Chương 26: |Sunshine for T1 and...?(4)|

342 23 20
                                    

"Xin lỗi, tình hình chúng tôi không thể cho mượn được, tuyển thủ cũng không muốn đi...Mong anh thông cảm."

Đây là câu nói thứ tám anh nhận được trong ngày từ các đội tuyển LCK...ngoại trừ GenG. Thiết nghĩ không thể, và không có khả năng nên anh không liên hệ với họ.

"Chết thật...!" Vị giám đốc vắt tay lên trán, trầm tư hồi lâu. Thôi thì cứ thử, may mắn không đến với T1 đành chịu vậy. Không làm việc với công ty nữa, làm việc với tuyển thủ vẫn là tốt hơn. À, phải nhờ bọn trẻ, người cùng thế hệ giao tiếp với nhau sẽ dễ dàng hơn.

...

"Anh gọi em ạ?"

"Lee Minhyung phải không?"

"Vâng?" Chất giọng trầm trầm vang lên đầy thắc mắc.

"Anh đã liên hệ với tám đội trong chín đội. Họ đều không đồng ý. Anh biết là phía công ty không muốn cho mượn. Em với Minseok đi hỏi trực tiếp tuyển thủ xem, anh không tiện vì anh là giám đốc, rất khó nói, dạng như cướp người ngay trong nhà đối phương, anh muốn họ tự nguyện..."

"....." Tiếng thở dài phà vào micro điện thoại nghe thấy rõ.
"Vâng. Em hiểu rồi...Cho em hỏi, đội còn lại mà anh chưa liên hệ..là đội nào vậy ạ?"

"Là Gen G." Ngập ngừng một chút, anh vẫn trả lời câu hỏi của Minhyung.

"....À.." Lee Minhyung không khá bất ngờ khi đó là GenG, vì ngay cả BRO, KDF hay NS mà còn không thuyết phục được thì GenG có nghĩa lý gì.

"Anh tin hai đứa. Đặc biệt tin vào khả năng truyền thông, sự lanh lợi của Minhyung. Anh sẽ liên hệ với bên các đội LPL."

"Vâng, em hiểu rồi." Lee Minhyung mím môi.

Cậu tắt máy, buông thõng cơ thể trên ghế trong phòng stream. Đáng lí hôm nay là lịch stream của cậu, nhưng cậu không còn một chút sức lực nào hết. Lịch tập quá dày đặc như rút cạn không chừa cho cậu sinh lực nào.

Lee Minhyung muốn ra ngoài để giải tỏa. Nghĩ là làm, cậu đứng phắt dậy, ra ngoài đóng cửa cái rầm trước sự chứng kiến của anh quản lý.

"Sao đấy? Hôm nay em có lịch stream mà?"

"Dời vào tối mai cho em được không? Nay em hơi mệt..."

"Ừ được. Để anh thông báo đến fan." Quản lý Becker đồng ý ngay lập tức. Ai mà không biết vấn đề của tuyển thủ T1 ở hiện tại là gì chứ, nếu không thể tạo điều kiện cho tinh thần họ được thoải mái, tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

"Nay Minseok có lịch đúng không anh?"

"Ừm. Wooje em ấy mệt cũng đi ngủ rồi, còn Hyeonjun với Minseok vẫn đang stream."

"Vâng anh." Trên đời này vẫn còn có người giữ vững được đầu óc minh mẫn sau mấy chục trận đấu tập thua, và feed quá nhiều thì có lẽ là...kiên cường thật.

"Nhớ về nghỉ sớm."

"Vâng."

...

"Mày sốt như vậy còn đi đâu?" Han Wangho đứng chặn trước cửa ra vào.

Trọn Vẹn (JeongLee)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ