane của T1, Faker, cái bóng quá lớn nuốt chửng biết bao nhiêu con người cố gắng nối gót anh, vậy mà cậu ta cố tình dấn thân vào trong đó. Cậu ta, là đang muốn trở thành Faker thứ hai? Trở thành kẻ kế thừa ý chí của Lee Sanghyeok!?! Phải tự hỏi lại xem bản thân trong tay có bao nhiêu thứ, có được bao nhiêu sự khâm phục và công nhận, để đứng trước mặt công chúng mà không nhận bất cứ lời phản pháo nào!
Còn anh, anh không muốn cậu ta lu mờ, anh không muốn cái bóng của bản thân đè bẹp những thiên tài với số vận may mắn lại tự chọn con đường cùng cho mình. Anh đã ký với T1 thêm hai năm nữa, cậu ta tính chịu đựng tới cái lúc hợp đồng giữa anh và công ty kết thúc để được hợp thức hóa trở thành người đánh chính?
Anh sẵn sàng nhường vị trí của mình, một nửa, cho cậu ta lên đánh. Dễ gì fan hâm mộ của anh để yên cho cậu mỗi lần cậu mắc sai lầm trong trận? Hơn nữa, fan cậu ta sẽ có không ít người đồn thổi lung tung việc T1 ức hiếp cậu, không cho cậu ta đánh chính. Vì niềm tin mà ban huấn luyện như Kkoma hay Tom trao cho cậu sẽ không như cách họ dành cho anh...Không phải vì đối xử bất công mà thành, mà là nó sự thật đã ăn sâu vào trong máu thịt của những ai thuộc về T1, ở hiện tại. Mà rõ ràng độc tôn trong lòng fan T1 chỉ có một mình Faker - quỷ vương bất tử. Những kẻ muốn thừa kế ngai vàng, lấy cơ sở gì để chứng minh mình xứng đáng để ngồi chễm chệ trên đó? Mười năm không thể so sánh với sáu năm! Trong tay bốn cup Worlds thì một cái cúp Worlds không thể bì được, huống hồ là những cái khác.
Căn bản, cậu ta không đến từ lò đào tạo T1. Nếu đó là Poby, Scout, giai đoạn trải qua có khó khăn nhưng nó còn dễ hơn là con đường cậu ta chọn lựa. Chovy, là kẻ thù, là kì phùng địch thủ của Lee Sanghyeok không chỉ là trên sàn đấu của LCK mà còn là sàn đấu quốc tế. Xét ở khía cạnh nào, đều vô cùng khó chấp nhận cái tên T1 Chovy. GenG Chovy phù hợp với cậu ta hơn. Vả lại, anh cũng không mang tiếng xấu gì cả, vẹn cả đôi đường.
"Tôi khuyên cậu nên từ bỏ ý nghĩ đó đi tuyển thủ Chovy. Tôi cảm ơn vì cậu coi tôi như là mẫu gương để cậu cố gắng. Điều tôi muốn là cả tôi và cậu đều có thành tích cho riêng mình, tôi không muốn bị chỉ trích vì chặn con đường sự nghiệp của cậu. Tôi có thua cậu hai trận chung kết đó, tôi có chấp nhận ván cược đó rằng tôi bại trận trước cậu, thì tôi không chấp nhận rằng bản thân tôi là cái mồ nuốt chửng khát vọng của người khác..." Anh hít sâu một hơi, đoạn anh nói tiếp. "Cho nên, tôi sẽ không tùy ý cá cược với ai đó điều gì mang tính nghiêm trọng đâu tuyển thủ Chovy ạ. Tôi sẽ xem đó là một lời thách thức và chấp nhận nó. Cậu có thắng tôi, cũng mong cậu suy nghĩ cho thật kĩ. Tôi có đồng ý cậu đến với đội tôi, hãy nhìn cho kĩ mọi thứ chung quanh cậu có thỏa hiệp không. Giờ thì tôi bận rồi! Tạm biệt."
Anh không muốn tổn thương ai. Nhưng đây là chuyện hệ trọng. Phải nói rõ ràng cho cậu ta. Xem như là anh đồng ý ván cược. Anh sẽ không bảo đảm mọi thứ cho cậu ta...Đứng chung chiến tuyến, có thể so sánh giống như mối tình của Romeo và Julliet, đằng sau cả hai người là hai khẩu pháo lớn đang chĩa nòng vào nhau, sẵn sàng nổ ra bất cứ lúc nào...Vì thế, Lee Sanghyeok sẽ thắng Jeong Jihoon bằng mọi giá! Không chỉ vì ván cược, mà là vì danh dự của T1.
...
Anh đi rồi. Anh bỏ lại cậu một mình. Anh không thèm nghe những lời cậu sắp nói...
Cậu chỉ là muốn chung đội với anh, mấy thứ anh gọi là gian truân, trước sau cậu đều không quan tâm kết quả. Ừ thì dự bị cũng được, miễn là được bên cạnh anh, cậu đã chờ đợi cơ hội này suốt 6 năm rồi, không chờ thêm được nữa...Đoạn tình cảm đơn phương này, phải có câu trả lời rõ ràng!
Anh không cho phép cậu kí với T1, điều đó chả là cái thá gì cả, trừ phi Jeong Jihoon hết mê muội vì anh, bằng không, sẽ không dừng lại. Jeong Jihoon đã khẳng định rằng Lee Sanghyeok, là người duy nhất khiến cậu rơi vào ái tình. Không động lòng thêm được nữa đâu, sẽ không là ai khác ngoài anh...Anh đã đồng ý rồi nhé. Thế cậu sẽ nỗ lực hết mình, để thắng anh..!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn (JeongLee)
FanfictionJeong Jihoon muốn chung đội với anh! ... By: Đới Ngọc Manh and Joddie Delacroix Hãy chắc chắn bạn có một trái tim khỏe mạnh để đọc từ C40 đổ đi nhé! Lưu ý: -Đừng bê lên cfs ạ! Có gì hãy ib trực tiếp với tụi mình nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiế...