"Lạnh ahhh. Ắt xì!!" Wooje cọ xát hai tay liên tục.
Tiết trời hôm nay quả lạnh hơn so với bình thường. Ấy vậy mà toàn bộ thành viên của các đội LCK phải lặn lội đi quay trailer cho mùa xuân 2025. Người nào người nấy phải độn mấy lớp áo ấm, đem theo túi sưởi ấm, thế mà vẫn không xi nhê.
"Lạnh thật. Hồi cởi đống áo này ra là thành que kem mất." Minseok đứng dựa vào thành tường. Mặt cậu đỏ phừng phừng như phát ốm.
"Chúng ta quay set cuối nên chịu rồi." Hyeonjun có đôi điều bất mãn. Rõ là GenG mới vô địch CKTG, lại không để họ quay cuối, cái set này nhìn ngầu thật mà phải cam chịu nhiệt độ khó thở. T1 đang là con ghẻ hay con ruột của LCK đây?
"Sao không quay set đầu cho ngầu lòi vô. Có nhất thiết phải hành xác chúng ta không nhỉ?" Wooje ngồi trên ghế không ngừng xoa tay. Lạnh chết bé út T1 mất thôi!
"Ý kiến hoài. Tập trung quay đi. Sắp tới lượt hai bay rồi đó Nguyệt và Chớp." Minhyung chăm chăm xoa đều tay làm ấm cho bạn nhỏ Minseok không quên nhiệm vụ nhắc nhở.
"Sao anh Sanghyeok ảnh chịu lạnh giỏi dậy trời.." Minseok nhìn anh cả mặc mỗi áo khoác ngoài thông thường mà cảm thán.
"Ảnh đang bệnh, người bệnh cảm nhận khác chúng ta mà." Minhyung tiết lộ lý do tại sao Sanghyeok lại không mặc thêm áo. Hồi sáng cậu có hỏi sao anh không mặc nhiều áo vì trở trời. Không ngờ lại bắt gặp khuôn mặt ửng đỏ đang tỏa nhiệt hừng hực của anh. Minhyung im bặt không hỏi han gì thêm. Cậu biết là cho dù có chuyện gì xảy ra, T1 buộc phải quay hết cái set đó. Sanghyeok đã quá trưởng thành để hiểu cái đạo lý coi trọng sức khỏe lên hàng đầu, thế nên cậu biết anh sẽ tự biết chăm sóc bản thân ra sao.
"Bị bệnh sao ảnh không ở nhà??" Ryu Minseok phản xạ ngay lập tức.
"Cậu nghĩ anh ấy có nghe lời cậu không? Tớ nghĩ anh ấy có thể hiểu câu: "Người không vì mình thì trời chu đất diệt." Người không vì sức khỏe của mình, kết quả không tốt đẹp. Tớ nghĩ anh ấy uống thuốc đầy đủ rồi. Việc của chúng ta là cứ quan sát thể trạng của anh ấy phòng xảy ra bất trắc thôi." Minhyung giải thích cặn kẽ cho bạn nhỏ hiểu. Tới độ bạn nhỏ phải gật đầu lia lịa tán thành với lời cậu nói.
"Uầy! Kia là ông Jihoon hả?" Hyeonjun đứng dựa vào người Wooje tìm hơi ấm.
"GenG chẳng phải quay xong rồi sao?" Wooje có hơi bất ngờ khi thấy bóng dáng gần mét chín kia.
...
"Trời lạnh mà anh mặc đồ mỏng vậy? Là giọng của Jihoon.Chất giọng trầm ấm quen thuộc làm Sanghyeok giật mình. Anh chuyển hướng nhìn của mình ra nơi phát ra thanh âm thân quen đó.
"Hả...Là cậu à?" Sanghyeok có phần lạc giọng.
(...)
Nói chính xác là Jihoon đã quan sát anh từ lúc tất cả các thành viên T1 xuống xe để quay set cuối này. Siwoo có nói là về chung với đội, nhưng cậu đã không ngần ngại khước từ."Về chung đi. Jihoon có về không? Hay ở lại coi set của T1?"
"Em ở lại. Mọi người đi thong thả."
Siwoo nhìn đứa em bằng ánh mắt không thể bất lực hơn. Giờ nó đi canh tình yêu nó, hẳn phải được hưởng sái thêm mấy chai organic avenue từ quản lý. Nghĩ kĩ thì anh cũng muốn ở lại, cái loại nước ép làm đảo điên các thị trường với giá đắt đỏ, hiếm lắm mới thấy quản lý chơi sộp như thế mà. Tiếc quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọn Vẹn (JeongLee)
FanficJeong Jihoon muốn chung đội với anh! ... By: Đới Ngọc Manh and Joddie Delacroix Hãy chắc chắn bạn có một trái tim khỏe mạnh để đọc từ C40 đổ đi nhé! Lưu ý: -Đừng bê lên cfs ạ! Có gì hãy ib trực tiếp với tụi mình nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay ý kiế...