Chương 25: |Sunshine for T1 and...?(3)|

325 20 6
                                    

(Note: Đọc chậm rãi, đừng đọc nếu ko muốn chữa rách tâm hồn=)) )

___________________________________________

"Lời em nói thì em nói hết rồi. Đây cũng là ý của anh Sanghyeok ạ!" Lee Minhyung thuật lại toàn bộ câu chuyện cho vị giám đốc ngồi trước mặt mình. Cậu run lắm, nhưng biết sao được đây, không thể ngâm vấn đề lâu được dù chỉ một giây một phút.

"Vậy để anh phân tích cho Minhyung và Minseok hiểu nhé?" Giám đốc của T1, là người luôn ưu ái, dành sự quan tâm đặc biệt cho mọi ý kiến của đường giữa Faker. Nhưng ý tưởng của Faker, đang thực sự làm khó cho công ty, làm khó cho cả đội!

"Chúng ta sẽ lấy người ở đâu? Nếu CL không được, các đội khác cũng không thừa mid, đặc biệt là những đội mạnh như Gen G, KT hay DK, tuyệt nhiên không thể mượn. Mượn người từ LPL, mượn cũng được thôi, tiền thuế rất rất cao nếu mượn từ BLG hay TES, đó là vẫn còn mong có cúp. Chúng ta lấy đâu ra chi phí? Chắc em không nghĩ tới Yechan đó chứ? Sáng nay mới kí hợp đồng với JDG rồi. Vấn đề tiếp theo, T1 không phải là đội quá yếu để phải đi xin đi mượn các đội khác. Công nhận là đội gặp trục trặc, nhưng còn cách nào khác nữa đâu? Chưa nói đến tiền lương, chưa nói đến các vấn đề phát sinh khác. Giả dụ mượn được người về, thắng thì không bàn tới, thua còn thậm tệ hơn, tới lúc đó cả đội, cả anh đều sáng các mặt báo. Mọi ý kiến của Sanghyeok, anh đều cân nhắc kỹ, và luôn tạo điều kiện thoải mái nhất, nhưng anh không thể vì một người, mà đổi lại một kết quả may rủi."

"Về chuyện đó..." Lee Minhyung ngập ngừng một hồi lâu. Xét ở khía cạnh nào, đều có bất lợi cả. Cậu cười khổ nhìn đối phương.

"Nếu đó là anh Sanghyeok, em nhất định sẽ tin anh Sanghyeok. Anh ấy chưa từng sai trong phán đoán bao giờ. Coi như hai đứa em, thay mặt anh Sanghyeok, lấy uy tín và danh dự của bản thân ra, nhất định sẽ mượn được người từ đội khác về. Tụi em sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có vấn đề gì xảy ra, nếu phải đối mặt với dư luận, em, Ryu Minseok sẽ là người lên tiếng bảo vệ cho cả đội!" Ryu Minseok đứng phắt dậy, giọng cậu run run nhưng vẫn cố nói mạch lạc nhất có thể. Hỗ trợ của T1, luôn tin tưởng tuyệt đối vào anh đội trưởng của nó. Ý của anh, đều có dụng ý riêng cả. Ừ và nếu có sai, nó nguyện sai chung với anh nó, với người đã tâm huyết dẫn dắt nó...! Sau lưng nó, còn có một người nữa, là bạn lớn Lee Minhyung của nó, sẽ luôn ủng hộ nó.

"Minseokie à..."

"Cậu để tớ nói!"
"Cho tụi em hai tuần, nhất định sẽ tìm được người." Ryu Minseok sẽ chơi ván cược này, bằng danh dự, uy tín của nó. Tầm quan trọng và khó khăn của vấn đề, không còn nghĩa lý gì cả.

"...." Vị giám đốc im lặng hồi lâu. Anh khẽ gật đầu nhẹ. "Thôi được rồi. Anh sẽ hỗ trợ mấy đứa. Việc liên hệ với các đội để đó cho anh, nếu mấy đứa có thể thuyết phục được ai đó, gọi cậu ta trực tiếp đến gặp anh. Chuyện hợp đồng anh sẽ xử lý. Còn về việc uy tín danh dự của hai đứa em, anh không chơi cược, tuyển thủ của anh, sẽ không phải chịu thiệt thòi nào. Tạm thời đừng nói chuyện này với những người còn lại trong đội, bộ phận công ty sẽ tự xử lý trước. Mấy đứa cứ chơi tốt nhất là được."

Trọn Vẹn (JeongLee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ